Lộc Hàm cùng dàn sao khoe sắc trên tạp chí; Triệu Lệ Dĩnh cực xịn sò ở phim mới

Lộc Hàm cùng dàn sao khoe sắc trên tạp chí; Triệu Lệ Dĩnh cực xịn sò ở phim mới

Trên Weibo ngày 25/11 vừa qua là loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao Cbiz. Bên cạnh đó, Tiên Kiếm 6 cũng chính thức đóng máy trong hôm nay. Cùng điểm qua một vài hình ảnh mới ngay bên dưới bài viết này nhé!

Ảnh mới của Gia Luân “đơ như cây cơ”

Tháng 12 này, loạt bìa tạp chí mới với các gương mặt đình đám đã được chia sẻ. L’OFFICIEL gây chú ý với bộ ảnh của Lộc Hàm. Nam idol vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và đầy sức hút như ngày nào. Chẳng thế mà vừa được đăng tải, loạt ảnh bìa của Lộc Hàm đã nhận được lượng like và share cực lớn.

Châu Dã cũng là gương mặt xuất hiện trên trang bìa vào tháng này. Cô nàng đã có bộ ảnh cực xịn trên tạp chí Figaro. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, Châu Dã đã mang đến loạt ảnh cực “chanh sả” khi góp mặt trên tạp chí. Netizen cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho nàng tiểu hoa 95.

Gây bất ngờ lớn nhất là Thẩm Nguyệt. Nữ diễn viên đã có màn thay đổi phong cách cực lớn. Từ vẻ ngoài ngây thơ ngọt ngào, Thẩm Nguyệt hóa thành nữ tay đua chuyên nghiệp với style cực chất. Gương mặt, biểu cảm của nữ diễn viên cũng trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết. Nhìn chung, bộ ảnh lần này của cô đã gây bão không nhỏ trên mạng xã hội.

Nhậm Gia Luân dạo gần đây không có nhiều hoạt động mới, chỉ có bộ ảnh quảng cáo là được chia sẻ gần đây. Có lẽ do xài Photoshop hơi nhiều nên nam diễn viên trông đơ cứng hơn hẳn. Mà tỷ lệ thân hình so với phần đầu cũng có vẻ không thật. Thậm chí có netizen chê những bức ảnh này của Nhậm Gia Luân quá giả.

Gần đây, Thái Từ Khôn mắc không ít lùm xùm với công ty cũ. Mới nhất, netizen còn tưởng đâu anh chàng bị Prada hạ cấp bậc đại ngôn. Nhưng thực tế không phải. Đây là song title, Thái Từ Khôn nhận đại diện thêm một dòng sản phẩm mới của hãng, đó là nước hoa. Video quảng cáo cũng được tung ra. Dĩ nhiên, Thái Từ Khôn vẫn điển trai như mọi lần.

Bành Tiểu Nhiễm tái xuất với tạo hình Đông Cung

Bộ phim Tiên Kiếm 6 do Ngu Thư Hân và Hứa Khải đóng chính đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Hôm nay, loạt ảnh đóng máy đã được chia sẻ, cho thấy cả nam nữ chính lẫn đoàn làm phim đều rất vui vẻ. Sắp tới, fan chỉ chờ video đóng máy cùng loạt poster ra mắt và xem phiên vị của bộ phim này sẽ được sắp xếp thế nào.

Ly Tâm Lực do Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn đóng chính mới đây chia sẻ loạt ảnh hậu trường. Và phải công nhận rằng chemistry của cặp này thật sự rất ổn đi. Dù chưa có chiếc ảnh chính thức nào, nhưng ảnh chụp trộm thôi đã thấy cực tình rồi. Ánh mắt của Lâm Nhất nhìn Lưu Hạo Tồn làm ai nấy đều phải quắn quéo. Đúng là 3 phần ấm áp, 7 phần như 3 mà.

Dĩ Ái Vi Doanh khởi quay không lâu cũng lộ ra rất nhiều ảnh hậu trường. Mà dường như là ngày nào cũng có. Tuy nhiên khen thì chẳng thấy mấy, toàn chê với tranh cãi vì tạo hình của Bạch Lộc ngày càng ố dề. Cô nàng hôm trước làm netizen tụt huyết áp với bộ đầm đỏ kết hợp boots cao cực vô duyên. Hôm nay lại như đưa về thời của chục năm trước khi diện quần ống loe. Thật sự khá là khó hiểu stylist bộ phim đang nghĩ gì nữa.

Ngoài vấn đề tạo hình, Bạch Lộc gần đây còn bị chê trách vì fan của cô nàng đang cố gắng trói buộc couple người thật. Một đoạn tin nhắn leak ra cho thấy fan của Bạch Lộc cố tìm paparazzi, mua ảnh chụp Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ lâu dài để ship couple. Thậm chí, siêu thoại của couple Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ đã được tạo và người làm chủ là fan của Bạch Lộc.

Sau Quân Cửu Linh, Bành Tiểu Nhiễm trở lại với cổ trang qua tác phẩm Tinh Hà Trường Minh đóng cùng Phùng Thiệu Phong, Chu Chính Đình. Poster đã được chia sẻ, bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/11 tới đây.

Bỏ qua nam chính và phụ, netizen tập trung nhiều hơn vào nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm. Cô nàng vẫn xinh đẹp như ngày nào, thế nhưng có vẻ nữ diễn viên đang giữ cho mình một vùng an toàn nhất định. Bởi tạo hình ở phim mới này chẳng khác nào Tiểu Phong thuở Đông Cung cả. Đẹp thì đẹp đấy, nhưng một màu.

Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào sẽ lên sóng vào ngày 27/11. Mới nhất, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh tung hình ảnh của cô đợt đi lồng tiếng cho bộ phim. Poster của nữ chính Hứa Bán Hạ cũng đẹp xuất sắc với gam màu xanh đỏ bắt mắt. Hi vọng khi phim lên sóng, khán giả sẽ đón nhận thật nhiều.

Bạn ấn tượng với loạt ảnh của nghệ sĩ nào nhất? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.