Nếu không có phim để đóng, không nổi tiếng thì Lộ Tư và dàn sao Cbiz sẽ làm việc gì?

Nếu không có phim để đóng, không nổi tiếng thì Lộ Tư và dàn sao Cbiz sẽ làm việc gì?

Ở showbiz Trung có không ít người sở hữu thêm nghề tay trái, đây chắc hẳn là điều mà ai cũng biết đến. Bởi nếu như họ không nổi tiếng đình đám ở thời điểm hiện tại thì chắc hẳn giờ này đang chăm chỉ với công việc khác rồi.

La Vân Hi

La Vân Hi là một trong những cái tên đình đám ở mang phim cổ trang với vẻ ngoài đẹp tựa tiên tử cùng diễn xuất chân thật. Dù vậy nhưng nam thần 8X theo học ballet chuyên nghiệp tại Học viện Hý Kịch Thượng Hải chứ chưa từng tham gia lớp diễn xuất nào.

Triệu Lộ Tư

Tốt nghiệp khoa thời trang và người mẫu đại học Minh Đạo, Triệu Lộ Tư có khả năng rất lớn sẽ làm nhà thiết kế thời trang nếu không nổi tiếng và trở thành tiểu hoa 95 hàng đầu hiện tại. Mặt khác, cô nàng cũng có tài kinh doanh vì hiện đã mở quán cà phê.

Trước đó, đã có không ít blogger tiết lộ rằng, vốn dĩ Triệu Lộ Tư chỉ muốn dạo chơi trong làng giải trí với vài vai diễn nhỏ thôi. Chẳng ngờ cô nàng càng diễn lại càng nổi tiếng, và giờ thì nghề chính của Triệu Lộ Tư là diễn xuất và làm ngôi sao rồi.

Vương Hạc Đệ

Tham gia diễn xuất qua nhiều bộ phim, thế nhưng Vương Hạc Đệ mãi vẫn chẳng thể nổi tiếng. Có blogger còn tiết lộ rằng, nếu Vương Hạc Đệ không thể làm diễn viên tiếp, khả năng cao anh sẽ trở về nối nghiệp cha mẹ.

Mà cha mẹ của Vương Hạc Đệ lại là chủ của một quán nướng rất đông khách. Nếu thừa kế cửa hàng này thì nam diễn viên cũng không lo không có của ăn của để. Nhưng may mắn là sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ một bước lên mây, trở thành cái tên sáng giá của làng giải trí rồi.

Ngu Thư Hân

Nàng tiểu thư của một gia đình giàu có Ngu Thư Hân cũng chỉ coi tham gia làng giải trí như cuộc dạo chơi. Nếu không có được thành tựu gì khi làm thần tượng, Ngu Thư Hân có lẽ sẽ trở về thừa kế gia sản đồ sộ của gia đình.

Theo tìm hiểu, gia đình Ngu Thư Hân rất giàu có, ông nội là chủ tập đoàn thép, còn ba là giám đốc hãng hàng không. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ cho Ngu Thư Hân làm phú bà rồi. Nhưng rất tiếc nữ idol không có số làm chủ tịch, vì cô còn mắc bận làm ngôi sao nổi tiếng đây này.

Nhậm Gia Luân

Những năm gần đây, Nhậm Gia Luân trở thành cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ ở mảng phim cổ trang. Sau thành công của những tác phẩm như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Thanh Vân Chí… mỹ nam được vinh danh là một trong số “nam thần cổ trang thế hệ mới”.

Trước khi bén duyên với nghệ thuật, Nhậm Gia Luân là một thành viên của đội bóng bàn tỉnh Sơn Đông. Tuy nhiên do thường xuyên bị ch.ấn th.ương, nam thần sinh năm 1989 quyết định từ bỏ giấc mơ làm vận động viên chuyên nghiệp để chuyến hướng sang diễn xuất.

Ngoài những ngôi sao kể trên thì làng giải trí còn rất nhiều người nổi tiếng khác có nghề tay trái mà có lẽ ai cũng đã biết. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nhân vật trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.