Ôm mãi 1 hình tượng, diễn xuất ’10 phim như 1′, nhưng Lộ Tư và dàn sao này vẫn thành công?

Ôm mãi 1 hình tượng, diễn xuất ’10 phim như 1′, nhưng Lộ Tư và dàn sao này vẫn thành công?

Khá nhiều diễn viên đã thử sức với vô vàn kiểu vai khác nhau, thế nhưng họ mãi chỉ 1 màu và nhận về muôn lời chỉ trích từ khán giả khó tính. Nhưng cũng có những diễn viên nhờ vào việc tự đóng khung vai diễn cho mình mà nhận về vô vàn những lời khen ngợi. Chọn con đường diễn xuất một kiểu vai, một kiểu hình tượng, những cái tên dưới đây đã gặt hái được nhiều thành công, không lòng vòng mà ghi thẳng dấu ấn đậm sâu vào lòng khán giả dù là những khán giả khó tính nhất.

Triệu Lộ Tư

Là 1 trong những tiểu hó 9X gặt hái thành tích nhiều nhất trên con đường diễn xuất trong vài năm trở lại đây, không chỉ vậy, Triệu Lộ Tư còn được các nhà làm phim “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án lớn. Gia nhập showbiz cũng khá lâu, mỹ nhân này được truyền thông Trung Quốc gọi với cái tên “thánh nữ xuyên không”, từ vai diễn đầu tiên Triệu Lộ Tư đã được xem là biểu tượng nhan sắc mới của làng giải trí Hoa ngữ nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo và đáng yêu.

Thế nhưng, cũng vì danh xưng “thánh nữ xuyên không” và hình tượng công chúa mà cô gầy dựng đã ảnh hưởng khá nhiều đến các vai diễn mới nhất của cô. Có thể thấy, gia tài phim ảnh của nữ diễn viên trẻ đã có một nửa là cô nàng đảm nhận vai nữ chính xuyên không như “TrầnThiên Thiên trong lời đồn, “Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt”, “Thanh nang truyện”…

Bên cạnh đó Triệu Lộ Tư cũng có “sương sương” 4 lần đảm nhận vai công chúa từ các bộ phim “Tam thiên nha sát”, “Trần thiên thiên trong lời đồn”, “Trường ca hành”, “Thả thí thiên hạ”…

Có thể nói, nhắc đến Triệu Lộ Tư là nhắc đến những vai diễn xuyên không cùng nét diễn hồn nhiên, đáng yêu. Thế nhưng, dù đảm nhận những vai diễn không có gì đột phá qua các phim nhưng “thánh nữ xuyên không” vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ và tên tuổi không ngừng thăng hạng.

Dương Dương

Là 1 trong 4 nghệ sĩ nằm trong danh sách “tứ đại lưu lượng” đời đầu, nói về nhiệt độ thì khó có sao nam nào vượt qua được Dương Dương. Anh sở hữu một kho tàng phim ảnh đồ sộ cả về điện ảnh lẫn truyền hình.

Từ khi vào nghề đến nay, Dương Dương từng đảm nhận nhiều vài diễn với nhiều hình tượng nhân vật khác nhau thế nhưng lại không quá thành công. Những bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Dương Dương phải kể đến như Tân Hồng lâu mộng”, Tân Lạc thần truyền kỳ”…

Giả Bảo Ngọc trong “Tân Hồng lâu mộng” đưa tên tuổi Dương Dương đến gần với công chúng.
Thế nhưng, mãi đến khi đảm nhận vai nam chính Tiêu Nại trong bộ phim ngôn tình “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” (bản truyền hình) thì tên tuổi Dương Dương mới thật sự khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Với gương mặt đẹp hoàn hảo, thần thái đại thần đĩnh đạc trầm ổn của anh lúc bấy giờ đã “hạ gục” trái tim của không biết bao nhiêu fan nữ. Cũng chính từ vai diễn đó mà netizen nhận ra rằng tất cả những nhân vật tạo nên độ hot cho Dương Dương ở những bộ phim hiện đại đều có nét giống Tiêu Nại.

Dù mang nét diễn đại thần đi từ phim này đến phim khác nhưng không thể phụ nhận rằng vai diễn nào của Dương Dương cũng nhận được về nhiều phản hồi tích cực và luôn khiến con tim bao thiếu nữ rung rinh.

Đàm Tùng Vận

Nói đến gương mặt nữ chính tiêu biểu trong thể loại phim thanh xuân vườn trường thì không thể không nhắc đến Đàm Tùng Vận. Với gương mặt tròn ,đôi má phúng phính vô cùng hack tuổi, Đàm Tùng Vận trở thành nữ diễn viên được lựa chọn tiêu biểu trong đề tài phim học đường của màn ảnh Hoa ngữ. Đàm Tùng Vận còn được gọi yêu với danh xưng “nữ thần thanh xuân”.

Nổi lên từ vai Cảnh Cảnh trong bộ phim “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”. Nét diễn của Đàm Tùng Vận được nhận xét là thoải mái và không hề bị gượng gạo. Các nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai nữ chính đều có chung một lối diễn xuất lém lỉnh, hoạt bát và đều có tạo hình ngây thơ trong sáng. Những bộ phim khác Đàm Tùng Vận đã từng tham gia đóng chính đều mang cùng một nét diễn xuất phải kể đến như “Từng đóa bọt sóng”, “Mùa hè của hồ ly”, “Cẩm y chi hạ”, “Lấy danh nghĩa người nhà”, ” Cẩm tâm tựa ngọc”…

Thế nhưng phải công nhận một điều , Đàm Tùng Vận lại chứng minh được mình đã rất thành công và chinh phục khán giả hoàn toàn dù các vai diễn cô nàng đảm nhận không mới mẻ trong tính cách lẫn tạo hình nhân vật. Cũng chính bởi lối diễn xuất này mà nữ diễn viên ngày càng được nhiều đạo diễn, nhà làm phim săn đón.

Ngô Thiến

Sau sự thành công của vai diễn tiểu Mặc Sênh trong bộ phim truyền hình “Bên nhau trọn đời ” vào năm 2015, cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn cùng nụ cười tỏa nắng Ngô Thiến đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp, tinh khôi, trong sáng, ngọt ngào, Ngô Thiến cũng góp mặt trong danh sách các “nữ thần thế hệ mới”.

Thế nhưng, ngẫm lại thì ngoài vai nữ chính trong bộ phim “Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em” thì hầu như tất cả những phim khác, cô nàng đều đảm nhận một kiểu nhân vật mang tính cách hướng ngoại, năng động và tạo hình giản dị, trong sáng. Những bộ phim có sự tham gia của Ngô Thiến cùng một nét diễn phải kể đến như “Thịnh đường huyễn dạ”, “Trạch thiên ký”, “Bên nhau trọn đời”, “Lê hấp đường phèn”, “Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm” hay “Bát linh cửu linh”.

Bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.