Lộc Hàm hút mắt fan với loạt ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan quắn quéo dù chỉ xuất hiện vài giây

Lộc Hàm hút mắt fan với loạt ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan quắn quéo dù chỉ xuất hiện vài giây

Ngày 16/9, trên Weibo là loạt ảnh tạp chí của Phạm Băng Băng, Vương Hạc Đệ, Lộc Hàm. Không chỉ vậy, tối ngày 15/9, hai tác phẩm được khán giả mong chờ nhất trong thời gian qua cũng chính thức lên sóng đó là Thỉnh Quân và Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người. 

Vương Hạc Đệ, Lộc Hàm cực xuất chúng trên tạp chí

Tuy đã ngoài 30, thế nhưng Lộc Hàm vẫn khiến netizen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì anh vẫn giữ được nét điển trai, siêu trẻ trung của mình. Nam thần tượng xuất hiện trên trang bìa của 1 tạp chí nổi tiếng trong tạo hình tóc vàng xoăn nhẹ cực lãng tử. Không chỉ vậy, diện mạo của nam idol cũng kỳ cực xuất chúng, như thế này thì bảo sao fan không mê cho được cơ chứ.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn không ngừng cố gắng để có thể tìm lại được chỗ đứng ở showbiz Trung sau bê bối từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, theo đánh giá của netizen thì mỹ nhân này nếu muốn được như xưa thì quả thật rất khó. Bù lại, cô thường xuyên xuất hiện trên hàng loạt tạp chí lớn, mới nhất chính là CHIC với style cực cuốn. Nhan sắc ngoài 40 của Phạm Băng Băng vẫn trẻ trung, xinh đẹp và không lộ bất kỳ dấu vết tuổi tác nào.

Vương Hạc Đệ xuất hiện trên tạp chí Renwu với nét phóng khoáng đầy cá tính. Nam minh tinh đã có nhiều chia sẻ mới trong bài phỏng vấn lần này sau thành công của Thương Lan Quyết. Không chỉ vậy, bộ ảnh mới do studio của anh đăng lên lại có một sắc thái khác nhau, bởi trông nam diễn viên cực vui vẻ xen lẫn chút đáng yêu.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bận rộn với việc quay quảng cáo. Mới nhất, blogger Trương Tiểu Hàn đã leak thông tin hậu trường chụp quảng cáo của cô nàng. Theo đó, nữ diễn viên diện bộ đồ màu trắng, diện mạo vô cùng cuốn hút. Tuy đây chỉ là ảnh được chụp l.é.n nhưng cũng đủ thấy được sự xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương. Không biết đến khi ảnh thật được chia sẻ thì fan còn quắn quéo cỡ nào nữa.

Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng cực ngầu

Sáng nay, bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Em do Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đóng chính đã khai máy. Góp mặt trong buổi lễ, nam nữ chính với tạo hình đơn giản, cùng chụp ảnh với đoàn làm phim. Đây là màn hợp tác đầu tiên giữa Châu Dã và Đàn Kiện Thứ, netizen rất hi vọng vào chemistry của 2 người.

Mới nhất, bộ phim Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh cùng Âu Hào đóng chính đã cho ra mắt trailer. Xuất hiện trong đoạn clip chưa đến 2 phút, Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng bởi vẻ ngoài cực xuất chúng của mình. Tuy ngầu, nhưng xét về thần thái và khí chất thì mỹ nhân này không phải dạng vừa đâu nhé!

Tối qua, Thỉnh Quân và Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã chính thức lên sóng. Với Thỉnh Quân, phim nhanh chóng phá mốc nhiệt 8000, mang đến thành tích ngoài sự mong đợi cho Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều netizen thì diễn xuất của Nhậm Gia Luân thật sự chưa tốt, vẫn rất gồng. Gần như nội dung của phim đã gánh cho nam nữ chính rất nhiều.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Trương Bân Bân và Ngu Thư Hân diễn chính tuy được PR nhiệt tình, thậm chí dàn diễn viên của Thương Lan Quyết như Vương Hạc Đệ, hay bạn bè của Ngu Thư Hân là Bạch Lộc đăng bài tuyên truyền dùm, nhưng có vẻ phim vẫn không thể hot. Phim ra mắt chỉ được quan tâm một chút rồi không thấy tiếng gió, và đến giờ vẫn chưa thấy nền tảng phát sóng công bố thành tích gì.

Mọi người nghĩ như thế nào về loạt ảnh và thông tin mới này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.