Tin Cbiz: Tịnh Y rực rỡ lấn át cả Lộ Tư; Dương Dương gây mê khán giả với tạo hình mới

Tin Cbiz: Tịnh Y rực rỡ lấn át cả Lộ Tư; Dương Dương gây mê khán giả với tạo hình mới

Ngày 10/11 trên Weibo là loạt ảnh chất lượng được gửi tới dàn mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y. Bên cạnh đó là hàng loạt hình ảnh hậu trường phim đang được quay. Cùng xem qua đó là những thông tin liên quan đến dàn nghệ sĩ nào nha!

Triệu Lộ Tư rạng rỡ đón tuổi mới, Triệu Lệ Dĩnh bỗng hóa kiều nữ cực xịn

Chiều tối ngày 9/10 vừa qua, phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã tung ra bộ ảnh mới nhất của nữ idol khi chụp tại một chương trình. Theo đó, “mỹ nữ 4000 năm” diện một chiếc đầm đỏ cực xịn sò theo hướng cổ phong và nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Quả thật với kiểu trang điểm này, “mỹ nữ 4000 năm” nổi bật hơn ai hết. Spotlight coi như cô nàng chiếm hết rồi.

Tham gia một sự kiện livestream vào tối qua, Triệu Lệ Dĩnh làm người hâm mộ phải chao đảo bởi nét đẹp nhẹ nhàng, sang chảnh của mình. Cô diện bộ đầm dài bó sát, màu vàng hoa nhí và mái tóc xoăn dài. Nổi bật với làn da trắng bóc, gương mặt rạng rỡ, Triệu Lệ Dĩnh mang đến cảm giác tươi tắn, thân thiện trong suốt buổi sự kiện. Tuy nhiên khi lên ảnh chụp studio, nữ diễn viên lại nghiêm túc như một kiều nữ kiêu kỳ.

Dạo gần đây Dương Mịch không thường xuyên tham gia sự kiện. Nhưng bù lại, nữ diễn viên lại thường xuyên có những bộ ảnh quảng cáo mới. Mỹ nhân này kể từ sau khi “đường ai nấy đi” với chồng cũ thì ngày càng trẻ trung, nhan sắc cực xịn sò chả thua kém bất cứ ai. Hiện tại, cô còn đang có bộ Cám Ơn Bác Sĩ lên sóng, nghe đâu thành tích cũng rất ổn.

Sau loạt ảnh tiệc sinh nhật, studio Triệu Lộ Tư cũng tung bộ ảnh mới chụp chỉn chu dành cho nữ diễn viên. Đáng tiếc là ở tạo hình này, nhiều khán giả cho rằng Triệu Lộ Tư trông hơi đậm tuổi, còn kém xinh hơn những bộ ảnh chụp tự nhiên.

Dương Dương gây mê khán giả với hình tượng anh lính cứu hỏa

Hứa Khải trong Tiên Kiếm 6 tuy không có tạo hình quá đẹp mắt, thậm chí có phần giống cái bang nhưng gương mặt của anh thì đẹp xỉu nha. Loạt ảnh leak từ hậu trường cho thấy đường nét khuôn mặt cực hoàn hảo của Hứa Khải, khiến người đối diện khó có thể không mê.

Cũng là một bộ phim khác của Hứa Khải nhưng đóng với Dương Mịch, Định Luật Tình Yêu 80/20 gặp nhiều trắc trở trong việc lên sóng. Sau lần chiếu hụt, giờ blogger lại tiết lộ thêm tin tức, cho biết phim sẽ lên sóng vào trung tuần tháng này. Hi vọng đây là tin chính xác, bởi rất nhiều khán giả cũng đang mong phim được lên sóng nhanh nhất có thể.

Đảm nhận vai nam chính trong Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian, Dương Dương sẽ hóa thân thành một anh lính cứu hỏa vừa đẹp trai lại dũng cảm. Mới nhất, hình ảnh của Dương Dương trong bộ phim này được chia sẻ, tuyên truyền cho ngày lễ liên quan đến công việc này. Tất nhiên là Dương Dương vẫn điển trai rồi, có điều nghiêm túc hơn những khoảnh khắc thường ngày của anh chàng. Bên cạnh đó, phòng làm việc cũng chia sẻ một loạt ảnh “tồn kho” của nam diễn viên khiến hội fangirl thi nhau xuýt xoa.

Trên đây là loạt ảnh mới nhất của dàn sao Cbiz. Bạn ấn tượng nhất với nghệ sĩ nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.