Từ chiếc bùng binh ‘kỳ phùng địch thủ’, Lộ Tư- Bạch Lộc – Thư Hân hóa couple bách hợp cực ngọt?

Từ chiếc bùng binh ‘kỳ phùng địch thủ’, Lộ Tư- Bạch Lộc – Thư Hân hóa couple bách hợp cực ngọt?

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân là 3 cái tên nổi bật mà chắc hẳn hội đu dưa Cbiz đều biết đến. Khi nói đến 3 mỹ nhân này chắc hẳn mọi người đều nhận ra họ đang có những cuộc tranh đua cực gắt cho vị trí top đầu tiểu hoa 95 hay top đầu lưu lượng trong giới. Nhưng mới đây có một khái niệm mới mà netizen đã đưa ra, 3 mỹ nhân này không hẳn là tranh đua mà chắc hẳn là chiếc bùng binh cực hot do chính 3 cô nàng này tạo ra.

Mới nhất, netizen đang không ngừng kháo nhau rằng, có khi 3 diễn viên này vướng tin đồn hẹn hò cũng nên. Bởi gần đây cả 3 thường xuyên thân thiết quá mức. Mỹ nhân Trường An Như Cố có lẽ đào hoa nhất khi thân mật với cả Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. Nói đến Bạch Lộc và Ngu Thư Hân, hai cô này thì quá thân rồi.

Xuất hiện trên Keep Running, người mà Bạch Lộc lại chọn gọi điện thoại để làm nhiệm vụ là Ngu Thư Hân. Cả hai nói chuyện rất thân thiết, tự nhiên làm người xem cảm giác cả hai đã gắn kết với nhau từ lâu rồi. Không những thế, Bạch Lộc còn bị phát hiện nhập hội “follow mình em” khi tài khoản Instagram của cô chỉ theo dõi mỗi Ngu Thư Hân, hint này là hơi bị xịn đó nha. Mà nhờ nó fan couple của đôi này tăng cấp số nhân luôn.

Trong khi đó, Bạch Lộc cũng rất ngọt ngào với Triệu Lộ Tư khi không ngừng quan tâm cô lúc tham gia Keep Running. Cả hai còn thường xuyên mặc áo giống nhau, làm netizen được phen đồn đoán hai người mặc đồ đôi, có khi là hint hẹn hò đấy. Và điều gì đến cũng đến khi Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư được đẩy thuyền, thậm chí còn cực hút fan couple.

Một sự kết hợp khác cũng bất ngờ không kém, đó là Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân. Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ rất bất ngờ khi biết trên Weibo, các fan đã gán ghép hai tiểu hoa ngọt ngào này với nhau, thậm chí còn có tên couple là Ngu Hương Nhục Tư (đồng âm với tên món thịt heo thái sợi). Nếu hai cô gái thật sự kết hợp với nhau, cho ra một siêu phẩm bách hợp thì Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ đều xứng đáng ra chuồng gà hết.

Tuy những điều trên đây đều khá khó tin, nhưng netizen vẫn đang không ngừng bàn tán về khả năng hẹn hò của Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân. Chắc hẳn nhiều netizen sẽ khá bất ngờ khi 3 mỹ nhân được xem là kỳ phùng địch thủ này lại tạo nên một chiếc bùng binh ngọt ngào đến vậy, khiến fan không ngừng đẩy thuyền.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nhận xét trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.