Vương Nhất Bác và lứa tiểu sinh 95 sở hữu nhiều phim điểm cao trên Douban nhất!

Vương Nhất Bác và lứa tiểu sinh 95 sở hữu nhiều phim điểm cao trên Douban nhất!

Tiểu sinh 95 đang là lứa nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì tại thị trường phim Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây. Nhìn sương sương thì những tác phẩm đình đám này đều có sự góp mặt của Hứa Khải, Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác… Tuy tuổi nghề còn khá trẻ nhưng dàn nam thần này vẫn luôn nỗ lực nâng cao diễn xuất mỗi ngày để có thể mang đến nhiều tác phẩm hay cho khán giả. Vậy bạn có từng thắc mắc là nghệ sĩ nào đang có lượng phim được đánh giá cao trên Douban nhiều nhất không? Cùng xem ngay nội dung bên dưới nhé!

Top 5: Hứa Khải với 3 bộ trên 6 điểm

Vốn dĩ ngay từ thuở gia nhập showbiz Trung, Hứa khải đã được Vu Chính nâng đỡ hết mình và anh nhanh chóng được mọi người biết đến nhờ vai Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Tuy không có xuất thân tù trường lớp chính quy nhưng khán giả vẫn đánh giá cao diễn xuất của Hứa Khải. Hiện tại, anh là tiểu sinh sau 95 vừa có cả nhan sắc lẫn thực lực.

Nhưng có điều, những tác phẩm được đánh giá cao của Hứa Khải đa phần tập trung vào trước năm 2019 như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm… Còn sau khi nổi tiếng, nam diễn viên đóng bộ nào flop bộ đó như Thượng Thực, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Nếu Hứa Khải cứ mãi để tâm đến “lượng” mà không chú trọng “chất” thì danh tiếng dễ tuột dốc không phanh lắm!

Top 4: Vương Hạc Đệ với 3 bộ trên 6 điểm

Nhắc đến diễn viên bảo chứng về danh tiếng phim, đa phần khán giả sẽ nghĩ đến Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên hay Trương Tân Thành… tuy nhiên trong suy nghĩ của nhiều người vẫn không có sự xuất hiện của Vương Hạc Đệ.

Ấy vậy mà sau khi Thương Lan Quyết lên sóng, nam diễn viên đã mang đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới lạ. Đây là tác phẩm có điểm đánh giá rất cao của anh chàng khi được 7.9 điểm trên Douban. Ngoài ra, Phù Đồ Duyên cũng giúp Vương Hạc Đệ một lần nữa khẳng định diễn xuất.

Top 3: Vương Nhất Bác với 5 bộ trên 6 điểm

Trong số các tiểu sinh sau 95, Vương Nhất Bác được xem là người có sức nóng cao nhất sau sự thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh. Và đây cũng là tác phẩm có điểm đánh giá cao nhất trên Douban của nam minh tinh.

Dù sau Trần Tình Lệnh, diễn xuất của Vương Nhất Bác thường vấp phải sự chê bai của khán giả với lối diễn cứng nhắc, một màu, không nhiều điểm nhấn nhưng thực ra, anh còn tới 3 tác phẩm phá 7 điểm trên Douban, lần lượt gồm Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới, Băng Vũ Hỏa và Phong Khởi Lạc Dương. Ngoài ra, Người Bạn Kỳ Lạ Cũng Tôi có sự góp mặt của anh chàng tuy hơi thấp nhưng cũng trên 6 điểm.

Top 2: Ngô Lỗi với 5 bộ trên 6 điểm

Nhắc đến những sao nam sở hữu nhiều tác phẩm chất lượng sao có thể không nhắc đến “em trai quốc dân” Ngô Lỗi được. Trước Tinh Hán Xán Lạn, nam diễn viên cũng có nhiều bộ phim được đánh giá cao, trên 6 và 7 điểm Douban như Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Hỏa Tuyến Xuyên Việt, Sa Hải và Trường Ca Hành…

Hiện tại, Ngô Lỗi vẫn còn nhiều tác phẩm đang đợi lên sóng, trong đó có Giữa Cơn Bão Tuyết – phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo hợp tác cùng Triệu Kim Mạch đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Hy vọng sẽ lại là một tác phẩm thành công khác của anh chàng.

Top 1: Trương Tân Thành với 6 bộ trên 6 điểm

Nhắc đến Trương Tân Thành là phải nhắc đến hàng loạt tác phẩm xuất sắc tạo nên tên tuổi anh như Một Ngày Biến Thành Em, Đại Tống Thiếu Niên Chí, Xin Chào Ngày Xưa Ấy… tất cả đều đạt điểm đánh giá khá cao trên Douban khi đều phá 7-8 điểm.

Mỗi khi xem phim do nam diễn viên đóng chính, không những tình tiết hay mà diễn xuất cũng ổn áp, khán giả đều sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên gần đây, phim đam mỹ Đọc Thầm của anh lại vấp phải sự chê bai vì nhiều lý do.

Ngoài ra, cũng có nhiều tiểu sinh sau 95 có nhan sắc, diễn xuất cũng ổn như Đinh Vũ Hề với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng hay Tống Uy Long với Quân Tử Mạnh, nhưng vì tác phẩm thành công quá ít nên chẳng thể lọt được vào Top 5.

Trần Tinh Húc cũng có bộ Đông Cung trên 6 điểm, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng rất ấn tượng với 7,1 điểm nhưng xét về số lượng thì lại không đủ để vô top đầu. Về phía Lưu Hạo Nhiên, anh chàng tham gia phim điện ảnh là chính, nên cũng không lọt vào bảng xếp hạng lần này. Hy vọng họ có thể tiến xa hơn trong tương lai!


Leave a Reply

Your email address will not be published.