Spotlight cuối tuần thuộc về Lộ Tư – Nhiệt Ba; Thư Hân xuất hiện với chiếc body cực xịn sò!

Spotlight cuối tuần thuộc về Lộ Tư – Nhiệt Ba; Thư Hân xuất hiện với chiếc body cực xịn sò!

Cuối tuần này spotlight lại về tay dàn mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân với những hình ảnh cực xinh đẹp. Blogger dạo này có vẻ rất thích thú với việc đào lại hình ảnh cũ, vậy nên vai diễn xưa của Dương Mịch bất ngờ hot trở lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa nữ idol cực xịn, ảnh mới của Triệu Lộ Tư cực đáng yêu

Loạt hình ảnh từ buổi quay chụp quảng cáo của Ngu Thư Hân được tiết lộ đã khiến netizen rần rần. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng còn có được body cực chuẩn. Với đôi chân dài, vòng eo nhỏ nhắn, Ngu Thư Hân làm người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Cũng có ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo trong hôm nay là Cúc Tịnh Y. Trước đó, trên poster là tạo hình hắc hóa, còn ở hậu trường thì khá bình thường. Được cái nước da của Cúc Tịnh Y trắng bóc, là điểm nổi bật khiến mình ấn tượng nhất của cô nàng.

Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có loạt ảnh quảng cáo mới với bộ đồ màu hường phấn. Cô nàng lại khoe nét đáng yêu, tinh nghịch trong tạo hình trẻ trung rồi. Ngoài hình ảnh này, blogger còn share lại loạt ảnh cũ thời đi học của Triệu Lộ Tư. Trông cô nàng hồi đó mũm mĩm hơn một chút, có phần ngây thơ, tự nhiên hơn hiện tại.

Chiếm spotlight ngày cuối tuần là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tạo hình trẻ trung với áo kẻ màu hồng, chân váy ngắn đã giúp mỹ nữ Tân Cương như hóa thành nữ idol của một nhóm nhạc. Thật ra đây chỉ là hình ảnh của Nhiệt Ba trong một quảng cáo mới nhất thôi. Nhưng thật sự thì vẫn quá đẹp đi, làm netizen ai nấy đều phải mê mẩn.

Vai cũ của Dương Mịch bất ngờ hot trên Weibo, ảnh khai máy của Từ Lộ khiến netizen thất vọng

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính không ngừng tiết lộ hình ảnh mới. Tuy nhiên bộ phim này vẫn chẳng gây chú ý được nhiều tới người qua đường. Hơn nữa, ảnh cũng chỉ lặp lại những tạo hình leak từ trước nên người xem càng không hứng thú. Hi vọng khi bộ phim lên sóng sẽ không gặp tình trạng ảm đạm cỡ này.

 

Bộ phim Tô Ký do Lý Lan Địch và Chu Chính Đình đóng chính mới đây tung poster. Tạo hình cổ trang của cả hai cũng tạm ổn. Tuy nhiên, theo netizen thì vì ảnh chỉnh sửa hơi quá đà nên ngoại hình của nam nữ chính trông khác lạ hơn rất nhiều.

Từ Lộ hôm nay dự lễ khai máy phim mới đóng cùng nam idol Tất Văn Quân. Cả hai có những bức ảnh thật sự kém, trông thiếu sức sống làm netizen có phần thất vọng. Không rõ họ sẽ quay phim thế nào với tâm trạng này đây. Ngoài ra, nhan sắc của Từ Lộ hôm nay không được hoàn hảo. Trông cô đậm tuổi hơn nhiều so với thời gian trước.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Dương Mịch. Vai diễn Vương Chiêu Quân của cô bất ngờ hot trên mạng xã hội, thậm chí lọt hot search Weibo khi blogger đào lại tạo hình cũ. Năm đó, Dương Mịch 19 tuổi, đóng Vương Chiêu Quân với nhan sắc xinh đẹp ngây ngất. Thời đó Dương Mịch còn rất trẻ, trông vẫn còn nét ngây thơ tự nhiên, khác hẳn với vẻ ngoài chững chạc, đằm thắm hiện tại.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt ảnh của dàn sao trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.