Khi dàn tiểu hoa Cbiz đáp trả antifan: Lộ Tư cãi tay đôi; Nhiệt Ba – Dương Tử gửi lời cảm ơn

Khi dàn tiểu hoa Cbiz đáp trả antifan: Lộ Tư cãi tay đôi; Nhiệt Ba – Dương Tử gửi lời cảm ơn

Một từ khóa mà nhiều nghệ sĩ ở xứ sở tỷ dân không muốn nhắc đến đó chính là antifan. Ở Cbiz đã chứng kiến khá nhiều trường hợp nghệ sĩ từng phải khốn đốn vì sự vùng dậy của lực lượng anti fan hùng hậu. Đối diện với câu chuyện anti này, nhiều nghệ sĩ đã có một cách đáp trả khác nhau. 

Dương Tử tự gửi bình luận ‘nhẹ nhàng’ cho antifan

Vốn dĩ là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Trung, Dương Tử hay Andy Dương nhận về lượng fan cực hùng hậu. Trước đó, Dương Tử còn được Tuần san giải trí Nam Đô bầu chọn là 1 trong 4 tiểu hoa đán nổi bật nhất của thế hệ tiểu hoa 9X.

Bên cạnh việc sở hữu kỹ năng diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao, Dương Tử còn là diễn viên vô cùng cá tính. Cách đây không lâu, cô đã “tự thân vận động” lên mạng xã hội để tìm kiếm những bài bị antifan mỉa mai, ᴄʜửɪ ʙớɪ theo từ khóa: “Dương Tử ʙéᴏ, Dương Tử xấᴜ”. Sau đó nàng tiểu hoa 9X này đã tự mình trả lời các bình luận ɢᴀʏ ɢắᴛ đó một cách hài hước: “Haha, thật ngại ngùng. Tôi đọc được rồi”.

Triệu Lộ Tư combat trực tiếp với antifan

Thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư là cái tên nổi bật hơn nhờ việc chăm chỉ tham gia dự án phim lớn, xuất hiện tại các event, gameshow… Thế nhưng, cô nàng cũng vướng vào không ít drama. Theo tìm hiểu, nguyên nhân Triệu Lộ Tư mang danh “em gái trà xanh” là vì trước đó mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn từng sở hữu loạt chiến tích như lôi danh 1 số nghệ sĩ đình đám ra ké fame. Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hay đến các sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Tiêu Chiến. Hành động này khiến nữ diễn viên bị cho rằng đang dùng chiêu để đánh bóng tên tuổi, khiến dàn sao trở thành “người lót đường” cho sự nghiệp của cô.

Vốn dĩ showbiz Trung cực khắc nghiệt, việc Triệu Lộ Tư liên tục nhắc đến đàn anh, đàn chị như vậy là một hành động thiếu văn minh. Còn nhớ vào dịp livestream năm ngoái, Triệu Lộ Tư vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng chính là cơ hội lớn để anti được dịp lên tiếng. Trong lúc đang vui vẻ nhận “cơn mưa” lời chúc từ fan thì đã có vô số tài khoản vào mời cô uống trà xanh và chính điều này đã khiến Triệu Lộ Tư tức giận.

Không chịu thua thiệt, Triệu Lộ Tư liên tục đáp trả gay gắt thái độ thách thức của antifan. Và sau đó đoạn clip này đã nhanh chóng lan truyền trên MXH. Sự việc này vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, 1 số người cho rằng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn đang quá nhạy cảm nên mới có phản ứng gay gắt như vậy. Nhưng dù sao Triệu Lộ Tư vẫn là một diễn viên mới, tính cách cũng khá “trẻ con” nên cách ứng xử của cô hẳn còn nhiều thiếu sót. Hy vọng trong tương lai, Triệu Lộ Tư sẽ khắc phục và cải thiện cách ứng xử của mình để tránh điều tiếng nhé!

Dương Mịch đáp trả cực thông minh

Gia nhập showbiz từ khá lâu, Dương Mịch nhanh chóng nổi tiếng nhờ tài năng cũng như sở hữu diện mạo cực xịn. Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã trở thành nghệ sĩ quyền lực nhất nhì tại làng giải trí xứ sở tỷ dân.

Hiển nhiên, việc fan đông thì cũng đồng nghĩa với việc antifan cũng đông không kém. Khi được hỏi về những việc antifan đã làm, Dương Mịch chỉ đáp: “Tôi không phải là tiền Nhân dân tệ, mà có khả năng làm cho mọi người ai ai đều yêu thích tôi được”.

Triệu Lệ Dĩnh: Kiện antifan

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là nghệ sĩ sở hữu lượng antifan đông đảo bậc nhất Cbiz chả kém cạnh gì Dương Mịch. Từ trước cho đến nay, cả hai diễn viên này liên tục bị đưa lên bàn cân để so sánh. Trông Triệu Lệ Dĩnh có phần hiền lành, lãnh đạm, thế nhưng mỹ nhân này cũng từng khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai khởi kiện fan của Dương Mịch.

Theo đó, cách đây không lâu, fan của Dương Mịch từng có ʜàɴʜ ᴠɪ ʙôɪ ɴʜọ, ᴛᴜɴɢ ᴛɪɴ ᴛʜấᴛ ᴛʜɪệᴛ về Triệu Lệ Dĩnh. Sau đó, mỹ nhân Sở Kiều Truyện đã giành chiến thắng. Antifan này phải khóc lóc năn nỉ, cầu xin và cho biết hoàn cảnh gia đình rất nghèo, bản thân chưa đủ tuổi nên mong muốn nhận được sự tha thứ từ Triệu Lệ Dĩnh. Sau đó, cô cũng đã mềm lòng và bỏ qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba… cảm ơn antifan

Là 1 trong những ngôi sao hạng A nổi tiếng đình đám nhất nhì ở showbiz Hoa ngữ hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang sở hữu nhan sắc và ngoại hình cực vượt trội so với lứa tiểu hoa cùng thời. Nhưng bên cạnh những bình luận tích cực thì mỹ nhân Tân Cương cũng từng hứng phải loạt chỉ trích từ netizen.

Mới nhất, tại buổi livestream, Nhiệt Ba đang hào hứng trò chuyện cùng fan khi đang thưởng thức món lẩu. Theo đó, nữ diễn viên diện trang phục đơn giản nhưng vẫn “10 điểm”. Tuy nhiên, buổi livestream đang diễn ra vui vẻ, bỗng có một số tài khoản vào bình luận những ngôn từ không hay về nhan sắc của nữ diễn viên.

Theo đó, antifan cho rằng việc để da bóng nhẫy, tóc bết dầu không được buộc gọn đã “dìm hàng” ngôi sao phim Trường Ca Hành. Không ít người nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba trông thiếu khí chất hơn rất nhiều so với ảnh tham dự sự kiện đã được trang điểm và photoshop kỹ.

Trước những lời ᴄʜê ʙᴀɪ, người đẹp 9x vẫn giữ được sự bình tĩnh. Cô không những không bực tức mà còn nhẹ nhàng cảm ơn vì khán giả đã góp ý. Hành động tinh tế của Địch Lệ Nhiệt Ba sau đó đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng. Theo đó, cách đáp trả của cô chẳng những thông minh, tinh tế mà còn không làm mất lòng người khác, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Bạn nghĩ như thế nào về những màn đáp trả của dàn mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.