Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz ʜàɴʜ ʜạ bản thân để thành công như hiện nay!

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz ʜàɴʜ ʜạ bản thân để thành công như hiện nay!

Đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ tự cảm nhận được diễn viên nào thật sự yêu nghề và tận tụy với nghề trong xuyên suốt nhiều năm. Hôm nay hãy cùng điểm qua những gương mặt nào kính nghiệp nhất nhì ở Cbiz khi họ sẵn sàng chịu khổ để hóa thân vào vai diễn nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vốn là nữ diễn viên hàng đầu Cbiz với loạt vai diễn ấn tượng cùng khả năng diễn xuất không cần phải bàn cãi. Nữ minh tinh cũng thường xuyên được khen ngợi vì thái độ kính nghiệp, sẵn sàng chịu khổ vì vai diễn. Khi tự mình đóng các cảnh quay nguy hiểm trong Cung Toả Trầm Hương và Sở Kiều Truyện, người đẹp đã gặp ᴄʜấɴ ᴛʜươɴɢ ᴠà để ʟạɪ ᴠếᴛ ᴛíᴄʜ đó cho đến thời điểm hiện tại.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi vốn được dân tình ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” bởi vẻ đẹp trong trẻo và thanh khiết. Nữ diễn viên vẫn luôn duy trị sức hút của mình dù đã làm nghề hơn 10 năm. Đặc biệt, mỹ nhân Mộng Hoa Lục nổi tiếng là nữ diễn viên rất tận tuỵ với nghề.

Dấn thân vào nghiệp diễn đã lâu, nhân khí cũng như nhiệt độ thì cực hot, thế nhưng không vì vậy mà Lưu Diệc Phi “chê” những cảnh quay khó. Cô luôn “tự thân vận động” quay những cảnh hành động nguy hiểm trong phim mà không cần tới diễn viên thay thế. Mỹ nhân này cũng tự mình học khoá huấn luyện ʙắɴ ᴄᴜɴɢ, đấᴜ ᴋɪếᴍ gian khổ để hoá thân trọn vẹn nhất trong vai diễn của mình.

Dương Mịch

Dương Mịch hiện là ngôi sao hạng A của làng giải trí Cbiz. Cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, khả năng diễn xuất của Dương Mịch vẫn còn nhiều hạn chế. Mặc dù vậy, thái độ nghiêm túc và hết mình trong diễn xuất của cô khiến nhiều người nể phục.

Nữ diễn viên không ngần ngại tự mình thực hiện những cảnh quay khó và sau đó cô nàng chịu không ítᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ trên người. Thậm chí, khi mang thai 4 tháng, người đẹp vẫn chấp nhận quay phân cảnh dầm mưa hay bị xô ɴɢã để tạo hiệu ứng chân thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt đẹp hoàn mỹ. Tuy diễn xuất của cô thỉnh thoảng tạo ra tranh cãi nhưng khán giả vẫn vô cùng ngưỡng mộ trước thái độ nghiêm túc và hết mình trong nghiệp diễn. Được biết, trong 4 năm đầu tiên của sự nghiệp, cô nàng đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, cô nàng lại không hề than vãn hay kêu ca về khối lượng công việc.

Không chỉ vậy, người đẹp từng e ngại vì biệt danh “Ba béo” nên quyết tâm giảm cân. Thế nhưng, vì vai diễn trong Trường Ca Hành cô nàng sẵn sàng phá vỡ chế độ ăn kiêng nghiêm khắc của bản thân để trẻ trung đúng tuổi của nhân vật là thiếu nữ đương tuổi trăng tròn.

Bạch Lộc

Tiểu hoa đình đám nhất nhì ở Cbiz hiện nay phải nhắc đến Bạch Lộc . Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà bên cạnh đó, khả năng diễn xuất ấn tượng của Bạch Lộc cũng giúp cô thu về một lượng fan cực lớn. Mới nhất, nữ diễn viên đã nhận về muôn vàn lời khen từ khán giả vì sự kính nghiệp của mình, sẵn sàng lăn xả vì vai diễn. Cụ thể, Bạch Lộc đã chấp nhận giảm cân nhanh xuống 42,5kg để có một thân hình thanh mảnh hợp với vai diễn.

Điều này xuất phát từ lý do trong các phim cổ trang hay tiên hiệp, nhân vật nữ phải mang dáng dấp mảnh mai mới xinh đẹp trên màn ảnh. Rất nhiều bình luận khen ngợi trước tinh thần hi sinh hết mình vì vai diễn của mỹ nhân Trường An Như Cố.

Thật đáng khâm phục sự kính nghiệp của những nữ diễn viên nói trên ở làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tự nhiên, Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch… nổi tiếng cũng chính vì sự tận tâm và nghiêm túc trong nghề diễn.

Theo bạn, những diễn viên trên đã xứng đáng được gắn cho danh hiệu “kính nghiệp” chưa? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.