Lệ Dĩnh – Nhất Bác và dàn couple màn ảnh ‘ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây’ vì fan ʜɪếᴜ ᴄʜɪếɴ

Lệ Dĩnh – Nhất Bác và dàn couple màn ảnh ‘ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây’ vì fan ʜɪếᴜ ᴄʜɪếɴ

Những năm trở lại đây, màn ảnh Hoa ngữ đã cho “ra đời” hàng loạt couple siêu siêu đẹp. Tuy nhiên, những cặp đôi màn ảnh này lại không sở hữu một cái kết đẹp khi fandom của các bên chẳng ai nhường ai, liên tục combat, cuối cùng dẫn đến couple đẹp trên phim bị xé toang làm chính các diễn viên phải ngại ngùng.

Và nổi bật nhất phải kể đến cặp đôi màn ảnh Vương Nhất Bác – Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ sau khi Hữu Phỉ lên sóng, 2 nghệ sĩ này được khá nhiều khán giả đẩy thuyền. Thời điểm phim đang chiếu thì fandom của hai nhà vẫn hòa thuận, “sóng yên biển lặng”. Hết phim thì thôi, khỏi phải nói, đôi bên combat, xé nhau cực căng. Tương lai, dù Vương Nhất Bác hay Triệu Lệ Dĩnh có muốn hợp tác với nhau đi chăng nữa thì cũng chẳng dám.

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng là cặp đôi có fan khá “khác người”. Phim chiếu thì fandom 2 nhà rất “dĩ hòa vi quý”. Gần như chẳng thấy người hâm mộ của 2 nghệ sĩ trẻ này xảy ra xích mích với nhau, ngược lại còn rất “yêu thương” nhau là đằng khác. Cho đến lúc hết phim, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cùng góp mặt trong một sự kiện thì cũng chẳng xảy ra trận combat nào, fan couple đứng một khu, fan only mỗi người đứng một khu, rất văn minh hòa hợp.

Ấy vậy mà gần đây, nghe dân tình đồn là vì tính thành tích mà fandom 2 nhà Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lao vào combat nhau căng cực. Thường thì thành tích của Web drama sẽ tính cho phiên 1, tức là Ngô Lỗi. Nhưng fan Triệu Lộ Tư không cam tâm nên có vẻ như đang muốn tráo phiên.

Cộng thêm tin đồn bộ phim Anh Đào Hồ Phách càng làm hai bên như nước với lửa, cãi nhau ầm ầm trên Weibo. Cuối cùng chịu thiệt nhất là fan couple, bị đổ tội tranh phim, rước chuyện cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

Thêm vào đó là 1 cặp đôi nữa cũng hot không kém cạnh gì đó chính là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Họ đã có một câu chuyện tình ngọt – ngược có đủ ở Thương Lan Quyết trong dịp hè 2022 vừa qua, fan couple liên tục đẩy thuyền. Thời gian đầu phim lên sóng, fandom hai nhà cũng ngọt ngào, “sóng yên biển lặng” như trên phim, ấy vậy mà sau khi phim kết thúc, cả hai nhà liên tục xảy ra những trận đấu tố nảy lữa trên MXH. Ai cũng phải lắc đầu ngao ngán!

Phía fan Ngu Thư Hân bị cho là đã chia sẻ tin đồn về bạn gái của Vương Hạc Đệ. Còn phía Vương Hạc Đệ thì tố fan Ngu Thư Hân ᴄʜơɪ xấᴜ, “ɴéᴍ đá ɢɪấᴜ ᴛᴀʏ” tuyên truyền thông tin sai lệch về nam diễn viên. Đến gần đây, cả hai bên vẫn đang combat, không chừa cho đốɪ ᴛʜủ chút mặt mũi nào. Dĩ nhiên là nhờ màn tranh cãi này mà giờ couple Đệ Hân Dẫn Lực rơi vào thế khó xử, và nếu Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ có đóng chung lần nữa, fan hai nhà chắc chẳng thể hòa hợp được như xưa.

Theo đánh giá của nhiều người, fan đi tranh cãi cũng chỉ vì idol của mình. Thế nhưng tranh cãi với fan của bạn diễn thì lại dẫn tới một câu chuyện khác rồi mọi người ơi. Hệ lụy của việc này đó chính là không chỉ làm couple trên phim có hình ảnh xấu đi mà hơn hết là còn bị ảnh hưởng lớn đến bản thân của diễn viên.

Hi vọng các fan dù có yêu thương idol đến mấy cũng nên lý trí một chút, đừng gây chuyện quá nhiều, khiến thần tượng phải thấy ngượng ngùng khi đối diện với bạn diễn. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào  về sự việc trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.