Những ‘ông hoàng’, ‘bà chúa’ giàu tài nguyên ở Cbiz: Nhất Bác – Lệ Dĩnh nhân khí, nhiệt độ cực ổn

Những ‘ông hoàng’, ‘bà chúa’ giàu tài nguyên ở Cbiz: Nhất Bác – Lệ Dĩnh nhân khí, nhiệt độ cực ổn

Việc một ngôi sao có muốn nổi tiếng trong làng giải trí thì đều phụ thuộc vào thực lục, giá trị nhan sắc, nếu may mắn hơn thì có được tư bản chống lưng. Chưa kể đến việc, sở hữu nguồn tài nguyên chất lượng cũng là yếu tố giúp tên tuổi của những nghệ sĩ này đứng vững ở showbiz. 

Hiểu một cách đơn giản thì nhiều tài nguyên thì ngôi sao đó mói có thể xuất hiện nhiều, và hiển hiên, xuất hiện nhiều thì mới có thể đảm bảo độ phổ biến của bản thân nha mọi người. Hôm nay hãy cùng điểm qua những nghệ sĩ nào ở Cbiz sở hữu nguồn tài nguyên chất lượng trong vài năm trở lại đây nhé!

Vương Nhất Bác

Nổi lên sau phim đam mỹ Trần Tình Lệnh, nhân khí lại cực cao, thế nên chàng trai đa tài này nhanh chóng được các nhà làm phim, nhãn hàng chú ý đến. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang làm đại diện/đại sứ cho hơn 40 nhãn hàng. Không chỉ vậy, sức ảnh hưởng và lực chi tiêu của fan nam thần này cực mạnh mẽ, đãi ngộ của các nhãn hàng dành cho Vương Nhất Bác khá tốt.

Ở lĩnh vực phim truyện, anh chàng đã tham gia nhiều bộ phim và được vô số người đánh giá rất chất lượng như Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa… sắp tới đây anh còn có 1 tác phẩm điện ảnh được lên sóng, tương lai rất được mong chờ.

Triệu Lệ Dĩnh

Tiểu hoa có lực hiệu triệu sinh sau 85 thì phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh. Chuyện kết hôn và sinh con đã khiến mỹ nhân này phải tạm ở ẩn một thời gian. Thế nhưng, sức ảnh hưởng của cô vẫn không bị ảnh hưởng một chút nào.

Sau khi sinh con và nghỉ dưỡng một thời gian, cô liền trở về showbiz và tham gia bộ phim Hữu Phỉ cùng Vương Nhất Bác, sau đó là đến vai nữ chính trong bộ phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, bộ phim ᴛʀɪɴʜ ᴛʜáᴍ ᴀɪ ʟà ʜᴜɴɢ ᴛʜủ đều được chào đón. Thời điểm hiện tại cô cũng đã vào đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng của đạo diễn Phó Đông Dục, kịch bản tìm đến đều là kịch bản tốt. Không chỉ vậy, tài nguyên thời trang của mỹ nhân này cũng khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải ao ước khi cô liên tục xuất hiện trên bìa của các tạp chí lớn.

Nhậm Gia Luân

Trong vài năm qua, Nhậm Gia Luân liên tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với các tác phẩm cổ trang, nổi bật nhất vẫn là Trường An Như Cố. Anh được nhận định là nghệ sĩ có nguồn tài nguyên cực tốt. Năm 2020, Nhậm Gia Luân có đến 3 tác phẩm được lên sóng đó là Cẩm Y Hạ, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ, Thu Thiền. Năm 2021 là Trường An Như Cố, Tiểu Thư Qu.ạ Đ.en Và Tiên Sinh Th.ằn L.ằn, Không Nói Tạm Biệt đều đã được lên sóng và nhận về các đánh giá tích cực từ khán giả. Năm nay, Ngự Giao Ký có sự góp mặt của anh cũng đã được lên sóng và nhận về hàng loạt bình luận tích cực từ khán giả. Thời điểm hiện tại, Thỉnh Quân có sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đang được chiếu và thành tích cũng rất khả quan.

Bên cạnh tài nguyên phim ảnh cực nhiều thì nam thần này cũng được mời tham dự nhiều gameshow đình đám, làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Chưa kể đến việc góp mặt trên các tạp chí lớn cũng là điểm cộng lớn trong sự nghiệp của ông bố 1 con này.

Dương Mịch

Dương Mịch dù đã hot nhiều năm nhưng tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa “nguội” đâu nhé. Tài nguyên phim ảnh của “chị đại nhà Gia Hành” thì khỏi phải nói rồi, Hộc Châu Phu Nhân, Cảm Ơn Thầy Thuốc, Bạo Phong Nhãn, Định Luật 28… và mới nhất là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (hiện đang trong thời gian ghi hình). Tuy kho phim ảnh của mỹ nhân này hiện vẫn có nhiều bộ đang đợi được lên sóng, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những tác phẩm này đã được netizen dự đoán sẽ khuấy đảo MXH.

Không chỉ chăm chỉ nhận phim mới, mà bên cạnh đó, Dương Mịch còn thường xuyên góp mặt trong các gameshow đình đám. Tài nguyên thời trang của mỹ nhân này cũng “không phải dạng vừa” đâu nha. Nếu theo dõi thường xuyên sẽ thấy Dương Mịch xuất hiện khá nhiều trên bìa các tạp chí lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là mãnh tướng của Gia Hành, vậy nên tài nguyên của cô nàng cũng chẳng hề kém cạnh nghệ sĩ nào. Mỗi năm mỹ nhân Tân Cương đều nhận từ hai đến 3 tác phẩm, góp mặt trong nhiều show, là đại sứ/đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám. Thêm vào đó, lực ảnh hưởng và giá trị thương mại của Nhiệt Ba luôn nằm ở top đầu trong số tiểu hoa 9X. Chính vì điểm mạnh trên, cô nàng đã thu hút được rất nhiều nhãn hàng tìm đến hợp tác và lời mời đóng phim từ các “ông lớn”.

Triệu Lộ Tư

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư dường như ngày càng thăng tiến. Tên tuổi của cô liên tục xuất hiện trong nhiều dự án được đầu tư khủng, không chỉ vậy, cô còn được mệnh danh là “công chúa Tencent”. Xét về tài nguyên phim ảnh thì “thánh nữ xuyên không” chẳng hề kém cạnh gì so với những tiểu hoa vào nghề từ lâu như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba…

Năm 2022 có thể được xem là thời điểm thành công nhất của Triệu Lộ Tư kể từ khi vào nghề. Sau sự bứt phá từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, tính đến nay, tên tuổi của Triệu Lộ Tư cũng đã xuất hiện trên đường đua diễn xuất ở Cbiz 1 cách vẻ vang nhờ đảm nhận vai Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Chưa dừng lại, mỹ nhân này cũng liên tục nhận về hàng loạt tác phẩm đình đám khác, hiện tại bộ phim chính kịch Hồ Đồng có sự góp mặt của “thánh nữ xuyên không” cũng nhận về lượt bình luận đầy tích cực. Ngoài ra, cô nàng hiện cũng đang quay tác phẩm Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Bạn nghĩ như thế nào về tài nguyên của dàn sao trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.