Những bà hoàng thảm đỏ vươn tầm vũ trụ: Nhiệt Ba lấn át đàn chị những vẫn thua 1 nhân vật cực!

Những bà hoàng thảm đỏ vươn tầm vũ trụ: Nhiệt Ba lấn át đàn chị những vẫn thua 1 nhân vật cực!

Bên cạnh khả năng chuyên môn (ca hát hay diễn xuất) thì phương diện thời trang cũng là một trong những yếu tố giúp dàn sao Hoa ngữ tạo nhiệt cực tốt. Chính vì vậy, dân tình thường thấy những màn khoe sắc cực xịn sò của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ nhưng không phải ai cũng nhận được sự đánh giá cao đâu nha. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua một số “nữ hoàng thảm đỏ” sở hữu gu thời trang cực xịn khiến ai cũng phải “mắt tròn mắt dẹt” mỗi lần xuất hiện nhé! 

Top 5. Dương Mịch

Nói về trình phối đồ thì Dương Mịch có thể được xếp vào hạng thượng thừa đó nha, bởi cô nàng rất ít khi mắc lỗi tạo hình trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng rất mạnh dạn thử sức với nhiều phong cách khác nhau, có lúc thì quyến rũ, lúc thì thanh lịch, style nào đến tay của Dương Mịch thì cô cũng cân được tất.  Một điểm cộng nữa đó chính là dáng người của Dương Mịch rất tuyệt vời, đường cong và đôi chân dài miên man, cô nàng lại có thần thái riêng, nên mỗi khi nữ minh tinh lên sân khấu đều rất hút mắt.

Top 4. Nghê Ni

Bàn về khoản nhan sắc và gu thời trang thì không thể không nhắc đến Nghê Ni. Từ khoản tạo hình trên tạp chí cho đến thảm đỏ, hết lần này đến lần khác, mỹ nhân này đều khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt. Đa số những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Nghê Ni chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng.

Vốn dĩ sở hữu khí chất độc đáo, thu hút toàn bộ ánh nhìn từ đối phương, thế nên style mà mỹ nhân này hướng đến chính là nét gợi cảm và sang chảnh. Cho dù Nghê Ni có khoe đôi chân nuột nà của mình cũng chẳng hề tạo cảm giác thô tục chút nào, ngược lại trông rất kiêu sa và đài các.

Top 3. AngelaBaby

Dù kỹ năng diễn xuất của AngelaBaby thường xuyên bị phê bình, nhưng phong cách thời trang của cô nàng thực sự không thể chê vào đâu được! AngelaBaby xuất thân là người mẫu, không chỉ ưa nhìn, dáng chuẩn mà còn biết mặc đẹp! Dù là váy hồng công chúa hay phom dáng sang trọng, khoa trương thì cô nàng đều cân được hết, thần thái lên hình lại rất ổn, lần nào cũng khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa cả.

Top 2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói về mảng thời trang thảm đỏ thì làm sao thiếu được Địch Lệ Nhiệt Ba cơ chứ. Mỹ nhân Tân Cương sở hữu vẻ đẹp nồng nhan với đường nét sắc sảo, dáng người lại nổi bật, vòng nào ra vòng nấy. Nàng thơ nhà Gia Hành sẵn sàng thử phong cách mới, gu thẩm mỹ của ekip nữ minh tinh cũng rất tốt, tư vấn phối đồ cho cô nàng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Hình ảnh thảm đỏ kinh diễm của Nhiệt Ba thật sự rất nhiều, từ chiếc váy hoa hồng tựa như một nàng công chúa hay thiên kim tiểu thư sang chảnh, kể cả khi hóa thân thành Hepburn,… phong cách nào cũng trở nên cực phẩm cả.

Top 1. Phạm Băng Băng

Nhắc đến danh xưng Nữ hoàng thảm đỏ thì mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng đầu tiên. Quả thật mỗi khi Cbiz rơi vào tình cảnh thảm đỏ tẻ nhạt, trên khắp các trang mạng, diễn đàn xứ Trung đều bày tỏ sự nhớ nhung với mỹ nhân họ Phạm. Thần thái của Phạm Băng Băng toát lên sức hút cực kỳ mạnh mẽ, gương mặt hoàn hảo như tượng tạc, dễ dàng diễm áp đối phương. Thế nên dân tình hay nói các sao nữ trong Cbiz rất ái ngại khoe sắc cùng Băng Phạm, vì rằng họ sợ mình sẽ bị nhạt nhòa, thất thế hơn khi đứng cạnh cùng nữ diễn viên.

Tầm vóc, sức hút trên thảm đỏ của Phạm Băng Băng không chỉ gói gọn tại Trung Quốc như bao cô nàng khác, nữ minh tinh sớm đã vươn tầm ra quốc tế, thậm chí trở thành biểu tượng sắc đẹp tại Cannes. Thời trang của Phạm Gia không đi theo lối mòn mà luôn đổi mới, dám thử những phong cách độc đáo, thật sự rất khó để tìm ra được một kiểu cách mà nàng đại hoa chưa từng thể hiện qua, vì hầu như style nào thì cô ấy cũng đều thử sức hết cả rồi.

Đối với nhiều người, thời trang thảm đỏ luôn là phương diện tô điểm giúp showbiz trở nên thú vị và đặc sắc hơn. Và những ngôi sao được ca tụng là nữ hoàng thảm đỏ chính là sự công nhận của khán giả về nhan sắc và ngoại hình của họ. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những “nữ hoàng thảm đỏ” trong danh sách này? Để lại bình luận cho chúng tôi cùng biết với nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.