Triệu Lộ Tư muốn vươn lên vị trí sao tuyến 1 nên xem Lệ Dĩnh – Nhiệt Ba là cái đích phải hướng đến?

Triệu Lộ Tư muốn vươn lên vị trí sao tuyến 1 nên xem Lệ Dĩnh – Nhiệt Ba là cái đích phải hướng đến?

Trong 2 năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành tiểu hoa 95 hot nhất nhì màn ảnh thời điểm hiện tại. Tuy đã có thực tích và độ nổi tiếng nhất định trong showbiz rồi nhưng chỉ ngần này có lẽ không khiến Triệu Lộ Tư hài lòng. Theo tìm hiểu thì Triệu Lộ Tư luôn coi Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh là mục tiêu hướng tới kiêm đ.ố.i th.ủ nặng ký.

Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba từng hợp tác trong bộ phim Trường Ca Hành. Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi vai nữ phụ Lạc Yên của Triệu Lộ Tư được khen xinh đẹp và có sức hút hơn hẳn nữ chính Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn đang đi theo con đường hắc hồng, Triệu Lộ Tư cũng không ngại “học” chiêu trò “phụ dìm chính” mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng làm, khiến nàng mỹ nữ Tân Cương bị lép vế không thương tiếc. Và có khả năng từ lúc này đây, Triệu Lộ Tư đã coi Địch Lệ Nhiệt Ba là đối thủ nặng ký rồi đó.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mục tiêu mà Triệu Lộ Tư hướng tới. Triệu Lộ Tư mong muốn trở thành đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba, được săn đón và nắm trong tay những tài nguyên đỉnh nhất cùng giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang sở hữu những đặc quyền mà chỉ đỉnh lưu mới có, cô có thể khiến bất cứ bộ phim bình thường nào đó thăng lên cấp S+ nhờ vào khả năng gánh phim, lưu lượng cùng nhiệt độ của mình. Dù người đẹp Tam Sinh Tam Thế không có tác phẩm đóng chính thành công vang dội nhưng cô vẫn rất được săn đón trên màn ảnh.

Để được giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư quyết định tập trung cho những dự án phim thần tượng, hiện tại cô cũng đang quay bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cùng với Trần Triết Viễn. Nghe nói Triệu Lộ Tư đặt rất nhiều kỳ vọng vào Vụng Trộm Không Thể Giấu, nếu bộ phim này không thể đại bạo thì ít nhất cũng phải “tiểu bạo” như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính lên sóng năm ngoái. Khi Vụng Trộm Không Thể Giấu thành công, Triệu Lộ Tư có khả năng sẽ thành sao tuyến 1 luôn.

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba là mục tiêu hiện tại của Triệu Lộ Tư thì Triệu Lệ Dĩnh chính là mục tiêu tương lai mà cô ấy hướng tới. Từ lâu, Triệu Lộ Tư vẫn luôn mua thông cáo gọi chính mình là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, tự nhận là người kế thừa của đàn chị.

Tính ra thì Triệu Lệ Dĩnh chính là mục tiêu cấp cao hơn, nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện không chỉ sở hữu nhiều phim đại bạo mà giờ cô ấy còn đang chuyển hình khá thuận lợi. Có lẽ sau khi đã thành công như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư sẽ muốn chuyển hình như Triệu Lệ Dĩnh và có được nhiều tác phẩm chính kịch lớn như “bản real”.

Năm sau, Triệu Lộ Tư sẽ tròn 25 tuổi và khi 25 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vang danh với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa rồi. Theo đánh giá của nhiều người, Triệu Lộ Tư khó thành đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba, phim của người đẹp sinh năm 1998 này có thể hot, cô ấy có thể nổi tiếng nhưng khoảng cách đến vị trí cấp đỉnh kia vẫn còn xa. Nếu như Triệu Lộ Tư mà không thể có được địa vị như của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại thì cô muốn tiến đến đỉnh núi cao hơn là Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là khó nhằn đấy.

Dĩ nhiên việc Triệu Lộ Tư đặt mục tiêu cho bản thân không có gì sai cả, có lẽ đây chính là động lực để cô tiếp tục phấn đấu trong tương lai. Giờ Triệu Lộ Tư đang phát triển rất tốt, đặc biệt là sau Tinh Hán Xán Lạn nên cũng hy vọng cô sẽ tiếp tục thăng tiến thật nhanh.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.