Top sao Cbiz hot nhất Châu Á: Dĩnh – Mịch mất hút; Dương Tử đá Nhiệt Ba ra chuồng gà?

Top sao Cbiz hot nhất Châu Á: Dĩnh – Mịch mất hút; Dương Tử đá Nhiệt Ba ra chuồng gà?

Làng giải trí Hoa ngữ mỗi năm đều có xuất hiện của nhiều gương mặt mới mẻ, thế nên việc cạnh tranh là đều không tránh khỏi. Nếu như bạn đu Cbiz đủ lâu chắc hẳn sẽ biết được độ hot của các nghệ sĩ. Nhưng gần nhất lại có một bảng xếp hạng khá mới lạ, đó là độ nổi tiếng của dàn sao Cbiz ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Và có một điều khiến netizen cực bất ngờ đó chính là bảng này lại vắng bóng loạt mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… Và thay vào đó là những gương mặt mới nổi qua một vai diễn trong thời gian vài năm trở lại đây.

Cụ thể, dàn nam thần có vẻ vượt trội hơn khi ở top 8 đã chiếm tận 6 cái tên, xếp cuối ở vị trí thứ 8 là Nhậm Gia Luân. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc của anh chàng, bởi so với dàn sao nam xuất hiện trong top, Nhậm Gia Luân vừa nhiều tuổi hơn, lại vừa là trai đã có vợ. Ấy thế mà vẫn được rất nhiều người quan tâm, chứng tỏ sức hút của anh là không phải dạng vừa.

Vương Hạc Đệ may mắn khi được xếp ở vị trí thứ 6 nhờ đảm nhận vai nam chính trong Thương Lan Quyết được chiếu vào dịp hè 2022. Sau khi tác phâm này kết thúc, anh chàng đã thu về một lượng fan cực khủng từ trong lẫn ngoài nước. Anh chàng nhận được nhiều sự yêu mến, và có vẻ độ hot vẫn chưa tụt dốc dù phim đã kết thúc được vài tháng.

Tiếp đó là Vương Nhất Bác được xếp ở  vị trí thứ 3 và Tiêu Chiến ở trị thứ 4. Anh chàng nổi lên sau Trần Tình Lệnh và nhanh chóng trở thành đỉnh lưu hàng đầu Cbiz. Sau nhiều năm Vương Nhất Bác hiện vẫn đang dẫn đầu trong dàn sao Hoa ngữ, đồng thời có độ nổi tiếng rất lớn, được fan châu Á đặc biệt yêu thích.

Một sự bất ngờ không hề nhẹ đó là Thành Nghị đã vượt mặt cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác để giành vị trí thứ 2 trong top. Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị nhận được nhiều sự chú ý. Cứ tưởng rằng Trầm Vụn Hương Phai là bước lùi của anh nhưng hóa ra nó lại rất được chú ý. Chẳng thế mà độ nổi tiếng của Thành Nghị nhanh chóng được nâng cao, và giờ lượng fan của anh ở khu vực châu Á cũng rất lớn.

Đứng đầu của bảng xếp hạng này là Dương Dương. Nam diễn viên là một trong tứ đại đỉnh lưu, cùng với những Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Trong khi 2 anh kia đã rớt đài, Lộc Hàm nay không hoạt động nhiều thì nghiễm nhiên Dương Dương trở thành tâm điểm chú ý. Qua nhiều năm, lưu lượng của Dương Dương vẫn rất ổn định, còn fan thì ngày một tăng thêm. Đặc biệt sau bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương lại càng nhận được nhiều sự yêu mến.

Và ở bảng xếp hạng này, chỉ có 2 mỹ nhân góp mặt, đó là 2 nàng tiểu hoa 90 – Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, với vị trí lần lượt là 5 và 7. Thực tế thì trong vài năm gần đây, Dương Tử, Nhiệt Ba trở thành những cái tên rất hot, được khán giả đặc biệt quan tâm. Phim do 2 cô nàng đóng chính đều được đón nhận. Hơn nữa với sự phủ sóng dày đặc, Dương Tử, Nhiệt Ba lại càng được biết đến nhiều.

Tuy khiến netizen khá lăn tăn, nhưng bảng xếp hạng này cũng không sai khi tập hợp toàn những ngôi sao nổi tiếng trong năm nay. Tuy nhiên vẫn có một điểm đáng tiếc cho dàn sao nữ, bởi nếu so ra vẫn còn nhiều cái tên xứng đáng xuất hiện trong top hơn thế này.


Leave a Reply

Your email address will not be published.