So kè mặt mộc cực phẩm của dàn sao Cbiz: Diệc Phi – Lộ Tư không ai làm lại!

So kè mặt mộc cực phẩm của dàn sao Cbiz: Diệc Phi – Lộ Tư không ai làm lại!

Showbiz được xem là một đấu trường cạnh tranh nhan sắc khốc liệt, người nào càng xinh đẹp thì cơ hội nổi tiếng sẽ càng cao. Hơn nữa, trong showbiz thì mặt mộc của sao nữ là một điều gì đó rất bí ẩn và khá là hiếm thấy. Hôm nay hãy cùng chiêm ngưỡng mặt mộc của dàn sao nữ đình đám ở Cbiz nha!

AngelaBaby

Chắc hẳn nhiều netizen sẽ khá ghen tị với làn da của AngelaBaby đó, không biết hai nàng Baby và Dương Mịch có bí quyết gì không, mà da ai cũng đẹp quá trời quá đất. Nhìn làn da của “vợ cũ” Huỳnh Hiểu Minh trong ảnh rất căng bóng, không hề có một chút khuyết điểm nào.

Lưu Diệc Phi

Nếu nói nhan sắc mặt mộc của các cô nàng trên là hạng vàng, hạng kim cương thì đến Lưu Diệc Phi phải xếp vào hạng “Thách đấu” luôn đấy. Nếu ai mà không biết tuổi thật của “Thần tiên tỷ tỷ” thì khi nhìn ảnh này bạn sẽ đoán cô ấy bao nhiêu tuổi? Nói 20-21 cũng không hề điêu đâu nhé!

Dương Mịch

Mặc dù công việc bận rộn phải thức khuya dậy sớm nhưng có vẻ như bà mẹ một con Dương Mịch vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc da thì phải. Trong ảnh có thể thấy được sắc mặt tươi tắn cùng làn da mịn màng như em bé bé của nàng hoa đán, thậm chí dù đã U40 nhưng xung quanh mắt của cô cũng không hề có dấu hiệu lão hóa chút nào!

Triệu Lộ Tư

Đến Triệu Lộ Tư thì chắc hẳn khán giả cũng không còn xa lạ gì với mặt mộc của cô nàng nữa, vì nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn thường rất tự tin xuất hiện trước ống kính khi không trang điểm. Trong ảnh, mình thấy nhan sắc của nàng tiểu hoa trông còn trong trẻo, đáng yêu hơn cả khi make up nữa.

Cúc Tịnh Y

Mặt mộc của Cúc Tịnh Y đúng “đỉnh” luôn đấy các bạn ạ, làn da của cô nàng trắng phát sáng luôn, da dẻ hoàn mỹ không một chút khuyết điểm nào khiến mình phải ghen tị lắm luôn, không biết nữ diễn viên đã dùng các mỹ phẩm gì nhỉ?

Ngu Thư Hân

Mặt mộc của “Hoa lan nhỏ” Ngu Thư Hân cũng không kém cạnh gì so với các chị em khác đâu nhé, làn da căng khỏe, mịn màng không khác gì so với lúc make up chút nào.

Theo bạn, mặt mộc của diễn viên nào là xịn nhất? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.