Phim mới của ‘thái tử Cbiz’ Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi ɢâʏ sốᴛ cõi mạng, nguyên nhân do đâu?

Phim mới của ‘thái tử Cbiz’ Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi ɢâʏ sốᴛ cõi mạng, nguyên nhân do đâu?

Chỉ vừa lên sóng được vài ngày, thế nhưng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi lại nhận về mức điểm Douban khá ấn tượng không thua kém gì so với các phim của dàn tiểu hoa đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư. Vậy tác phẩm này có gì hay mà hút người xem đến vậy?

Từ đầu năm 2022 cho đến nay, màn ảnh Trung đã xuất hiện khá nhiều phim đạt chất lượng và nhận về hàng loạt lượt bình luận tích cực từ khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong mùa hè năm nay, màn tái xuất của 2 mỹ nhân Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân cũng đã khuấy đảo màn ảnh trong thời gian dài. Và mới nhất, khán giả lại tiếp tục chứng kiến màn đổ bộ của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Ban đầu, phim của họ không mấy ấn tượng với công chúng từ khi công bố dự án. Bởi hai diễn viên chính không phải là cái tên quá hot với khán giả trong lẫn ngoài nước. Họ đều là những người trẻ, kinh nghiệm diễn xuất chưa thật sự chín muồi. Tuy nhiên, một điều bất ngờ là khi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi lên sóng đã nhận những phản ứng tốt bất ngờ của khán giả.

Sina nhận xét, Chiếc bật lửa và váy công chúa là tiểu thuyết của nhà văn Twentine được khán giả trẻ Trung Quốc rất yêu thích. Nội dung là câu chuyện tình yêu giữa học sinh thiên tài Lý Tuân và cô gái xinh đẹp, thông minh Chu Vận. Họ cùng học chung khoa máy tính tại trường đại học, từ những hiểu lầm ban đầu, trở thành mối tình đầu và là người quan trọng nhất trong cuộc đời đối phương.

Lý Tuân do Trần Phi Vũ đảm nhiệm được miêu tả là thiên tài với thành tích thi đại học đứng đầu toàn tỉnh. Anh là người lý trí, thường xuyên khiến người khác nổi giận với những câu nói lạnh lùng. Tuy nhiên, Lý Tuân lại dành sự chăm sóc, chiều chuộng, nâng niu cho Chu Vận – cô tiểu thư cá tính, con mọt sách chính hiệu với tâm hồn ngây thơ.

Mối tình của họ bị cha mẹ Chu Vận phản đối. Bên cạnh đó, vì hành động ǫᴜá ᴋʜíᴄʜ, ᴛʀả ᴛʜù ɴɢườɪ đã ʜạɪ ᴄʜếᴛ chị mình mà Lý Tuân phải đɪ ᴛù 3 năm. Trong quãng thời gian này, Chu Vận cũng ra nước ngoài du học để cố quên đi bạn trai. Nhưng họ không ngăn nổi nỗi nhớ nhung và con tim luôn hướng về nhau.

Theo Sina, tính cách của nhân vật Lý Tuân vừa ngang tàng, bá đạo nhưng lại thâm tình, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Trong phim, Trần Phi Vũ thể hiện tinh tế những biểu cảm muốn tr.êu đ.ùa Chu Vận, nhưng luôn nghĩ đến cô, dành tình cảm đặc biệt cho cô. Chính vì vậy, nhân vật Lý Tuân được nhiều khán giả yêu thích.

Tương tác giữa Trần Phi Vũ và bạn diễn Trương Tịnh Nghi cũng được đánh giá cao. Người đẹp sinh năm 1999 gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thuần nhưng có phần cá tính, độc lập. Cô là học trò của Châu Tấn, được nữ diễn viên dốc sức lăng xê.

Bên cạnh đó, ngoại hình điển trai của Trần Phi Vũ cũng là nguyên nhân khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Dù tạo hình tóc vàng, tóc đen hay đầu đinh khi mới r.a t.ù, Trần Phi Vũ đều toát lên sức hấp dẫn đặc biệt, khí chất sang trọng như vương tử.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả để lại những bình luận cảm nhận về bộ phim này. Theo đó, không ít người đánh giá đây là bộ phim đáng xem. Nguyên nhân có sự thành công này bởi sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính. Dù họ là hai bạn diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng sự vụng về đó khi lên phim lại tạo một phản ứng hoá học rất tự nhiên trong cách họ tương tác.

Có thể thấy, sau khi “đóng băng” vì dịch bệnh, màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2022 ʙùɴɢ ɴổ hơn hẳn khi có loạt phim mới ra mắt. Điều đặc biệt hơn, năm nay chứng kiến cuộc đổ bộ của những ngôi sao mới, họ ban đầu chưa có nhiều fan hâm mộ, bộ phim cũng không gây bão truyền thông.

Bạn nghĩ như thế nào về bộ phim này cũng như chemistry của Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.