Vị trí công chúa nền tảng về tay Triệu Lộ Tư sau khi cô thành công vượt mặt ‘mỹ nhân khóc nhè’?

Vị trí công chúa nền tảng về tay Triệu Lộ Tư sau khi cô thành công vượt mặt ‘mỹ nhân khóc nhè’?

Nổi tiếng nhờ hàng loạt webdrama không được đầu tư nhiều, Triệu Lộ Tư đã may mắn lọt vào mắt xanh của một nền tảng phát sóng lớn nhất nhì tại showbiz Trung. Và cũng chính từ đây, cô nàng đã bắt đầu được nâng đỡ hết mực, ai cũng phải trầm trồ. 

Theo như dân cư mạng đồn đoán thì nền tảng này trước đây cũng từng được đồn đoán là đang nâng Dương Siêu Việt, một nữ idol debut từ gameshow sống còn. Tuy nhiên, có vẻ khả năng cao “mỹ nữ khóc nhè” sắp ra chuồng gà, bởi cô liên tiếp có thành tích đáng thất vọng. Spotlight hiện tại ở nền tảng này đó chính là Triệu Lộ Tư – mỹ nhân này liên tục ghi điểm tuyệt đối với loạt thành tích khủng.

Những ngày gần đây, một số blogger cho rằng trong tương lai nếu Dương Siêu Việt không thể cho ra thành tích tốt với Trọng Tử thì vị trí “công chúa” nền tảng chắc chắn sẽ tụt khỏi tay. Nếu như đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn mọi người cũng đều biết, bởi từ sau khi nền tảng chọn Dương Siêu Việt để nâng đỡ, giao cho cô hàng loạt tài nguyên lớn nhưng rất tiếc, phim nào lên sóng cũng đều flop thê thảm.

Tính đến nay cũng đã 3 năm kể từ khi Dương Siêu Việt đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất và ôm được 4 vai nữ chính. Hai trong 4 tác phẩm này gây chú ý nhất đó chính là Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng, Thả Thí Phượng Minh. Vai diễn của Dương Siêu Việt trong 2 bộ phim này đều bị “chê sấp mặt” về diễn xuất. Với Thả Thí Phượng Minh do cô chưa diễn nhiều nên có thể châm chước, nhưng bộ Luận Anh Hùng là gần đây nhất cũng chẳng thấy tiến bộ bao nhiêu, được cái nhan sắc ổn nên đỡ phần nào.

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư cũng là công chúa của nền tảng như Dương Siêu Việt, thậm chí còn không được ưu ái bằng thì lại mang về quá trời thành công. Trước Triệu Lộ Tư lăn lộn bao lâu với web drama kinh phí thấp, mãi 2 năm gần đây mới được “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai phụ phim cấp S+ để thử sức. Và cô nàng đã thành công ngay với vai diễn Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành.

Tiếp đó, nền tảng đẩy thêm cho Triệu Lộ Tư vai chính phiên 2 trong Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn. Tuy phim đóng cùng Dương Dương có hơi “ố dề” một chút, nhưng thành tích thì không đến nỗi tồi. Lượt view lẫn độ hot đều không thua kém bất kỳ bộ phim nào. Riêng Tinh Hán Xán Lạn thì thành công rực rỡ, còn mang đến cho Triệu Lộ Tư danh tiếng lớn, khẳng định được khả năng của mình.

Nhìn sương sương thành tích của Dương Siêu Việt và Triệu Lộ Tư, chắc hẳn mọi người đều dễ dàng nhận thấy sắp tới ai mới thật sự là công chúa của nền tảng rồi đúng không nè. Tương lai “thánh nữ xuyên không” sẽ còn được ưu ái hơn nữa vì đã có thành tích tốt trong năm 2022 này đó nha.

Nhìn qua thành tích của Triệu Lộ Tư và Dương Siêu Việt, dễ dàng nhận thấy sắp tới ai mới thực sự là công chúa của nền tảng. Triệu Lộ Tư sẽ còn được ưu ái hơn nữa vì đã có thành tích tốt trong năm nay. Còn Dương Siêu Việt, nếu Trọng Tử sắp tới tiếp tục flop, có lẽ cô sẽ phải nhường ngôi cho đối thủ.

Bạn nghĩ như thế nào về 2 mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.