Vai diễn thoát vòng fan của dàn sao sau 95: Nhất bác, Lộ Tư sự nghiệp thăng hạng cực nhanh!

Vai diễn thoát vòng fan của dàn sao sau 95: Nhất bác, Lộ Tư sự nghiệp thăng hạng cực nhanh!

Nếu như theo dõi showbiz Trung đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều thấy được dàn nghệ sĩ sau 95 đang ngày càng tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giả. Khá nhiều nam thần mỹ nữ của thế hệ này hiện đã đút túi được hàng loạt vai diễn ấn tượng và tạo được tiếng vang lớn ở đường đua phim Trung. Hôm nay hãy cùng điểm qua các vai diễn cổ trang thoát vòng đưa tên tuổi của dàn sao sau 95 lên một tầm cao mới nhé!

Triệu Lộ Tư

Không quá lời nếu nói Triệu Lộ Tư hiện đang là tiểu hoa dẫn đầu lứa nữ diễn viên sai năm 95. Kể từ khi gia nhập showbiz Trung cho đến nay, Triệu Lộ Tư đã đảm nhận hàng loạt vai chính, thế nhưng tên tuổi của cô nàng chỉ thật sự nổi trội sau khi Trần Thiên Thiên và Ngày Ấy Bây Giờ được lên sóng. Nội dung độc đáo, lôi cuốn và đặc biệt là tạo hình hồng y của Triệu Lộ Tư đã thoát vòng, trở thành xu hướng và khiến người người nhà nhà “bắt trend”.

Nối tiếp thành công của Trần Thiên Thiên ở Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ là vai công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Bỏ đi hình tượng hoạt bát, tinh nghịch thường thấy, mỹ nhân này đã thử sức bản thân với vai nữ phụ hiền lành, yếu đuối. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh khiến ai cũng phải động lòng của Triệu Lộ Tư đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Và dĩ nhiên, vai diễn thành công nhất và thoát khỏi vòng fan trong năm 2022 phải kể đến nhân vật Trình Thiếu Thương ở Tinh Hán Xán Lạn. Có thể nói, Triệu Lộ Tư dường như đã dần trưởng thành hơn khi cô được khán giả nhận xét có diễn xuất tiến bộ vượt bậc, chemistry với bạn diễn cực tốt. Cũng chính nhờ vai diễn này đã giúp Triệu Lộ Tư bỏ túi một vai diễn để đời và sự nghiệp cũng nhờ vậy mà thăng tiến một cách đáng ngưỡng mộ.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi cũng là một nam diễn viên có sự nghiệp “phất” lên trong năm nay nhờ thủ vai nam chính Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn. Mỹ nam này mang đến một Lăng tướng quân lạnh lùng, nhiều mưu kế đúng chuẩn nam chính phản diện khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy sợ hãi nhưng lại không thể ngừng u mê. Nhờ vai diễn này mà Ngô Lỗi dần lấy lại được danh tiếng sau một thời gian dài loay hoay tìm hướng phát triển phù hợp cho bản thân.

Vương Nhất Bác

Phải mất một thời gian dài để Vương Nhất Bác tìm được chỗ đứng cho bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, vai Lam Vong Cơ đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Vương Nhất Bác lên nhanh như diều gặp gió. Theo nhận xét của khán giả, nếu không phải là Vương Nhất Bác thì chắc hẳn sẽ chẳng có ai đủ sức để mang đến một Lam Vong Cơ lãnh đạm, cao ngạo nhưng cũng không kém phần trượng nghĩa và ấm áp.

Châu Dã

Châu Dã cũng là một sao nữ đang lên của Cbiz sau thành công ngoài mong đợi của vai nữ phụ Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Châu Dã đã thể hiện rất tốt một Cố Tương đáng yêu, trong sáng và vô cùng hiểu chuyện, Dù vậy thì kết cục bi thương của nhân vật này đến giờ vẫn khiến mình day dứt mãi không thôi.

Hứa Khải

Nhắc đến vai diễn cổ trang “thoát vòng” chắc hẳn khán giả lại nhớ đến nhân vật Phó Hằng của Hứa Khải trong Diên Hi Công Lược ngay. Một nam phụ chân thành, si tình và luôn hy sinh bản thân để bảo vệ người thương để rồi nhận về cái kết bi thảm thật khiến người xem đau lòng. Nhờ vai diễn ấn tượng này mà Hứa Khải được biết đến nhiều hơn và là một trong các nam thần vạn người mê của Cbiz.

Trần Tinh Húc

Có thể nói, vai nam chính Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông Cung không chỉ thoát vòng fan, được biết đến rộng rãi, mà đây còn là một vai diễn kinh điển trong làng phim cổ trang Hoa Ngữ. Gương mặt điển trai, nhưng lại mang theo chút gi.an x.ảo, toan tính của Trần Tinh Húc như sinh ra để đóng nhân vật Lý Thừa Ngân.

Ngu Thư Hân

“Thánh dẹo” Ngu Thư Hân trong năm nay cũng đã thành công bỏ túi một vai nữ chính nhận được sự chú ý của khán giả là Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết. Hình tượng nhân vật mới lạ cũng như nội dung hay đã giúp bộ phim này thu về lượng người xem kh.ủng. Nhờ đó mà vai Hoa Lan Nhỏ cũng được biết đến và nhận được sự yêu mến nhờ tạo hình xinh đẹp, tính cách ngọt ngào, dễ thương.

Vương Hạc Đệ

Nếu được hỏi về một diễn viên có được vai diễn “thoát vòng” khiến khán giả ấn tượng nhất, thì hẳn người đó phải là Vương Hạc Đệ. Đối với fans thì thành công của Thương Lan Quyết có sự đóng góp không nhỏ của nam chính Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thủ vai. Nhân vật này cực mới lạ, không đi theo mô típ hy sinh vì thương sinh quen thuộc, anh có tính cách bá đạo, hết lòng vì người thương và ngó lơ Tam Giới.

Gương mặt cực phẩm, phong thái siêu ngầu và đúng chuẩn “trai hư” của Vương Hạc Đệ đã giúp anh có màn hóa thân vào nhân vật Đông Phương Thanh Thương không thể hoàn hảo hơn. Anh thể hiện được một Nguyệt Tôn uy vũ khiến người người nhà nhà kính phục. Đỉnh đến như vậy, hỏi sao mà vai diễn này không nổi đình đám cho được.

Bạn ấn tượng với vai diễn nào nhất của dàn minh tinh trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.