Tin Cbiz: Băng Nghiên cầm chắc tấm vé comeback; Dương Tử lại lạm dụng photoshop?

Tin Cbiz: Băng Nghiên cầm chắc tấm vé comeback; Dương Tử lại lạm dụng photoshop?

Tuần lễ thời trang Thượng Hải đã chính thức diễn ra, chính vì vậy mà dàn sao Hoa ngữ đã nhanh chóng đổ bộ thảm độ một cách rầm rộ. Bên cạnh hình từ các show thời trang, trên Weibo vài ngày trở lại đây còn lại màn đọ sắc của dàn nam thần mỹ nữ như Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dương… 

Dương Tử lại photoshop ‘quá tay’; visual của Băng Phạm cực xịn

Tối qua, mỹ nam duy nhất có ảnh là Dương Dương. Theo đó, anh đã tham gia một sự kiện của nhãn hàng, tuy không rôm rả trên MXH, khá kín tiếng, nhưng cuối cùng cũng có vài tấm ảnh được chia sẻ. Xuất hiện tại event, Dương Dương cực bảnh bao, thoải mái và năng động trong bộ trang phục màu trắng khiến bao fangirl mê mẩn.

Tối qua, loạt sự kiện diễn ra khiến netizen được phen xôn xao. Đầu tiên phải kể đến màn xuất hiện của Dương Tử tại một sự kiện nhãn hàng. Màn xuất hiện hoành tráng khi bước xuống từ xe hơi tưởng gây bão Weibo, ai ngờ lại khiến Dương Tử bị chê phèn sấp mặt. Cô nàng tiếp tục chọn đầm trễ vai, tóc búi cao và phần váy dưới xòe bồng làm vóc dáng Dương Tử trông to ra thấy rõ.

Qua loạt ảnh chụp màn hình từ buổi livestream, có thể dễ dàng nhận thấy nhan sắc của Dương Tử không được xuất sắc cho lắm. Trên thực thế thì sự kiện này được netizen đánh giá là khá thiếu ánh sáng, nên ảnh chụp của cô không được đẹp. Thế nhưng, loạt ảnh do fan đăng tải lại trông Dương Tử trắng mịn đến khó tin, so với ảnh chụp màn hình quả thật thua xa ngàn cây số. Thế này mà không nói Dương Tử xinh nhờ photoshop cũng phí.

Dương Mịch hôm qua cũng tham gia buổi livestream nhãn hàng. Nữ diễn viên lên đồ đơn giản, tóc xóa trông thanh lịch nhẹ nhàng. Dù rất ổn áp, nhưng trông Dương Mịch ở loạt ảnh chụp màn hình có vẻ rất đậm tuổi. So với ảnh từ studio cũng khác một trời một vực.

Châu Dã và Hứa Giai Kỳ hôm qua cũng tham gia sự kiện. Cả hai mỹ nhân lên đồ với sắc trắng. Trong khi Hứa Giai Kỳ xinh như nàng công chúa thì Châu Dã lại trở nên quyến rũ hơn với đầm hai dây. Cả hai đều có được những tấm ảnh xinh đẹp hoàn hảo, có điều vẫn hơi nhạt và không thể nổi bật giữa loạt ảnh của Phạm Băng Băng.

Trùm cuối gây bão cực mạnh trên Weibo tối qua là Phạm Băng Băng. Bị “cấm sóng” cũng như không, Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện cực sang chảnh, lộng lẫy trở về với ngôi vị “Nữ hoàng giải trí” của mình tại sự kiện thời trang. Từ thần thái, nhan sắc đến vóc dáng, Phạm Băng Băng đều xứng đáng với vị trí đứng đầu của mình trong giới Cbiz. Với vẻ ngoài này, có lẽ đến Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đấu không lại.

Viên Băng Nghiên cầm chắc tấm vé comeback?

Bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi do Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn đóng chính đã chốt lịch lên sóng vào ngày 30/9. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một nữ tác giả tiểu thuyết và chính nhân vật do cô viết nên. Đây có lẽ sẽ là một kịch bản mới lạ, và nếu đủ may mắn có thể hot nhẹ giữ lúc màn ảnh Hoa ngữ đang ảm đạm không chừng.

Nhất Niệm Quan Sơn hiện vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, cảnh quay giữa Lưu Thi Thi và Trương Chỉ Khê gây chú ý bởi nhan sắc của hai nữ diễn viên dường như không ai thua ai. Thậm chí có những netizen bắt đầu đẩy thuyền hai mỹ nhân này, đồng thời cho rằng những người đẹp nên là của nhau. Có khi phim lên sóng, Lưu Thi Thi và Trương Chỉ Khê lại thành cặp hot hơn cả cặp chính mất.

Trường Tương Tư đã chính thức đóng máy và mới đây, đoàn phim đã chia sẻ video quá trình quay phim. Dĩ nhiên là không thể thiếu một vài cảnh trên phim rồi, và có vẻ Dương Tử sẽ được cả 3 mỹ nam là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ theo đuổi. Ngoài ra trong phim còn có một vài tạo hình cực xinh xắn của Dương Tử, cho thấy cô nàng rất hợp với tạo hình cổ trang.

Sau ồn ào thuế vụ, Viên Băng Nghiên im lặng một thời gian khá lâu và chỉ xuất hiện qua các poster phim, hình ảnh của công ty. Gần nhất, blogger tiết lộ bộ Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã bắt đầu chiêu thương, dự sẽ sớm lên sóng. Cũng có blogger tiết lộ thời điểm chiếu cụ thể, đó là vào tháng 11 năm nay.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.