Phong tình vạn chủng là thế, nhưng Nhiệt Ba và dàn sao này vẫn bị gán cho cái danh ‘mỹ nhân cổ trang fake’

Phong tình vạn chủng là thế, nhưng Nhiệt Ba và dàn sao này vẫn bị gán cho cái danh ‘mỹ nhân cổ trang fake’

Showbiz Trung có không ít mỹ nhân sở hữu visual cực phẩm, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần. Dù là đảm nhận vai cổ trang hay hiện đại thì dàn mỹ nhân này cũng mang đến cho người xem những hình ảnh cực bắt mắt, phong tình vạn chủng. Tuy nhiên, vẫn có một số diễn viên vì thiếu đi nét đẹp cổ điển đặc trưng của thời cổ đại nên bị netizen Trung gán ghép cho danh xưng “mỹ nhân cổ trang pha kè”. Hôm nay hãy cùng điểm qua đó là những gương mặt nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz Trung hiện nay thì phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỗi lần cô nàng xuất hiện tại một sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ thì liên tục lên No.1 hotsearch, dân tình không khỏi trầm trồ trước những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ của mình. Cực kỳ kiêu sa, xinh đẹp đến mức hoàn hảo, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại thiếu đi nét đẹp cổ điển đặc trưng của thời cổ đại.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba diễn phim cổ trang, những tạo hình của cô trong thể loại vai này lại vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhan sắc của cô nàng thật sự chẳng cần phải bàn cãi, nhưng ngũ quan quá Tây của nữ diễn viên thật sự không hợp với cổ trang. Nếu như tạo hình trong phim không được khéo thì dễ dàng làm lộ toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt nàng tiểu hoa. Những trang phục, kiểu tóc của Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành hay Liệt Hỏa Như Ca khiến đường nét của cô không còn thanh tú, có thể nói là kém sắc rất nhiều so với những tạo hình hiện đại.

Trương Dư Hi

Thêm một mỹ nhân Tân Cương khác được khán giả đánh giá rất cao về mặt nhan sắc chính là Trương Dư Hi. Đường nét thanh thoát hơn Địch Lệ Nhiệt Ba và cũng có chút lai Tây như đàn chị, Trương Dư Hi dễ dàng tỏa sáng trong những bộ phim hiện đại như Đẹp Trai Là Số Một, Nàng Công Chúa Tôi Yêu… Dù vậy sang đến phim cổ trang thì lại là một vấn đề khác, Trương Dư Hi từng gây tranh cãi khá nhiều với màn ra sân trong bom tấn cung đấu Hậu Cung Như Ý Truyện.

Nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai ca kỹ xinh đẹp, sắc nước hương trời khiến Càn Long vừa gặp đã yêu, gián tiếp làm Như Ý của Châu Tấn phải cắt tóc. Ấy vậy mà tạo hình mỹ nhân của Trương Dư Hi lại chẳng thuyết phục được người xem chút nào, với nhan sắc này mà khiến Càn Long say mê thì có phải là hơi điêu không…

AngelaBaby

Là một trong những tiểu hoa đán nổi danh nhất lứa sao nữ sinh sau năm 85, ưu thế lớn nhất của AngelaBaby chính là nhan sắc quá hoàn mỹ. Với diện mạo xuất sắc ấy, AngelaBaby được đánh giá là cân tốt được mọi tạo hình, dù là hiện đại hay cổ trang đều xuất sắc vô cùng, khiến “hội nhan khống” phải mê mẩn không thôi.

Tuy nhiên, theo nhận xét của các blogger, vấn đề của AngelaBaby là dung mạo mang nét lai khiến cô thiếu đi nét cổ điển cần có của một người đẹp cổ đại. Ngẫm lại thì mình thấy chẳng sai chút nào đâu. Từ Cô Phương Bất Tự Thưởng cho đến Trần Duyên, AngelaBaby đẹp thì đẹp đấy, nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại.

Châu Đông Vũ

“Tam Kim Ảnh Hậu” ghi dấu ấn đậm nét với khán giả bằng hàng loạt vai diễn xuất sắc trong Chuyện Tình Cây Sơn Tra ,Thất Nguyệt và An Sinh, Em Của Thời Niên Thiếu, Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em… Và nếu như theo dõi Châu Đông Vũ đủ lâu chắc hẳn mọi người đều thấy được điểm đặc biệt đó chính là những vai diễn nổi bật của cô nàng đều là hiện đại không thôi, gần như chẳng có tác phẩm cổ trang nào cả. Có lẽ ngoại hình của Châu Đông Vũ chỉ thích hợp với phim hiện đại khi đường nét trên khuôn mặt cô quá nhỏ nhắn, mang đầy sức sống của tuổi thanh xuân hơn là làm mỹ nhân thời cổ đại.

Gần đây nhất, bộ phim truyền hình Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ đóng chính đã gây tranh cãi rất nhiều về tạo hình của nữ diễn viên. Được tác phẩm miêu tả là đệ nhất mỹ nhân nhưng nhìn Châu Đông Vũ cứ sai sai như thế nào ấy, gương mặt không hợp với cổ trang đã đành, là mỹ nhân còn chưa đến mức đó huống hồ chi lại là “đệ nhất thiên hạ” về sắc đẹp.

Cổ Lực Na Trát

Một mỹ nhân Tân Cương khác là Cổ Lực Na Trát cũng khiến khán giả nhận định là “có sắc mà không hương” khi quay phim cổ trang. Bởi ngoài diễn xuất tỷ lệ nghịch với nhan sắc, chỉ biết trợn tròn mắt, thì diện mạo đậm nét dị vực trông quá hiện đại của Cổ Lực Na Trát cũng khiến người đẹp này giống đang cosplay hơn là mỹ nhân cổ trang.

Nhìn đi nhìn lại thì nhận định của “mọt phim” Hoa ngữ cũng chẳng sai chút nào. Cổ Lực Na Trát đúng là xinh đẹp thật, nhưng khi xem phim của cô, khán giả chỉ có thể thốt lên: “Đẹp quá” rồi thôi. Vì người đẹp này chẳng tạo chút dấu ấn thật sự sâu sắc trong lòng khán giả, hay khiến người ta phải nhớ mãi không quên.

Là diễn viên nên lựa chọn những vai diễn, tạo hình hợp với mình thì mới dễ tạo được sự thành công. Dù vẫn biết là nên đa dạng hóa vai diễn, thử thách bản thân mình nhưng đa phần những sao nữ trên đây đều vấp phải sự phản đối, chê bai của khán giả thì họ cũng nên nhìn nhận lại.

Mọi người nghĩ như thế nào về tạo hình cổ trang của dàn mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.