Phim không hot, nhưng nhờ ‘fan gánh còng lưng’ nên Lệ Dĩnh và dàn đỉnh lưu này ‘quay xe’ cực đỉnh!

Phim không hot, nhưng nhờ ‘fan gánh còng lưng’ nên Lệ Dĩnh và dàn đỉnh lưu này ‘quay xe’ cực đỉnh!

Đối với nhiều nghệ sĩ lưu lượng thì việc sở hữu một lượng fan đông đảo thì lại càng có lợi. Điều đó không chỉ giúp cho idol được bảo vệ quyền lợi mà trên mọi mặt trận fan còn góp phần giúp cho 1 tác phẩm của idol nhà mình đóng thành công đến mức không tưởng. Và điều này được thể hiện rõ nhất ở một số trường hợp của các sao như Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Dương Mịch… khi mà tác phẩm bị chê sấp mặt nhưng vẫn hot là nhờ vào sự ủng hộ nhiệt tình từ fan.

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác

Nhắc đến 2 nghệ sĩ này thì chắc hẳn khán giả đều sẽ nghĩ ngay đến phim Hữu Phỉ. Xét về mặt kỹ xảo thì tác phẩm này cực tệ, bị chê từ đầu đến cuối phim. Chemistry giữa nam và nữ chính cũng chẳng tốt, thế nên khán giả có phần không thích phim này là mấy. Nhưng may mắn cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đều là đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nên Hữu Phỉ muốn flop cũng không được.

Dương Mịch

Gần nhất, Dương Mịch có Định Luật Tình Yêu 80/20 được lên sóng. Thế nhưng theo đánh giá của nhiều người thì bộ này quá dở, không có điểm gì nổi bật để khen. Từ dàn nữ chính cho đến nam chính đều mang đến hàng loạt thất vọng cho khán giả, Nội dung cũ rích nhàm chán, nữ chính “quá tuổi” không có chemistry với nam chính khiến tác phẩm này cực kỳ lạc quẻ. Diễn xuất thì khỏi phải bàn rồi. Hai con người có diễn xuất thất thường gom chung lại với nhau thì bùng nổ thế nào được. Chẳng thế mà phim vừa chiếu đã bị chê lên chê xuống.

Tuy nhiên, nhìn sương sương thì thành tích của bộ phim này vẫn đỉnh của chóp nha mọi người. Nhìn trên các BXH thì chỉ số nhân vật, diễn viên của tác phẩm này vẫn đang chễm chệ đứng top đó. Thêm vào đó, blogger cũng năng suất chia sẻ hình ảnh, video của phim, và dĩ nhiên quan trọng nhất vẫn là nhờ vào lượng fan đông đảo của “chị đẹp” Dương Mịch, người hâm mộ tương tác cực nhiệt tình. Định Luật Tình Yêu 80/20 tuy bị khán giả chê, nhưng may có fan gánh nên vẫn không thể flop nổi.

Dương Tử

Từ trước đến nay phim của Dương Tử luôn thu hút hàng loạt người xem. Thế nhưng đến với Trầm Vụn Hương Phai hay Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thì phải nói đến việc “fan gánh còng lưng” . Thời điểm Trầm Vụn Hương Phai vừa lên sóng đã xuất hiện hàng loạt hotsearch chê phim lên top, chưa kể đến việc blogger còn dự đoán bộ này không còn cơ hội để trở mình. Tuy nhiên nhờ có fan ủng hộ, thế nên bộ phim này của Dương Tử đã dần lấy được cảm tình và thu hút không ít sự quan tâm từ netizen trong dịp hè 2022.

Bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng tương tự. Phim bị chê sấp mặt, nhưng fan của cô gánh còng lưng bộ này, từ cày số liệu đến tuyên truyền đều rất chú tâm. Chẳng thế mà phim dù không được đánh giá cao, vẫn có thể on top và đứng đầu trong các bảng xếp hạng trong thời gian phát sóng.

Tiêu Chiến – Dương Tử

Có lẽ bộ phim may mắn nhất của màn ảnh Hoa ngữ đó chính là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Nhìn đi nhìn lại thì tác phẩm này đã bị đắp chiếu khoảng 3 năm và còn là phim hiện đại, với khoảng thời gian dài như vậy nên ai cũng đều nghĩ rằng phim của Tiêu Chiến – Dương Tử sẽ không theo kịp thời đại. Nhưng dù có như vậy thì phim vẫn hot, lượng người xem vẫn cực lớn nhờ fan của Dương Tử và Tiêu Chiến.

Nói về khoản fan gánh thì Tiêu Chiến là số 2 thì không ai dám số 1 ở Cbiz rồi. Cộng thêm lượng fan của Dương Tử nữa thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chắc chắn sẽ hot rồi. Phim dù có rất nhiều điểm trừ, nội dung bình thường không mới lạ, nam nữ chính chemistry tạm được nhưng diễn xuất 3 chấm, nhưng sau cùng phim vẫn có được rating không tồi, độ hot trên nền tảng là rất lớn.

Và nhìn qua khả năng gánh phim của dàn diễn viên thì chắc hẳn ai cũng nhìn ra được ý đồ của nhà sản xuất khi lựa chọn việc cho lưu lượng đi đóng phim rồi đúng không nè. Lý do là bởi nếu tác phẩm ra mắt không được tốt, không sao, đã có fan gánh rồi, kiểu gì cũng sẽ có nhiệt độ. Mà có nhiệt thì mọi người sẽ chú ý, đổ xô đi xem và không phải như vậy đã là thành công rồi sao?


Leave a Reply

Your email address will not be published.