Khi sao Hoa ngữ khoe khéo độ giàu có: Phi Vũ ném cả gia tài 3 tỷ xuống bồn cầu; Thư Hân mất tiền nhưng không tiếc!

Khi sao Hoa ngữ khoe khéo độ giàu có: Phi Vũ ném cả gia tài 3 tỷ xuống bồn cầu; Thư Hân mất tiền nhưng không tiếc!

Nói về thu nhập của dàn sao Hoa ngữ thì chắc hẳn ai cũng đều phải trầm trồ vì hằng năm số tiền mà những idol này đút túi phải ở con số cao ngất ngưỡng. Chính vì vậy mà cuộc sống của họ luôn đủ đầy, rất nhiều của ăn của để. Nhiều netizen nhận xét, đời sống của minh tinh luôn xa hoa, thế nên mỗi khi họ tâm sự hay chia sẻ một điều gì đó trong cuộc sống vô tình lại trở thành động thái khoe khéo sự giàu có.

Dương Mịch: Trong thẻ “khá ít tiền”, sương sương chỉ có 100 ngàn NDT (340 triệu đồng) mà thôi

Là một ngôi sao hàng đầu của đất nước tỷ dân, cũng không quá ngạc nhiên khi nghe tin tài sản của Dương Mịch ít nhất cũng là 1 tỷ NDT (3400 tỷ đồng). Giàu có là vậy, nhưng Dương Mịch lại bất ngờ than vãn trong thẻ của mình không có nhiều tiền, phần lớn đều do bố cô nắm giữ hộ cho con gái, định kỳ thì bố mới gửi tiền cho nàng tiểu hoa tiêu vặt.

Sau khi Dương Mịch chia sẻ, có người đã hỏi lại rằng: “Trong thẻ của bạn không có nhiều tiền, vậy thì chính xác số tiền đó là bao nhiêu?”, thế là cô nàng đã thật thà hé lộ rằng: “Cỡ 50 ngàn đến 100 ngàn tệ ấy, khoảng chừng đó”.

Với số tiền lên đến 340 triệu đồng mà Dương Mịch lại coi là không được bao nhiêu, có lẽ số tiền đó với nữ minh tinh như là người bình thường có được 500 ngàn đến 1 triệu vậy. Nghe qua lời than vãn này của Dương Mịch, không ít người cho rằng cô nàng đang khoe khéo sự giàu có của mình.

Trần Phi Vũ: Từng ném đồng hồ triệu tệ của bố xuống bồn cầu

Gần đây, Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng nhờ vai chính trong Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em nên nhiều câu chuyện trong quá khứ của anh chàng đã được dân mạng “đào lên” lại. Từ nhỏ, Trần Phi Vũ vì giống người mẹ mỹ nhân của mình, nên mặc dù cậu quậy phá đến cỡ nào thì Trần Khải Ca cũng không nỡ phạt nặng cậu con trai.

Trần Phi Vũ và anh trai thuở bé có rất nhiều trò nghịch ngợm, mỗi pha đùa nghịch đều khiến gia đình bay mất mấy chục ngàn tệ, thậm chí còn lên đến cả triệu tệ nữa cơ. Đáng nói là có lần, cả hai quý tử nhà Trần Khải Ca còn thẳng tay vứt chiếc đồng hồ trị giá 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng) của bố xuống bồn cầu…

Ném một món đồ có giá trị lớn như thế mà thái độ của đại đạo diễn đối với hai cậu con trai chỉ là mắng vài câu, qua chi tiết này cho thấy sự giàu có của gia đình họ Trần thật sự khiến người thường như chúng ta chẳng thể tưởng tượng nổi.

Ngu Thư Hân: Coi 5 ngàn NDT (18 triệu đồng) không xứng để vào tầm mắt

Không chỉ là hình tượng ở trên phim, ngoài đời Ngu Thư Hân đích thực là “bạch phú mỹ” chính hiệu. Bố mẹ cô sở hữu một số doanh nghiệp ở Thượng Hải, liên quan đến thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại, và gia thế của họ vô cùng hiển hách. Không dựa dẫm hoàn toàn vào bố mẹ, hiện Ngu Thư Hân cũng là cổ đông của 3 công ty, đồng thời cô vẫn muốn theo đuổi giấc mơ bước vào giới giải trí và nay đã đạt được một số thành tích nhất định.

Có lẽ vì gia cảnh quá giàu nên Ngu Thư Hân cũng vô tình “khoe khoang” về tiềm lực tài chính một cách vô thức. Như trong một chương trình thực tế, cô nàng idol này đến muộn bị mọi người yêu cầu nộp phạt 5 ngàn NDT (18 triệu đồng), lúc này thái độ của Ngu Thư Hân theo bản năng trợn tròn mắt vì không ngờ số tiền phải đóng chẳng đáng là bao.

Có một lần khác, ngôi sao Thương Lan Quyết đi chơi với bạn bè nhưng họ đã bị lừa với tổng số tiền lên đến 70 ngàn NDT (230 triệu đồng). Mặc dù có chút thất vọng nhưng Ngu Thư Hân không phàn nàn gì cả, ngược lại cô còn tỏ ra rất lạc quan, tự an ủi bản thân.

Thích Vi: Có thể mua nhà ở Bắc Kinh bằng một chai nước hoa

Thích Vi từng có một thời nổi tiếng ngang với Dương Mịch, Đường Yên, nhưng vài năm trở lại đây thì sức nóng của cô không còn được như xưa. Tuy nhiên, Thích Vi từng diễn rất nhiều bộ phim truyền hình được đầu tư lớn trong thời kỳ hoàng kim của mình, và cô ấy cũng là một ngôi sao nữ rất giàu có. Bà xã của Lee Seung-hyun từng tiết lộ rằng, cô rất thích sưu tập nước hoa, chai quý giá nhất trong bộ sưu tập có giá lên đến hơn trăm triệu NDT (340 tỷ đồng), nghe qua ai cũng phải sững sờ.

Thích Vi đã tiết lộ thêm chi tiết: “Chai nước hoa của tôi đã có lịch sử 60 năm, với giá trị của nó thì tôi có thể mua một căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh.” Theo như tìm hiểu thì gia đình Thích Vi có tới 3 chiếc tủ lạnh chuyên dùng để đựng nước hoa, vì nước hoa phải ở nhiệt độ thích hợp thì mới giữ được chất lượng.

Bạn nghĩ như thế nào về độ giàu có của dàn sao này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.