Lời thoại ‘thoát vòng’ của loạt phim Trung 2022: Tác phẩm của Lưu Diệc Phi chiếm lĩnh ngôi vương

Lời thoại ‘thoát vòng’ của loạt phim Trung 2022: Tác phẩm của Lưu Diệc Phi chiếm lĩnh ngôi vương

Mới đây, netizen đã tiến hành thảo luận về lời thoại “thoát vòng” trong phim chiếu năm 2022: “Thương Lan Quyết” bị đem ra cười đùa, “Mộng Hoa Lục” đoạt giải quán quân.

Trong năm nay, nhiều bộ phim truyền hình đều đạt được những thành tích xuất sắc, ví dụ như “Mộng Hoa Lục” của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi, “Thương Lan Quyết” của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đều trở nên nổi tiếng. Những bộ phim này cũng tạo ra nhiều câu thoại nổi tiếng và ấn tượng. Gần đây, một số cư dân mạng trên Weibo đã bàn tán xôn xao về những câu nói “nổi đình nổi đám năm 2022”, cùng xem qua ngay bên dưới bài viết này nhé!

“Người của bản tọa, ngươi cũng dám động đến?” trong Thương Lan Quyết

Nguyệt Tôn đại nhân của “Thương Lan Quyết” có không ít những câu thoại rất ấn tượng. Phân đoạn đẹp trai và nổi tiếng nhất trong cả bộ phim là phân đoạn mọi người trong Thủy Vân Tiên ʙắᴛ ɴạᴛ Hoa Lan nhỏ. Vào thời điểm quan trọng nhất thì Đông Phương Thanh Thương xuất hiện, bảo vệ Hoa Lan nhỏ và nói những lời này, mặc dù nghe thì có hơi sến súa, nhưng lại rất ấn tượng.

“Ai dám ngăn cản bản tọa, bản tọa sẽ ᴘʜá ʜủʏ Thủy Vân Thiên, tiễn các người ra đi mãi mãi.” Trong Thương Lan Quyết

Một câu thoại nổi tiếng khác cũng được cư dân mạng bàn tán sôi nổi đó chính là khát vọng của Nguyệt Tôn đại nhân: “Chấn hưng Thương Diêm Hải, san bằng Thủy Vân Sơn”!

Trong bộ phim, Nguyệt Tôn đại nhân thực sự đã nói rất nhiều lần muốn dẹp yên Thủy Vân Thiên, ít nhất là 4 hoặc 5 lần, Hoa Lan nhỏ cũng rất bất lực. Hơn nữa sau khi xem “Thương Lan Quyết” xong, không ít cô gái cũng bắt đầu lải nhải những câu thơ, chẳng hạn như “Tiêu từ Bạch Đế Thải Vân Gian, bản tọa dẹp yên Thủy Vân Thiên”, “Khí trưng Vân Mộng Trạch, san bằng Thủy Vân Thiên.”

“Ta cá với ngươi, sẽ không bao giờ ɢɪếᴛ ʜếᴛ được những kẻ ᴄʜốɴɢ đốɪ ngươi trong thiên hạ.” trong “Ngự Giao Ký”

Cũng có cư dân mạng đề cử “Dữ Quân Sơ Tương Thức”, khi Kỷ Vân Hòa đối đầu với Thuận Đức Tiên Cơ, câu thoại này cực kỳ ngang ngược, cảnh này xem thực sự rất ʙùɴɢ ᴄʜáʏ.

“Nếu trời có đường, đương nhiên sẽ không để cho đôi tình nhân phải chia lìa ” trong “Tinh Hán Xán Lạn”

Trên thực tế, ‘Tinh Hán Xán Lạn” có rất nhiều câu thoại để lại ấn tượng, chẳng hạn như: “Cuộc đời của Tử Thịnh, không phải nàng thì sẽ không cưới”, vừa bá đạo vừ cứng rắn! Còn gì so sánh được với câu nói: “Nếu trời có đường, đương nhiên sẽ không để cho đôi tình nhân phải chia lìa”, cộng với ánh mắt trìu mến của Lăng Bất Nghi thì quả là khó mà cưỡng lại được!

“Chiêu này thật là quá ngốc nghếch” trong “Tinh Hán Xán Lạn”

Câu nói này trong “Tinh Hán Xán Lạn” cũng để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho cư dân mạng ! Lăng Bất Nghi: “Chiêu này thật là quá ngốc nghếch.” Nghe xong một lần thì khó mà quên được. Có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, cũng rất thích hợp để sử dụng làm biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện.

“Ngươi không nên nói” trong “Tinh Hán Xán Lạn”

Có rất nhiều câu thoại trong “Tinh Hán Xán Lạn” đã được đề cử, chẳng hạn như lời nói ngang ngược của Lăng Bất Nghi, mỗi câu đều khiến người ta muốn ghi nhớ vào một cuốn sổ nhỏ. Tuy nhiên, cư dân mạng đều nhất trí công nhận câu thoại buồn cười nhất trong cả bộ phim chính là: “Ngươi không nên nói”. Câu nói này thực sự rất ấn tượng, thậm chí nó còn được làm thành một gói biểu tượng cảm xúc và và trở nên viral. Có người khả năng còn chưa xem phim nhưng vẫn biết câu nói này, thực sự là rất hot!

“Ta để cho ngươi thiếu tiền sao?” trong Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục” cũng có vài câu thoại được đề cử liên tiếp, ví dụ như người phụ nữ thôn quê Lưu Diệc Phi và con gái Quý Tự Lập, tất cả đều đáng nhớ. Nhưng điều ấn tượng hơn cả lại là câu thoại của Cổ Thiên Phàm: “Ta để cho ngươi thiếu tiền sao ?” Vừa bá đạo vừa cưng chiều, nghe xong một lần thì rất khó quên.

“Vừa gặp đã thấy thân thiết, bạc đầu lại tựa mới quen” trong Mộng Hoa Lục

​​”Vừa gặp đã thấy thân thiết, bạc đầu lại tựa mới quen” cũng là một trong những câu thoại được cư dân mạng đề cử. Nhiều khán giả cho rằng câu này rất nghệ thuật, thực ra đây là câu thơ nổi tiếng trước đây, thậm chí trong “Sơn Hà Lệnh” cũng sử dụng câu thơ này, đọc cực kỳ súc tích!

“Đông Kinh thực sự giàu có mê người.” trong “Mọng Hoa Lục”

Đây là câu thoại được cư dân mạng bình luận nhiều nhất trong năm nay! Triệu Phán Nhi sau khi đến Đông Kinh phải cảm thán rằng: “Đông Kinh thực sự giàu có đến mê người.” Nhiều cư dân mạng cho biết khi nhắc đến những câu thoại nổi tiếng, thực sự phản ứng đầu tiên chính là câu nói này. Nó có một hương vị xa xưa, nhưng cũng dễ thuộc và gây ấn tượng sâu sắc.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt thoại ở các phim trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.