Loạt phim hiện đại chưa quay xong nhưng cực hot: Vụng Trộm Không Thể Giấu cầm chắc tấm vé ‘hắc mã’

Loạt phim hiện đại chưa quay xong nhưng cực hot: Vụng Trộm Không Thể Giấu cầm chắc tấm vé ‘hắc mã’

Năm 2022 sắp kết thúc thì cũng là lúc loạt phim mới dành cho năm 2023 rục rịch khởi quay và leak ra kha khá hình ảnh từ hậu trường. Mới nhất, có 3 tác phẩm nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Theo tìm hiểu, 3 bộ phim này được chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng đó là Ly Tâm Lực, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh, Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Giữa loạt bộ phim cổ trang có tạo hình đẹp mắt, 3 bộ hiện đại này vẫn gây chú ý cực mạnh nhờ có dàn cast trẻ đẹp và cực hợp đôi. Ấn tượng nhất trong vài ngày qua là Ly Tâm Lực và Rất Nhớ Rất Nhớ Anh. Với Ly Tâm Lực, nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo cực hợp tạo hình tổng tài thì Lâm Nhất đã nhanh chóng làm bao mọt phim phải mê mẩn. Từng hình ảnh trên hậu trường của Lâm Nhất đều nhận được lượng like lớn, đồng thời được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.

Và không riêng gì Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn cũng chính là nhân tố bất ngờ bởi chẳng ai nghĩ cô nàng lại sở hữu viber cực trẻ trung, thanh xuân vườn trường đến vậy. Khi đứng cùng Lâm Nhất, Lưu Hạo Tồn khiến khán giả mãn nhãn bởi khả năng tạo couple cực tốt. Cặp đôi mang đến hàng loạt khoảnh khắc cực đẹp như poster phim dù chỉ là những khoảnh khắc chụp l.én của paparazzi.

Bên cạnh Ly Tâm Lực, bộ Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mạc Bảo Phi Bảo cũng gây chú ý không kém. Với sự tham gia diễn xuất của cặp sao trẻ Đàn Kiện Thứ và Châu Dã, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tốt từ netizen vì chemistry của cặp chính tràn màn hình.

Đàn Kiện Thứ với vẻ ngoài điển trai, có chút bad boy làm bao cô nàng say nắng. Châu Dã cũng xinh xắn, ngọt ngào, khi sánh bên nam chính thì đúng chuẩn couple ngôn tình rồi. Cũng mới chỉ leak ảnh hậu trường thôi, nhưng cặp đôi này cũng làm dân tình “đứng ngồi không yên”.

Quay trước một thời gian so với 2 bộ kể trên là Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dù nói Ly Tâm Lực và Rất Nhớ Rất Nhớ Anh hiện đang gây chú ý, nhưng độ hot vẫn luôn thuộc về bộ phim của Triệu Lộ Tư.

Xét ra thì bộ này cũng hơi xu bởi dàn phụ có vẻ không được lòng khán giả lắm, đặc biệt là Mã Bá Khiên trong vai Tang Diên. Nhưng cũng chẳng có ảnh hương gì bởi có Triệu Lộ Tư gánh team rồi cho nên không phải lo lắng nhiều. Cứ nhìn vào độ hot hiện tại của phim, cặp đôi Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn chưa gì đã là couple leo top trên Weibo thì Vụng Trộm Không Thể Giấu chắc chắn là “hắc mã” trong năm sau rồi.

Nhìn chung, cả 3 bộ hiện đại trên đều đang trong giai đoạn quay và khả năng sẽ lên sóng vào năm 2023. Cả 3 tác phẩm này đều sở hữu dàn cast cực trẻ đẹp, chemistry tốt và nếu kịch bản được xây dựng ổn nữa thì không lý do gì để có thể flop cả. Tất nhiên trong ba bộ nếu chọn một, thì Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư vẫn có khả năng thành công nhất, bởi dù sao độ hot của cô nàng cũng hơn dàn diễn viên còn lại rất nhiều.


Leave a Reply

Your email address will not be published.