Soi nhan sắc thật của sao Cbiz ở phim trường: Lộ Tư, Thi Thi kém sắc; Diệc Phi cực phẩm!

Soi nhan sắc thật của sao Cbiz ở phim trường: Lộ Tư, Thi Thi kém sắc; Diệc Phi cực phẩm!

Photoshop là công cụ bất ly thân của người nổi tiếng. Ngay cả những bức ảnh chụp lén ở phim trường của dàn diễn viên Hoa ngữ cũng phải được tút tát lung linh rồi mới tung lên các trang mạng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng ngắm qua những bức ảnh chân thật của dàn mỹ nhân Cbiz để xem họ còn long lanh nữa không nhé!

Lưu Diệc Phi

Một tiểu hoa đán khác thuộc lứa cuối 8x là Lưu Diệc Phi dạo này cũng rất chăm chỉ tham gia dự án mới. Trên phim trường Đi Về Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi lại bị đánh giá là trông khá tròn trịa, chẳng thon gọn như ảnh của đoàn phim hé lộ. Thật ra, ngoài vấn đề cân nặng thì nhiều netizen cho rằng Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp, từ ngũ quan, làn da cho đến khí chất của cô đều đáng ghen tỵ vô cùng.

Dương Mịch

Dù bị dời lịch phát sóng, nhưng sức hút của Định Luật Tình Yêu 80/20 và Dương Mịch vẫn chẳng hề sụt giảm. Thế nên cộng đồng mạng mới hùa nhau chia sẻ những bức ảnh phim trường chưa từng chỉnh sửa của người đẹp này. Và điều khiến mình bất ngờ chính là Dương Mịch trong 2 kiểu ảnh này lại có sự khác biệt rất lớn.

Trên ảnh poster của đoàn phim, Dương Mịch tựa như thiếu nữ đôi mươi, đứng cạnh Hứa Khải chẳng có chút sự chênh lệch tuổi tác nào. Tuy nhiên, trong loạt ảnh chụp lén, Dương Mịch lại già dặn hơn hẳn với khuôn mặt gầy gò, mệt mỏi.

Triệu Lộ Tư

Khi đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu tung ảnh poster, Triệu Lộ Tư từng khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa mãi vì nhan sắc thơ ngây, ngọt ngào đậm nét thanh xuân. Tuy nhiên, ảnh chụp lén ở phim trường của cô thì lại chẳng được hoàn mỹ như thế. Khuôn mặt Triệu Lộ Tư vẫn vẫn xinh xắn, nhưng lại có phần kém thon gọn.

Cúc Tịnh Y

Dự án cổ trang mới nhất của Cúc Tịnh Y là Tiên Kiếp Kỳ Hiệp 4 chỉ mới đóng máy cách đây vài tháng thôi. Thế nên, những hình ảnh của cô trên phim trường vẫn được các tay săn ảnh tung ra đều đặn. So sánh ảnh chụp lén với hình do đoàn phim đăng tải, mình thấy ngũ quan của Cúc Tịnh Y chẳng có khác biệt gì, nhưng nét tiên khí cổ điển của cô lại hao hụt ít nhiều, chẳng còn quá xuất sắc nữa.

Lưu Thi Thi

Nếu là fan của làng phim xứ Trung thì chắc mọi người đều biết Lưu Thi Thi đang bận rộn với bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn. Thỉnh thoảng, Lưu Thi Thi lại gây bão mạng khi những bức ảnh chụp lén trên phim trường được hé lộ. Tuy nhiên, hầu hết những khoảnh khắc ấy đều đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng. Vì hình thật của Lưu Thi Thi lại hơi thiếu khí chất một xíu, đôi mắt cô lờ đờ vì bị cận thị nặng.

Sau khi so sánh ảnh thật ở phim trường và ảnh đã photoshop kỹ lưỡng do đoàn phim đăng tải, netizen phải công nhận là có sự chênh lệch rất rõ ràng. Bảo sao các ngôi sao Hoa ngữ không thể nào thiếu được các nhân viên chỉnh sửa ảnh để giúp mình lung linh, xinh đẹp hơn.

Bạn nghĩ như thế nào về những hình ảnh trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.