Soi bảng giá ‘cà mặt’ của dàn sao Cbiz: Đắt đỏ là vậy nhưng chất lượng cực kém!

Soi bảng giá ‘cà mặt’ của dàn sao Cbiz: Đắt đỏ là vậy nhưng chất lượng cực kém!

Những năm gần đây, phim Hoa ngữ đang đón nhận trào lưu mới, theo đó nhiều khán giả mong muốn được nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp, làng da trắng mịn màng của dàn diễn viên. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ phải nhờ đến các biện pháp níu giữ nhan sắc, trong đó điển hình là nhờ công nghệ “cà mặt”.

Bên cạnh trang điểm kỹ càng, nhà sản xuất còn thường xuyên sử dụng các bộ lọc để lớp da của diễn viên trở nên mịn màng, che giấu các khuyết điểm như mụn, quầng thâm mắt, da sạm màu. Nhất là các tác phẩm thuộc dòng phim cổ trang tiên hiệp hoặc các phim thần tượng đều được sử dụng tối đa.

Đương Gia Chủ Mẫu quá l.ạm dụ.ng bộ lọc nên khiến mặt của diễn viên bị đơ và mất tự nhiên.

Mới nhất, một nhân viên làm trong ngành vừa tiết lộ bảng giá “cà mặt” cho dàn diễn viên trong phim. Cụ thể, công thức “làm đẹp” này có giá cao ngất ngưỡng. Trung bình mỗi phút sử dụng bộ lọc, photoshop mất 15.000 – 20.000 NDT (khoảng 51 – 68 triệu đồng/ phút). Con số này khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, không ngờ công nghệ “cà mặt” lại đắt đỏ đến như vậy.

Làn da của Dương Mịch như được hồi sinh nhờ vào tác dụng của bộ lọc.

Bảng giá này khiến nổ ra nhiều vấn đề bình luận xung quanh việc sử dụng công nghệ “cà mặt”. Đa số đều cho rằng giá cả và chất lượng là hai điều hoàn toàn khác nhau. Có không ít nghệ sĩ như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Dương Mịch… từng bị khán giả chê cười vì sử dụng “cà mặt” quá đà khiến gương mặt trở nên “giả trân”, thậm chí các đường nét trên gương mặt đều bị nhoè đi. Giá thuộc hàng thượng lưu nhưng chất lượng chỉ là hàng nhái, hàng giả.

Bộ lọc đã làm mất đi nước mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng vì khán giả chuộng nhan sắc nên các diễn viên và ekip phim mới phải sử dụng công nghệ “cà mặt”. Nếu như mọi người đều thay đổi tư duy về phim ảnh, chú trọng đến diễn xuất, thay vì nhìn vào ngoại hình thì nhà sản xuất phim không cần sử dụng bộ lọc đắt đỏ như vậy.

Cúc Tịnh Y chuyên nhận về chỉ trích vì sử dụng “cà mặt” trong tất cả các tác phẩm phim ảnh.

Mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được cà da đến nhẵn mịn ở Trường Ca Hành.

Triệu Lộ Tư cũng trắng nõn, không vết sạm trên gương mặt.

Tuy nhiên, điều trên không đại diện cho tất cả các tác phẩm phim ảnh của Trung Quốc. Đối với những bộ phim chính kịch chú trọng đến thực lực, khán giả mong muốn diễn xuất hơn là nhan sắc. Đó cũng là lý do tại sao có không ít diễn viên luôn cố gắng tham gia vào các dự án phim ảnh của đài trung ương để thể hiện được khả năng diễn xuất và “chuyển mình” cho những thay đổi về sự nghiệp.

Trần Tinh Húc mất đi đường nét gương mặt góc cạnh vì vấn nạn “cà da”

Người cá Đổng Tuyền trong Hộc Châu Phu Nhân đã 42 tuổi nhưng nhờ “cà da” lại như thiếu nữ 18, điều này đối lập hoàn toàn với hình ảnh thực tế ngoài đời của cô

Điển hình như Thành Nghị, khi tham gia vào bộ phim Ranh Giới, nam diễn viên vấp phải nhiều chê bai về nhan sắc như có bọng mắt, làn da sạm màu, không trắng sáng như các dự án mà anh tham gia trước đây. Thế nhưng, đổi lại, Thành Nghị lại được khen ngợi về sự chuyên nghiệp, không ngại thay đổi hình ảnh cho vai diễn và khả năng diễn xuất cũng được lên tay.

Thành Nghị ở các tác phẩm tiên hiệp được trang điểm kỹ càng và “cà da” đến mức không ai nhận ra.

Cũng là Thành Nghị nhưng là lúc nam diễn viên không sử dụng công nghệ “cà da”.

Đối với bạn, điều gì khiến bạn quan tâm đến một dự án phim ảnh, kịch bản, diễn xuất hay ngoại hình của diễn viên? Thần tượng của bạn có sử dụng công nghệ “cà mặt” không, hãy để lại chia sẻ cùng chúng mình nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.