Tuy cùng tuổi, nhưng Bạch Lộc hết lần này đến lần khác bị chê đậm tuổi hơn Tịnh Y khi makeup?

Tuy cùng tuổi, nhưng Bạch Lộc hết lần này đến lần khác bị chê đậm tuổi hơn Tịnh Y khi makeup?

Tuy không sở hữu vẻ ngoài xuất thần như Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng Bạch Lộc cũng được xếp vào hàng ngũ mỹ nhân đẹp và nổi bật ở Cbiz. Tuy nhiên, nhan sắc của Bạch Lộc vẫn còn vướng nhiều tranh cãi. 

Nếu theo dõi Cbziz trong thời gian gần đây, có thể thấy Bạch Lộc nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng về khoản nhan sắc. Theo đó, 1 số người thì lại chê quá bình thường, không bằng các hotgirl Douyin đang nổi ở thời điểm hiện tại. Thời gian gần đây, diện mạo của Bạch Lộc lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi cô nàng xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng.

Góp mặt tại một buổi livestream quảng bá nhãn hàng mỹ phẩm, cô nàng diện đầm với nền vàng thêu hoa đen. Lớp makeup đậm làm nổi bật làn da trắng, đôi môi đỏ mọng căng bóng tưởng đẹp nhưng lại vô tình dìm hàng Bạch Lộc thê thảm, khiến cô nàng trông hơi đậm tuổi. Ngoài ra, trong một số góc hình, mỹ nhân Ninh An Như Mộng còn bị “trừ điểm” vì có biểu cảm đơ cứng, không được tự nhiên. Nhưng điều netizen chê nhiều nhất là vẻ ngoài quá “lớn tuổi” của Bạch Lộc.

Không chỉ dừng lại ở đó, một số người còn so sánh nhan sắc lần này của Bạch Lộc với bộ ảnh mới đăng tải của Cúc Tịnh Y. Cùng sinh năm 1994, cùng tuổi 28 nhưng có vẻ Cúc Tịnh Y đang bảo dưỡng nhan sắc tốt hơn hẳn Bạch Lộc. “Mỹ nữ 4000 năm có một” đã khoe những tấm ảnh cực xinh đẹp, trẻ trung, thêm vào đó là một vài biểu cảm dễ thương nữa. Nhìn Cúc Tịnh Y cỡ này, nếu có người bảo cô nàng mới ngoài 20 chắc hẳn ai cũng phải tin.

So với Bạch Lộc, quả thật trông Cúc Tịnh Y trẻ trung hơn hẳn. Có thể là do tạo hình của cả hai đã mang đến cảm giác khác biệt này. Nhưng nhìn chung netizen khá thất vọng với nhan sắc của Bạch Lộc tại sự kiện. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

– Người nào chọn màu son cho cô Lộc thế trời, quá là già rồi trời ơi!

– Tạo hình mấy bữa trước đang cực kỳ ổn, cực kỳ thần thái, tự dưng bà ấy chuyển qua diện mạo mới này lại muốn khóc thét. Vừa đậm tuổi còn bị đơ cứng nữa á.

– Như này fan vẫn bất chấp khen đẹp với cưng xỉu tui cũng lạy.

– Bằng tuổi với cô Cúc mà người ta trông trẻ trung, năng động bao nhiêu, nhìn lại cô Lộc thấy mà chán. Nói về khoản đọ sắc chắc cô Lộc thua cả chục cây số!

– Thứ nhất là tạo hình này quá quê đi. Thứ hai là mặt của Bạch Lộc trông đứng tuổi ấy, không được trẻ nên mặc đồ nào cũng bị dừ. Thứ 3 là đừng có so với Cúc Tịnh Y nữa, cổ nhỏ người nhìn trẻ hơn bình thường là phải. Bạch Lộc khung xương cũng to đấy nên trông đậm tuổi nhanh lắm…

Khách quan mà nói thì Bạch Lộc cũng thuộc hàng ngũ mỹ nhân đẹp nhất nhì ở Cbiz. Tuy nhiên, nếu tạo hình makeup nhẹ nhàng, xinh đẹp như đợt trước được áp dụng cho những sự kiện trong tương lai, có vẻ như Bạch Lộc sẽ chiếm được thiện cảm từ công chúng hơn đấy. Bởi ở sự kiện lần này lại không được tốt khi tạo hình như để dìm cô vậy, trông vừa đậm tuổi lại quá tầm thường.

Còn Cúc Tịnh Y, mỹ nhân này vẫn luôn “ăn gi.an” tuổi đỉnh nhất Cbiz rồi. Và chắc chắn là cô nàng phải tập luyện giữ gìn lắm mới được như vậy đó nha.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận xét trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.