Nhan sắc của dàn minh tinh Cbiz khi chưa qua PTS: Nhiệt Ba, Băng Phạm bất bại?

Nhan sắc của dàn minh tinh Cbiz khi chưa qua PTS: Nhiệt Ba, Băng Phạm bất bại?

Chắc cũng phải lâu lắm rồi làng giải trí Hoa ngữ mới rầm rộ như thời gian vừa qua vì tần suất tham dự sự kiện dày đặc của nhiều nghệ sĩ. Nếu như muốn biết nhan sắc thật của các nghệ sĩ như thế nào thì hãy ngắm nhìn loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của họ khi xuất hiện ở các sự kiện này nhé. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gần đây, nàng mỹ nhân Tân Cương liên tục dự sự kiện sau thời gian nghỉ ngơi cũng như vướng tin đồn mang thai. Và lần trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoàn toàn xóa tan được những tin đồn thất thiệt đó với vóc dáng thon gọn, nhan sắc rực rỡ, tràn đầy sức sống.

Chiếc váy ánh vàng lấp lánh với thiết kế quyến rũ đã giúp cho nàng thơ nhà Gia Hành tăng thêm phần kiều diễm. So sánh ảnh chưa qua chỉnh sửa và ảnh photoshop, nhiều khán giả thấy trạng thái nhan sắc của Nhiệt Ba chẳng có sự khác biệt nào cả. Thậm chí, trong những hình ảnh “chưa được tút tát”, cô nàng trông còn đẹp và thần thái hơn với những đường nét, ngũ quan như tượng tạc vậy.

Tần Lam

Trong sự kiện mà Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự ngày hôm đó còn có sự xuất hiện của “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam nữa. Ngôi sao sinh năm 1979 diện chiếc váy dài màu trắng, mà màu này thì không dễ khống chế chút nào, “có da có thịt” một chút sẽ khiến bạn trông mũm mĩm ngay, nhưng với Tần Lam thì điều này chẳng cần phải lo lắng. Ngoài 40 nhưng sắc vóc của ngôi sao Diên Hi Công Lược chuẩn không cần chỉnh. Có là ảnh chưa qua chỉnh sửa đi chăng nữa thì Tần Lam cũng vô cùng xuất sắc, đúng chuẩn nữ thần.

Tần Lam tuổi 44 đứng cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba mới ngoài 30 mà trông cô ấy chẳng hề lép vế đàn em chút nào. Và theo như nhiều netizen nhận thấy thì Tần Lam còn nổi bật hơn cả Nhiệt Ba đó chứ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng có sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian vừa qua sau ồn ào thuế vụ khiến sự nghiệp cô lao đao gần 5 năm. Bất ngờ dự sự kiện Paris Fashion Week vào đầu tháng 3 này, Băng Phạm liên tục khiến dư luận choáng ngợp khi thay đổi phong cách xoành xoạch từ dịu dàng cho đến sắc sảo, cá tính.

Trong chuỗi hoạt động tại Pháp, khán giả ấn tượng nhất là bộ jumpsuit nhung đen kết hợp với tạo hình băng đô và trang sức bắt mắt của cô ấy. Trang phục này cực kỳ cổ điển và cũng rất quyến rũ, tạo cảm giác như một mỹ nữ kiêu kỳ trong tranh cổ, thật gợi cảm và uy nghiêm. Ngay cả trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa hay fancam thì nhan sắc của nàng đại hoa chẳng thể nào chê được với làn da căng bóng, đã thế phong thái đầy tự tin, quyền lực tựa như nữ hoàng.

Sang đến Oscar, là thành viên trọn đời của hội đồng giám khảo, Phạm Băng Băng được mời tham dự tại lễ trao giải năm nay. Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên đến từ đất nước tỷ dân đã khiến giới thời trang và khán giả quốc tế phải choáng ngợp trước vẻ ngoài rực rỡ, tỏa sáng. Có thể thấy ảnh chưa qua chỉnh sửa của Băng Phạm so với ảnh đã photoshop trông thực tế và có thần hơn. Với phong độ và nhan sắc thế này, chẳng ai có thể soán ngôi Nữ hoàng thảm đỏ của Phạm Băng Băng đâu.

Thành Nghị

Lần đầu tiên tham dự Tuần lễ thời trang tại trời Âu, Thành Nghị liền tạo sự chú ý và gây ấn tượng nổi bật với công chúng. Những hình ảnh do studio cũng như fan đăng tải, trông nam minh tinh cứ như một chàng hoàng tử bé vậy.

Dù rằng trong ảnh thực tế chưa qua tút tát, nhan sắc của Thành Nghị không còn hoàn hảo như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, khiến diện mạo của anh chàng vơi bớt khí chất quý tộc đi phần nào, nhưng dù sao thì trạng thái của ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai vẫn khá ổn, không đến nỗi tệ.

Cung Tuấn

Tuy không tham dự Tuần lễ thời trang tại quốc tế, nhưng Cung Tuấn vẫn tạo được dấu ấn đậm nét với vẻ ngoài điển trai lai láng khi dự sự kiện của Madame Tussauds Thượng Hải để chào đón tượng sáp của chính mình.

Tại địa điểm tổ chức sự kiện, nam tài tử mặc vest trắng khoe đôi chân siêu dài, thần thái chuẩn chỉnh như người mẫu. Trong ảnh chưa qua chỉnh sửa, tuy làn da của Cung Tuấn không căng mịn như ảnh đã qua photoshop, nhưng nét nào ra nét đấy, nhìn qua cũng toát lên thần thái ngôi sao liền.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận xét trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.