Rộ tin Nữ thần Kim Ưng có nguy cơ bị hủy bỏ: Dương Tử, Lộ Tư hết đường trông chờ?

Rộ tin Nữ thần Kim Ưng có nguy cơ bị hủy bỏ: Dương Tử, Lộ Tư hết đường trông chờ?

Có khá nhiều liên hoan phim, lễ trao giải, cuộc thi, nói chung là tùm lum kiểu. Tuy nhiên, để nói về giải thưởng tạo nhiều drama và sức hút nhất thì có lẽ nhiều người sẽ điểm tên LHP Kim Ưng, đặc biệt là danh hiệu Nữ thần Kim Ưng.

Trên thực tế, Nữ thần Kim Ưng chỉ là biểu tượng của LHP mà thôi chứ nó không có nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn. Tuy vậy, chẳng hiểu sao, vài năm trở lại đây, danh hiệu này được các minh tinh và người hâm mộ cực kỳ coi trọng, ganh đua để giành lấy.

Khách quan mà nói, dù danh hiệu này khá vô vị, nhưng trên 1 góc độ nào đó thì Nữ thần Kim Ưng cũng được cư dân mạng cho rằng đây là sự công nhận về sắc đẹp mà sao nữ đó được lựa chọn. Cùng với đó, giá trị thương mại, độ chủ đề, sức nóng mà danh hiệu này mang lại cũng xịn xò ra phết, do đó nó cũng đáng để tranh luận sôi nổi đó chứ.

Về chủ đề Nữ thần Kim Ưng năm nay, có không ít sao nữ được gọi tên đề cử như Triệu Kim Mạch, Quan Hiểu Đồng, Lý Nhất Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Lý Thấm, Cổ Lực Na Trát, Đàm Tùng Vận, Giang Sơ Ảnh… nhưng có 3 sao nữ có nhiều khả năng được chọn nhất chính là Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Triệu Lộ Tư.

Nói đến Dương Tử thì cô nàng từng bỏ lỡ cơ hội trở thành Nữ thần Kim Ưng vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba cách đây khá lâu. Thế nên, trong năm nay, nhiều người hi vọng và ủng hộ cô sẽ làm nên chuyện tại giải thưởng này. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa còn có phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được lên sóng trên đài Hồ Nam – một trong những nhà tài trợ, ban tổ chức của LHP Kim Ưng, nên nữ diễn viên nắm giữ khá nhiều lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh cho ngôi vị này.

Ngoài Dương Tử còn có Đàm Tùng Vận, cô cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này khi ở hữu hàng loạt thành tích đáng nể sau khi Lấy Danh Nghĩa Người Nhà được lên sóng trên đài Hồ Nam. Chỉ dựa vào thực tích này cũng đủ để Đàm Tùng Vận trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022.

Ngoài ra, chúng ta còn có một cái tên nổi bật khác chính là Triệu Lộ Tư, dù không có phim ra mắt trên đài Hồ Nam. Thế nhưng trong năm nay, nữ diễn viên lên hương nhờ Tinh Hán Xán Lạn, nhận được sự yêu thích của vô vàn khán giả, vì vậy cô nàng hoàn toàn có khả năng trở thành Nữ thần Kim Ưng nhờ sự bình chọn của dân mạng.

Nhìn chung, Dương Tử và Triệu Lộ Tư là 2 gương mặt sáng giá để giành chiến thắng trong năm nay. Nhưng xui làm sao khi mà danh hiệu Nữ thần Kim Ưng lại có nguy cơ bị hủy bỏ. Mới nhất đã có một tài khoản được cho là nhân viên của ban tổ chức LHP Kim Ưng cho biết: “Đang làm thêm giờ để may áo Nữ thần Kim Ưng, nhưng giờ thì nó lại bị hủy mất rồi. Tin tức chính thức có lẽ sẽ sớm thông báo trong một vài ngày tới”.

Chưa rõ độ thật hư của nguồn tin này nhưng nếu như Nữ thần Kim Ưng bị hủy bỏ thì quả thật khá tiếc cho Dương Tử, năm lần bảy lượt cô đều “vô duyên” với danh hiệu này rồi. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư tuổi vẫn còn trẻ, tương lai còn nhiều cơ hội. Thôi thì chúng ta cứ đợi vào thông báo của ban tổ chức vậy, đấy mới là nguồn tin chính xác nhất.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.