Vận xui ồ ạt ập đến khiến Dương Tử lao đao, khả năng cao sẽ bị Nhiệt Ba lấn át

Vận xui ồ ạt ập đến khiến Dương Tử lao đao, khả năng cao sẽ bị Nhiệt Ba lấn át

Thời gian gần đây, nhiều người nhận định sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử đang dần trượt dài khi cô liên tục vướng vào vận đen vì scandal của bạn diễn khiến phim không được lên sóng. Nếu như tình hình này vẫn cứ tiếp diễn trong thời gian tới, e rằng vị thế của nàng tiểu hoa 9X này sẽ dần lung lay.

Vốn là 1 trong những nàng tiểu hoa nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử luôn nhận về hàng loạt sự quan tâm từ dư luận ở trong lẫn ngoài nước. Nhắc đến tên tuổi của Dương Mịch, ai ai cũng đều nhớ đến hàng loạt tác phẩm đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Tru Tiên, Cá Mực Hầm Mật…

Từng sở hữu rất nhiều vai diễn thành công và gây được tiếng vang lớn, thế nhưng thời gian qua, nữ diễn viên trẻ lại liên tiếp vấp phải những ồn ào không đáng có. Điều này vô hình trung đã khiến Dương Tử đang dần bị thụt lùi so với những đồng nghiệp của mình.

Cách đây không lâu, khán giả không khỏi tiếc nuối khi dự án cấp S Thanh Trâm Hành của cô hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm bất ngờ phải “đắp chiếu” vĩnh viễn. Nguyên nhân là do scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm đã khiến tác phẩm này “bay màu” không hẹn ngày gặp lại trên đường đua phim Trung. Tuy không liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm, thế nhưng việc bị “vạ lây” bởi bạn diễn khiến nhiều người thương cảm vì cô đã bỏ rất nhiều công sức để quay tác phẩm này.

Cứ ngỡ sóng gió đã qua đi nhưng mới đây, Dương Tử lại tiếp tục bị “réo tên” khi bạn diễn của cô trong Tru Tiên là Lý Dịch Phong dính phải scandal tình ái khuấy đảo MXH. Hay bộ phim gần đây nhất của cô là Trầm Vụn Hương Phai đóng cặp cùng Thành Nghị cũng không nhận được nhiều phản hồi tốt.

Trước khi lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai vốn là bộ phim được kỳ vọng sẽ lấy lại danh tiếng và địa vị của Dương Tử sau thời gian trượt dài. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với suy đoán, Dương Tử lại bị trừ điểm vì quá đơ, không bộc lộ được cảm xúc của nhân vật, thậm chí là còn tệ hơn cả những phim trước đó.

Việc liên tiếp dính phải “vận đen” trong thời gian ngắn dường như đã khiến Dương Tử đang dần mất đi phong độ. Không những vậy, cô còn bị khán giả chê “một màu” khi mãi chẳng chịu thoát khỏi cái bóng của phim cổ trang.

Mặc dù nổi lên nhờ những vai diễn trong thể loại này, thế nhưng nhiều người lo lắng rằng, việc liên tiếp nhận lời đóng phim cổ trang như vậy sẽ khiến cô nàng mãi chỉ luẩn quẩn trong vùng an toàn. Nếu không có sự đột phá hay chuyển hình, tương lai bị thụt lùi xa so với Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba là hoàn toàn có thể xảy ra.

Được biết, hiện tại Dương Tử đang hoàn thành nốt quá trình ghi hình cho dự án cổ trang Trường Tương Tư đóng chính cùng Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng, sắp tới Dương Tử sẽ tiếp tục nhận một dự án cổ trang khác có tên Phong Nguyệt Cẩm Nang, nên duyên cùng Vương Hạc Đệ.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.