Nhờ đâu mà Dương Dương, Lộc Hàm vẫn ‘vững như kiềng ba chân’ dù Phong – Phàm rớt đài?

Nhờ đâu mà Dương Dương, Lộc Hàm vẫn ‘vững như kiềng ba chân’ dù Phong – Phàm rớt đài?

Những ngày gần đây, trên MXH liên tục xuất hiện hàng loạt thông tin liên quan đến việc Lý Dịch Phong vướng vào bê bối “mua bán hoa”. Và dĩ nhiên bê bối này khiến Lý Dịch Phong rớt đài nhanh chóng nối gót theo sau người em Ngô Diệc Phàm. Đây là 2 gương mặt đình đám thuộc đế chế “tứ đại lưu lượng” từng làm mưa làm gió một thời ở Cbiz. Hiện tại, “tứ đại lưu lượng” đời đầu đã vắng bóng 2 nhân vật, có khá nhiều người đang lo nghĩ không biết Dương Dương và Lộc Hàm sẽ như thế nào?

Trước hết phải nói đến Dương Dương, gia cảnh của Dương Dương thì công chúng đều không biết rõ ràng lắm và nam diễn viên cũng rất ít khi chia sẻ về gia đình mình. Dương Dương được học múa từ nhỏ, lại có niềm đam mê với quân phục nên anh đã bắt đầu theo học Khoa Vũ đạo của Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc từ năm 2003. Ngoài ra, Dương Dương còn là một quân nhân nữa đó mọi người ơi.

Ngay cả khi Dương Dương đã bước chân vào làng giải trí thì anh vẫn giữ những đức tính từ thời còn là quân nhân, đó là khiêm tốn, hòa đồng và chính trực. Có thể thấy, từ trước cho đếnay, anh chưa từng vướng bất kỳ một ồn ào nào liên quan đến nhân phẩm và cả chuyện kính nghiệp đối với công việc của mình. Tuy nhiều người nhận xét, diễn xuất của anh không được tốt nhưng Dương Dương vẫn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân, chính điều này khiến anh được các nhà sản xuất và đạo diễn tin tưởng.

Nhìn đi nhìn lại, nam minh tinh này vướng vào 2 vụ ồn ào lớn nhất đó chính là dùng m.ặ.t n.ạ d.a ng.ườ.i vào lúc quay Tam Sinh Tam Thế và nghi vấn đang hẹn hò kín tiếng với Kiều Hân. Nhưng đến gần đây, công chúng mới ngã ngửa khi biết việc Dương Dương dùng m.ặ.t n.ạ d.a ng.ườ.i cho người khác quay phim hộ mình thực chất chỉ là chiêu trò v.u o.an gi.á họ.a đến từ Lý Dịch Phong khi thời điểm đó, nam diễn viên Thanh Vân Chí cũng bị t.ố. l.ạ.m d.ụ.ng thế thân. Còn chuyện Dương Dương với Kiều Hân, chưa biết họ có từng hẹn hò hay không nhưng cuối cùng bên nữ bị l.ộ. chuyện dùng th.ủ đ.o.ạn c.ọ nhiệt bên nam.

Đối với Lộc Hàm, gia thế của nam idol này cũng bí mật không khác gì so với Dương Dương. Theo như nhiều nguồn tin thì Lộc Hàm xuất thân trong một gia đình quan nhân. Khi còn nhỏ tuổi, anh đã được nuôi dưỡng một cách rất cẩn thân, về sau anh trở thành thực tập sinh của SM Entertainment thì anh cũng được đào tạo rất bài bản và nghiêm khắc. Các bạn biết đấy, công ty giải trí ở Hàn Quốc không cho phép nghệ sĩ của mình có bất cứ ph.ố.t nào, dù có nhỏ đến đâu đi chăng nữa.

Chính nhờ cuộc sống nằm trong khuôn khổ từ thuở nhỏ, thế nên cho đến khi trở thành idol, Lộc Hàm cũng không thể đi chệch hướng. Thời điểm quay về Trung Quốc, khi mà Ngô Diệc Phàm phất lên như diều gặp gió, bung xõa hết mức thì Lộc Hàm chỉ tập trung cho sự nghiệp và không để xuất hiện bất kỳ tin tức tiêu cực nào cả.

Năm 2017, Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng mới khiến anh gặp phải nhiều rắc rối. Tuy nhiên, công khai chuyện tình cảm một cách đường hoàng thì đâu phải là ồn ào gì, mà Lộc Hàm còn rất đáng khen vì anh là một người đàn ông có trách nhiệm.

Xuyên suốt 5 năm kể từ khi công bố hẹn hò, cuộc sống cá nhân của Lộc Hàm vẫn rất kín tiếng, ít khi vướng vào drama, ngoại trừ những lần netizen “trừ điểm” vì diễn xuất còn hơi gượng gạo của anh. 3 năm trở lại đây, Lộc Hàm không còn quá mặn mà với những xô bồ trong làng giải trí nữa, anh gần như sống chuỗi ngày như đã “nghỉ hưu” rồi, có công việc thì làm, không thì sẽ nghỉ ngơi. Điều mà Lộc Hàm mong muốn nhất chính là cuộc sống yên bình như hiện tại, chẳng có lý do gì mà anh lại đi vào vết xe đổ giống như người bạn thân Ngô Diệc Phàm cả.

Hơn 1 năm qua, phía Tổng cục đã có những hành động nhằm chấn chỉnh và cố gắng khiến làng giải trí trong sạch hơn. Hàng loạt những vụ việc gây r.ú.ng động đã khiến cho loạt ngôi sao đình đám của Cbiz như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm và mới đây có thêm Đặng Luân, Lý Dịch Phong phải “bay màu” ngay tức khắc. Những công cuộc đi.ề.u tr.a được tiến hành dồn dập nhưng sau tất cả, Dương Dương và Lộc Hàm vẫn có thể hiên ngang, tự tin rằng bản thân không làm gì để rơi vào hoàn cảnh như các ngôi sao trên cả.

Hiện giờ, showbiz Trung lại có thêm đợt thanh lọc mới và không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy 2 lưu lượng đời đầu này sẽ vướng vào bê bối giống như Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm. Hi vọng dù thế nào đi chăng nữa thì Dương Dương và Lộc Hàm vẫn giữ mình thật sạch, đi theo con đường nghệ thuật một cách chân chính.


Leave a Reply

Your email address will not be published.