Sắc đẹp cũng không thể cứu được cái nết của Tịnh Y và dàn sao Cbiz khi thường xuyên nhận chỉ trích từ netizen!

Sắc đẹp cũng không thể cứu được cái nết của Tịnh Y và dàn sao Cbiz khi thường xuyên nhận chỉ trích từ netizen!

Có khá nhiều mỹ nhân xinh đẹp xuất sắc ở Cbiz nhưng lại không được lòng khán giả. Nhìn đi nhìn lại thì cũng toàn là những gương mặt quen thuộc. Thế nhưng tại sao họ lại bị xếp vào danh sách này? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin bên dưới nhé!

Cúc Tịnh Y

Vốn dĩ được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm” thế nên Cúc Tịnh Y luôn biết được ưu thế của mình nằm ở đâu, trong những năm gần đây cô luôn cố gắng duy trì hình tượng mỹ nhân hoàn hảo nhất trong mắt công chúng. Từ việc xuất hiện ở sự kiện hay lên phim, cô đều khiến dân tình và hội fan sắc đẹp cực kỳ hài lòng với màn khoe sắc cực đỉnh.

Thế nhưng mỹ nhân này lại vướng vào việc quá coi trọng ngoại hình mà liên tục có những lời nói dối, hành xử cực giả trân và đôi lúc lại chẳng chịu hy sinh vì vai diễn. Tuy đã góp mặt trong hàng chục bộ phim, thế nhưng với vai diễn nào của Cúc Tịnh Y cũng chỉ xài chung một kiểu tóc, make up lộng lẫy khiến khán giả liên tục lắc đầu ngao ngán.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn một bước lên hương nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Thế nhưng, mới đứng trên đỉnh vinh quang chưa đủ lâu thì hình tượng này của cô nàng đã nhanh chóng sụp đổ, lượng anti fan cũng tăng lên nhanh chóng.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ lùm xùm giở thói ngôi sao của cô nàng và bị truyền thông trung ương chỉ đích danh. Ngoài ra, diễn xuất í ẹ của Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến duyên khán giả hao hụt dần, chẳng còn ai muốn ủng hộ người đẹp chóng nở sớm tàn này nữa.

Dương Mịch

Vốn dĩ là một “đại đỉnh lưu” vang danh khắp showbiz, Dương Mịch luôn được khán giả và truyền thông trong nước đặc biệt quan tâm đến. Cô nàng là minh chứng cho câu: “Người càng hot lại càng lắm thị phi”. Bởi suốt nhiều năm liền, Dương Mịch vẫn đều đặn góp mặt trong top 3 bảng xếp hạng “Sao nữ lắm anti nhất Hoa ngữ”. Hay những bộ phim mới của cô đều lọt vào tầm soi mói của khán giả.

Nguyên nhân chính là vì diễn xuất thất thường của Dương Mịch khiến khán giả thất vọng. Tiếp theo chính là những lùm xùm trong quá khứ của cô như “ngón tay thối” trên thảm đỏ Cannes, quá thân thiết với đồng nghiệp nam, hay quay nhiều phim cùng lúc cũng khiến hình tượng của người đẹp này hao hụt.

Lưu Hạo Tồn

Ngay khi vừa ra mắt, Lưu Hạo Tồn đã đứng trên đỉnh. Ngoài sở hữu dung mạo thơ ngây thanh thuần, Lưu Hạo Tồn còn là “Mưu nữ lang” được Trương Nghệ Mưu tích cực nâng đỡ. Cô góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh khủng của Hoa ngữ, hợp tác với toàn tên tuổi lớn. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Lưu Hạo Tồn lại là cái tên bị khán giả “quay xe”.

Theo tìm hiểu, Lưu Hạo Tồn mất lòng khán giả vì diễn xuất mờ nhạt nhưng lại tự cao tự đại. Lại thêm ồn ào liên quan đến việc khiến một học sinh mất khả năng vận động suốt đời nhưng lại thiếu trách nhiệm cũng khiến thiện cảm công chúng dành cho “Mưu nữ lang” bay sạch.

Mạnh Tử Nghĩa

Vài năm gần đây, Mạnh Tử Nghĩa là cái tên gắn liền với thị phi. Cô gái trẻ này thường xuyên lên hot search vì lùm lùm sợ xấu mà đóng phim thiếu chuyên nghiệp, liên tục mua những bài “diễm áp” đồng nghiệp nữ nổi tiếng hơn mình khiến công chúng cảm thấy “xốn mắt”. Điều đáng nói là ngoài nhan sắc thì Mạnh Tử Nghĩa chẳng có tài năng hay tác phẩm để hút fan. Thiếu người ủng hộ và bảo vệ nên duyên người qua đường của nữ diễn viên này mãi chẳng thể cải thiện được.

Và 5 người đẹp góp mặt trong danh sách này là minh chứng cho việc hóa ra nhan sắc không phải là “kim bài miễn tử” của các sao nữ. Bởi nếu có đẹp đến đâu mà tài năng không có hoặc vướng vào hàng loạt ồn ào thì cũng chẳng nhận được sự yêu thích từ khán giả. Hi vọng họ sẽ sớm nhận ra vấn đề của bản thân, cố gắng thay đổi để sự nghiệp ngày càng tốt nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.