Vận hạn bánh kem vừa qua, Dương Tử lại tiếp tục bị nền tảng ‘đá đểu’ vì không chịu hợp tác?

Vận hạn bánh kem vừa qua, Dương Tử lại tiếp tục bị nền tảng ‘đá đểu’ vì không chịu hợp tác?

Có vẻ như vận đen của Dương Tử vẫn chưa chấm dứt khi cô nàng liên tục vướng vào hàng loạt câu chuyện chẳng mấy hay ho từ tình cảm cho đến công việc. 

Không biết dạo gần đây, Dương Tử có chọc giận ai hay không mà lâu lâu cô nàng lại bị kéo vào ồn ào dù chẳng hề làm gì. Gần nhất, nàng tiểu hoa lại trở thành đề tài bàn tán khi phía nền tảng phát sóng bị cho là đăng bài viết cà khịa Dương Tử. Và dĩ nhiên, nếu như bạn đã đọc qua bài đăng này rồi, nếu thật sự có ý “đá đểu” Dương Tử thì chủ bài đăng này cũng thâm thúy thật đấy.

Theo đó, phía nền tảng phát hành Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử, Thành Nghị đóng chính đã đăng bài viết quảng bá phim mới. Chẳng là bộ Không Hẹn Mà Đến của Bành Quán Anh và Thái Văn Tịnh sắp chiếu, nền tảng đã soạn bài viết PR cho bộ phim này. Nếu chỉ đơn giản là quảng bá phim đã không có chuyện gì, thế nhưng bài viết này lại đăng hình người mặc quần tím, trên tay bưng chiếc bánh kem to đùng làm netizen liên tưởng ngay đến Dương Tử.

Phía dưới phần bình luận, nền tảng này còn để lại comment tấm hình chiếc bánh kem ăn dở, kèm theo đó là lời nhắn: “Không ngờ mỹ thực cũng không hẹn mà đến, bánh kem này tôi ăn thay các bạn nha”. Ngay sau đó, các blogger chia sẻ lại bài viết, netizen được dịp đồn đoán phía nền tảng đang ẩn ý cà khịa Dương Tử. Lý do là bởi trong tiếng Trung từ Tử còn chỉ màu tím, mà bánh kém ăn dở là đang cố ý nhắc khéo đến sự kiện ăn bánh kem của Dương Tử và Lưu Học Nghĩa.

Có không ít người sau đó đã tò mò giải đáp nguyên nhân vì sao phía nền tảng lại đăng bài ẩn ý như thế đối với Dương Tử. Một số netizen cho rằng nền tảng hiện vẫn còn “cay” Dương Tử vụ Trầm Vụn Hương Phai lên sóng. Bởi trong thời gian phim này lên sóng thì cô nàng không chịu hợp tác quảng bá, đã vậy còn vướng vào ồn ào bánh kem, làm bộ phim bị bớt nhiệt do chịu ảnh hưởng từ ồn ào của nữ diễn viên nên nền tảng không hài lòng.

Hiện tại, bài đăng quần tím và bánh kem kia đã được xóa đi, thế nhưng netizen vẫn không ngừng đồn đoán về mối quan hệ bất hòa của Dương Tử và nền tảng phát sóng. Trong tương lai, Dương Tử vẫn còn phim chiếu ở nền tảng này, nếu cứ “cơm không lành canh không ngọt” như vậy, người chịu thiệt có lẽ sẽ là Dương Tử.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này cho chúng mình cùng biết với nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.