ᴠɪsᴜᴀʟ siêu thực của dàn minh tinh Cbiz khi chung khung hình: Ai mới là No.1?

ᴠɪsᴜᴀʟ siêu thực của dàn minh tinh Cbiz khi chung khung hình: Ai mới là No.1?

Mới đây cư dân mạng lại được dịp đàᴏ ʟạɪ loạt khoảnh khắc chung khung hình của dàn nghệ sĩ đình đám ở Cbiz. Có thể thấy, những nhân vật được nhắc đến trong topic đó là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Dương, Tiêu Chiến.

Nếu như đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết được nghệ sĩ nào hiện đang sở hữu lượng fan h.ùng h.ậu bậc nhất. Không chỉ vậy, dàn sao này luôn lọt top nhan sắc ở Cbiz. Nhưng có một điều mà ai cũng phải ᴛɪếᴄ ɴᴜốɪ vì khả năng đứng chung một sân khấu hay một khung hình của họ là khá thấp hoặc hiếm hoi.

Vừa qua, dân tình lại được dịp “đàᴏ ʟạɪ” hình ảnh tại sự kiện lớn diễn ra vào năm 2020 có tên là Đêm hội Tinh Quang Đại Thưởng. Theo đó, dàn đỉnh lưu như Dương Dương, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đứng chung 1 khung hình. ᴠɪsᴜᴀʟ của dàn sao này khiến netizen không thể rời mắt được bởi ai cũng nổi tiếng, đẹp xuất sắc và được săɴ đóɴ nhất nhì hiện nay.

Các tấm hình cận ảnh tuy không nhiều, thậm chí có phần hơi mờ nhưng vẫn đủ để khán giả nhìn ra được ᴠɪsᴜᴀʟ “đỉnh của chóp” của bộ tứ này. Nếu trong phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Dương Tử và Tiêu Chiến là những diễn viên trẻ “vừa có tiếng vừa có miếng”, diện mạo đẹp, khả năng diễn xuất vượt trội. Thì trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phải ʙấɴ ʟᴏạɴ với những hành động cực kỳ ngọt ngào.

Theo như cư dân mạng đang đồɴ ᴛʜổɪ thì thời gian tới, có khả năng Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến sẽ cùng hợp tác trong bộ phim Đầu Hành Chi Lộ. Đây là một dự án được đầu tư kh.ủng với đội ngũ sản xuất chất lượng. Dân tình cực kỳ mong ngóng, ủng hộ cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” sẽ nên duyên trên màn ảnh.

Cách đây không lâu, dân tình cũng được dịp đứng ngồi không yên trước khoảnh khắc chung khung hình của dàn tiểu hoa đình đám. Cụ thể, góp mặt tại Đêm Hội Weibo, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh mang tới 2 sắc thái hoàn toàn đối lập khi người ʙí ẩɴ với bộ đầm đen ǫᴜʏếɴ ʀũ, người lại trong sáng tựa thiên tiên khi diện chiếc đầm trắng điệu đà.

Nhìn qua bức ảnh, fan khó mà tìm ra ai đẹp hơn, thế nhưng với netizen, họ lại đánh giá Triệu Lệ Dĩnh có phần xuất sắc bởi ᴄʜɪếᴄ ʙᴏᴅʏ th.on g.ọn cùng gương mặt xinh đẹp, nhuận sắc. Trong khi đó, “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi lại bị “trừ điểm” vì hơi ᴍũᴍ ᴍĩᴍ ᴠà ᴛʜâɴ ʜìɴʜ có phần đầʏ đặɴ hơn trước rất nhiều.

Cũng tại Đêm Hội Weibo, người hâm mộ lần đầu tiên chứng kiến màn đ.ọ s.ắᴄ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng khi 2 nữ diễn viên 9x chung khung hình. Trong những tấm ảnh này, Nhiệt Ba dường như có phần “dừ” hơn bởi cô nàng trông trưởng thành, ǫᴜʏếɴ ʀũ còn Trịnh Sảng lại khiến dân tình ngây ngất với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi vui như thiếu nữ của mình.

Chưa dừng lại ở đó, tại đêm hội này, điều đáng nhớ nhất chính là dàn mỹ nam, mỹ nữ của giới giải trí Hoa ngữ cùng hội tụ. Tại đây, những khung hình chụp chung của cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Tống Thiến, Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến hoặc Trương Tuyết Nghênh, Âu Dương Na Na, Tống Tổ Nhi đều là những bức ảnh hội tụ cả bầu trời nhan sắc vì ai nấy đều đẹp đến hoàn hảo.

Bạn nghĩ như thế nào về những khoảnh khắc chung khung hình của dàn sao Cbiz? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.