Mang tiếng là mỹ nhân ở Cbiz nhưng khi lên tạp chí thì Nhiệt Ba và dàn sao này đều bị chê tơi tả

Mang tiếng là mỹ nhân ở Cbiz nhưng khi lên tạp chí thì Nhiệt Ba và dàn sao này đều bị chê tơi tả

Để nói về dàn mỹ nhân Hoa ngữ ở Cbiz thì chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư… Dù xuất hiện trên phim hay thảm đỏ thì họ cũng đều thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng vì sở hữu ngoại hình cực xinh xắn. Thế nhưng có một điều khiến nhiều netizen tỏ ra khó hiểu đó chính là những mỹ nhân trên lên tạp chí kiểu gì thì cũng đều bị chê. Thậm chí đến nhan sắc cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khó làm hài lòng ánh mắt cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói về nhan sắc của Nhiệt Ba thì khỏi phải bàn rồi. Cô nàng sở hữu gương mặt lai tây, sống mũi cao, da trắng cùng với chiếc body siêu quyến rũ. Chưa kể đến, Nhiệt Ba còn có xương cánh bướm hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man. Nhìn chung, nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương từ thời mới vào nghề có thể bị đánh giá là hơi nam tính, nhưng hiện giờ thì chẳng có ai dìm được cô cả. Xuất hiện tại sự kiện nào là cô đều có tạo hình thoát vòng tại sự kiện đó, thậm chí còn leo lên hotsearch Weibo vì ngoại hình quá sang chảnh và hút mắt.

Ấy thế mà mới đây, khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên trang bìa tạp chí L’OFFICIEL số tháng 3 thì lại bị dân tình chê lấy chê để. Nguyên nhân là bởi phong cách chụp hình của cô không thay đổi, vẫn đôi mắt lờ đờ cùng những cách tạo dáng nhàm chán. Có netizen cho rằng, hầu hết ảnh chụp tạp chí của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ quanh quẩn những tấm chụp cận mặt còn đẹp, chứ hết khung hình là thấy ngay cách tạo dáng bất ổn của cô. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt ảnh tạp chí mới chỉ được khen da đẹp, áo đẹp, chứ tạo hình và khí chất đều không có.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, tuy không dẫn đầu dàn mỹ nhân ở Cbiz nhưng cô cũng có tạo hình cực đẹp, sang chảnh mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Còn nhớ, đã có không ít lần nữ diễn viên hot thoát vòng cũng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, khí chất sang chảnh kiêu kỳ như quý cô. Tại sự kiện là thế, trên phim Triệu Lệ Dĩnh cũng cực ổn cả về nhan sắc lẫn khí chất. Chỉ tiếc là mỗi lần lên tạp chí, y như rằng cô bị netizen chê bai không ngớt.

Năm nào cũng vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng có đến 4-5 lần xuất hiện trên bìa tạp chí lớn thế nhưng thần thái và khí chất của cô lại chẳng được nâng cấp lên chút nào. Theo đánh giá của netizen thì ở Triệu Lệ Dĩnh không có khí chất thời trang, chính vì vậy mỗi khi diện đồ hiệu trông cô khá phèn, thêm cách tạo dáng lại không được sang chảnh như nhiều minh tinh khác. Hơn nữa, nữ diễn viên có diễn xuất rất ổn trên phim, nhưng lên hình tạp chí là kiểu gì cũng bị sượng, không được tự nhiên như các mỹ nhân khác. Chẳng thế mà không ít netizen từng khuyên Triệu Lệ Dĩnh rằng, cô hãy tập trung vào diễn xuất, sự kiện có thể đi nhưng mảng thời trang và tạp chí thì nên buông bỏ.

Triệu Lộ Tư

Với Triệu Lộ Tư, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của cô rất phù hợp để đóng phim. Dù sao những bộ ngôn tình thần tượng đa số đều có nữ chính tính cách ngây thơ, hoạt bát, đáng yêu, rất dễ để Triệu Lộ Tư có thể hóa thân. Tuy nhiên, nếu nói về việc chụp ảnh tạp chí thì theo nhiều người, Triệu Lộ Tư không phù hợp do không có khí chất thời trang. Một số bộ ảnh của cô còn rất “ố dề” khi cố thay đổi phong cách nổi loạn hơn. Mặt khác, những bộ ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với style của Triệu Lộ Tư lại không được đẹp, do biểu cảm đơ cứng, đôi mắt lờ đờ của nữ diễn viên.

Nhìn chung thì Triệu Lộ Tư cứ nên chăm chỉ trau dồi diễn xuất, tập trung đóng phim thì ổn. Nếu muốn lấn sân sang mảng thời trang thì nên đánh mạnh vào những thương hiệu năng động, trẻ trung sẽ phù hợp hơn. Triệu Lộ Tư dự sự kiện cũng khá ổn, nếu tiếp tục lựa tạo hình phù hợp. Đừng cố khoe sắc vóc hay đu đeo style quyến rũ làm gì, chỉ khiến cô nàng trở nên phản cảm như lần xuất hiện ở sự kiện của thương hiệu thời trang lớn cuối năm ngoái mà thôi.

Lưu Thi Thi

Vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cùng thần thái sang chảnh hút mắt của Lưu Thi Thi vốn rất phù hợp với các thương hiệu cao cấp, đặc biệt là nhãn hàng lớn cô đang đại diện. Thật sự mà nói, bà xã Ngô Kỳ Long đang đóng khung hình tượng thanh lịch của mình. Từ sự kiện, cho đến tạp chí đều không thoát khỏi những gam màu nhẹ nhàng, cách tạo dáng nhàm chán và gương mặt dịu dàng hiền thục.

Thực tế, với khả năng của Lưu Thi Thi thì cô nàng hoàn toàn có thể biến hóa bản thân nhiều hơn, nhưng tiếc là nữ diễn viên luôn muốn chọn cách an toàn. Đặc biệt là kể từ sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi gần như không muốn thay đổi phong cách của mình.

Đều có nhan sắc xinh đẹp và xuất hiện tại sự kiện cực ổn, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Triệu Lộ Tư đều không làm hài lòng mọi người khi chụp tạp chí. Có thể là do công chúng hơi khó tính, nhưng dàn mỹ nhân này cũng cần cải thiện hơn một chút về thần thái, cách tạo dáng, biểu hiện gương mặt, ánh mắt khi chụp mới được. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.