Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz bị gán ghép cho danh hiệu ‘bà tổ nghề’ đầy mỉa mai

Triệu Lệ Dĩnh và dàn minh tinh Cbiz bị gán ghép cho danh hiệu ‘bà tổ nghề’ đầy mỉa mai

Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ, tính đến thời điểm hiện tại, nhiều nghệ sĩ nhận về 7749 biệt danh do netizen gán cho. Bên cạnh những biệt danh mỹ miều, đáng yêu thì đôi khi họ còn bị netizen mỉa mai với những cái tên khá khó nghe. Cùng điểm qua nội dung bên dưới bài viết này nhé!

Phạm Băng Băng: Bà tổ hắc hồng (nổi tiếng nhờ thị phi)

Nếu nói Dương Mịch hay Triệu Lộ Tư là chúa tể của “con đường hắc hồng” thì cũng đúng, nhưng cái danh hiệu “bà tổ hắc hồng” thì phải thuộc về Phạm Băng Băng. Trong sự nghiệp của mình, Phạm Băng Băng gắn liền với những thị phi nhưng cô luôn rất biết cách tạo ra nhiệt độ từ các vụ ồn ào này. Sau này, các lứa tiểu hoa cũng học hỏi người đẹp 8x và đi theo “con đường hắc hồng” đó.

Triệu Lệ Dĩnh: Bà tổ xào couple

Ghép cặp để tạo nhiệt độ, độ chủ đề… là việc không quá lạ ở showbiz Trung. Và “bà tổ xào couple” nổi tiếng nhất nhì ở Cbiz đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm trước khi kết hôn, mỹ nhân này rất chăm chỉ “xào couple” cùng bạn diễn như Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa… Và dĩ nhiên, những nam diễn viên này đều vô tình vướng vào tin đồn phim giả tình thật với cô. Fandom của các sao nam trên đương nhiên là không vui rồi, đến khi người đẹp 85 kết hôn thì họ còn tổ chức ăn mừng 3 ngày 3 đêm nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Bà tổ lấn át

Khi Người Tình Kim Cương vừa lên sóng đã nhận về cơn bão chê bai từ cư dân mạng. Dân tình liên tục chê bai về khoản tạo hình nữ chính “ngốc bạch ngọt” của Đường Yên và cũng chính nhờ đây mà vai phụ của Địch Lệ Nhiệt Ba được chú ý và nhận về hàng loạt sự yêu thích.

Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đây khi mà nàng mỹ nữ Tân Cương còn lên bài lấn át Đường Yên. Cũng từ đó, trào lưu “nữ phụ lấn át nữ chính” ngày càng rầm rộ hơn, điển hình như việc Triệu Lộ Tư cũng dùng chiêu này khi làm nền cho Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành.

Lưu Thi Thi: Bà tổ bản sao

Nghe nói Đường Nhân từng muốn ký hợp đồng với Lưu Diệc Phi nhưng không thành, thế là công ty đành chuyển hướng hợp tác với Lưu Thi Thi – cô diễn viên trẻ vô danh có gương mặt hao hao “thần tiên tỷ tỷ”. Cũng từ đó, Lưu Thi Thi được gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” và bắt đầu học hỏi phong cách, cách nhận phim cùng tạo hình cổ trang của đồng nghiệp, thế là nhiệt độ tăng lên đáng kể. Sau này, người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm không đi bài “bản sao” nữa nhưng chiêu này của cô cũng được các đàn em học hỏi, như Viên Băng Nghiên và Vương Sở Nhiên chẳng hạn.

 

Và dĩ nhiên những danh hiệu “bà tổ” này không hề dễ nghe một chút nào. Theo thời gian thì khán giả dần dần sẽ thấy Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh không còn được gán ghép với các biệt danh này nhiều nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published.