Phim mới của Trần Phi Vũ mở điểm Douban cực tốt nhưng vướng drama vì fan của Nhất Bác?

Phim mới của Trần Phi Vũ mở điểm Douban cực tốt nhưng vướng drama vì fan của Nhất Bác?

Có những mối thù khiến fan các nhà không đội trời chung, dù idol nhà bên có đẹp trai cỡ nào đi chăng nữa thì cũng nhất quyết không xem phim của đối phương. Và một ví dụ điển hình cho trường hợp này đó chính là 2 chiếc fandom của nhà Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác. 

Mới đây, bộ phim Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi chính thức lên sóng. Tuy chỉ mới chiếu 4 tập nhưng tác phẩm này đã nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Từ mạch phim, nội dung cho đến chemistry của dàn cast chính tất cả đều trọn vẹn. Điểm sáng nhất đó chính là diện mạo đẹp hết nước chấm của nam chính Trần Phi Vũ. Anh chàng đã hóa thân thành bạn học Lý Tuân với style BKing (ý chỉ ngầu lòi bá đạo), mái tóc vàng hoe cực hợp với làn da trắng bóc, Trần Phi Vũ được khen đẹp trai, sát nguyên tác như xé sách bước ra.

Chẳng thế mà sau khi 4 tập đầu ra mắt, netizen đã “đứng ngồi không yên” với ngoại hình của Trần Phi Vũ. Blogger cũng đăng rất nhiều bài viết liên quan đến tạo hình của anh chàng. Lời khen nhận về tới tấp, nhưng có một số fan của Vương Nhất Bác dù mê nhưng vẫn quyết định không xem, lý do là bởi mối thù năm xưa chưa nguôi.

Theo tìm hiểu thì trước đây, Trần Phi Vũ từng lỡ trượt tay like bài chê Vương Nhất Bác. Các Motor tỷ tỷ (tên fandom Vương Nhất Bác) đã nhanh chóng phát hiện và chê trách Trần Phi Vũ. Phía fan Trần Phi Vũ cũng không vừa, lôi gia thế là con của đạo diễn Trần Khải Ca “ra khè”. Thậm chí còn dọa fan Vương Nhất Bác rằng idol có thể không hoạt động được trong Cbiz tiếp nếu còn ngông nghênh với Trần Phi Vũ như vậy.

Và đó cũng chỉ là màn tranh chấp giữa fan thôi, thế nhưng giờ lại bị khơi gợi lại khi Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa lên sóng. Fan hai nhà sau đó bắt đầu “cọ xát”. Bên kia tuyên bố không coi phim, còn bên này khẳng định không cần.

Và dĩ nhiên màn combat cực xàm này giữa fandom 2 nhà Vương Nhất Bác và Trần Phi Vũ cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy đến bộ phim đang được lên sóng. Nghĩ một cách tích cực thì coi như câu chuyện drama này đang tạo thêm chút nhiệt độ cho bộ phim vậy mọi người ơi. Nhưng nếu bên trên chú ý, cả Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác đều không xong đâu. Vậy nên có coi hay không thì fan hai bên cũng tém tém lại đi nha, kẻo lại hại đến tên tuổi của idol.

Ngoài ra, bộ phim ngôn tình chuyển thể của bộ đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng đã chính thức mở điểm Douban với khởi đầu khá ấn tượng. Được biết, phim bước đầu nhận được 7.2 điểm (hiện tại đã lên đến 7.5 điểm) với hơn 22 nghìn lượt đánh giá, tỷ lệ đánh giá 5 sao chiếm 29.0%, 4 sao chiếm 31.8%, 3 sao chiếm 21.3%, 2 sao chiếm 10.1%, 1 sao chiếm 7.7%.

Bên cạnh đó, sau 5 ngày lên sóng, mức độ nhiệt độ của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cũng đã chính thức phá mốc 8000 trên nền tảng Youku, chứng minh độ hot đáng gờm trên đấu trường phim ảnh cuối năm nay.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa và câu chuyện drama của 2 fandom nhà Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.