Khi dàn sao Cbiz cùng rơi vào tình cảnh không có phim để đóng: Thảm nhất là Đường Yên, Cẩn Ngôn!

Khi dàn sao Cbiz cùng rơi vào tình cảnh không có phim để đóng: Thảm nhất là Đường Yên, Cẩn Ngôn!

Những năm trở lại đây làng phim Hoa ngữ có thể được nhận xét bằng hai chữ “ảm đạm” và có phần thụt lùi so với phim Hàn và Nhật. Nhìn lại thì số lượng đoàn phim ở Hoành Điếm giảm dần qua từng năm, nhiều diễn viên vô danh không thể tồn tại và họ đều lần lượt thay đổi nghề. Mà thực ra, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng còn chật vật nữa cơ mà, rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã hơn 3 tháng vẫn chưa gia nhập dự án mới, có khi nhiều năm còn không có phim để đóng, điều này cho thấy tình hình hiện tại đang khó khăn như thế nào.

Nhân vật đầu tiên trong danh sách này đó chính là Ngô Cẩn Ngôn. Nhìn đi nhìn lại thì nữ diễn viên đã thất nghiệp gần 2 năm nay, cụ thể là 19 tháng rồi đó quý vị. Tuy nhiên, nếu không phải vì cô tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nàng tiểu hoa này đã bị “phong ấn” khỏi showbiz Trung rồi cũng nên.

Ngô Cẩn Ngôn là nàng thơ của Vu Chính, lại còn là nhất tỷ của công ty Hoan Ngu, làm sao cô nàng lại không có lời mời đóng phim nào suốt thời gian qua. Lẽ nào Vu Chính cưng người mới, mãi lo nâng đỡ Bạch Lộc nên cho Ngô Cẩn Ngôn “ra rìa” hay chăng?

Một gương mặt khác góp mặt trong gameshow Tỷ Tỷ 3 cũng đã lâu không vào đoàn phim, đó chính là Trương Thiên Ái với 7 tháng tạm xa nghiệp diễn. Nhưng trường hợp của Trương Thiên Ái thì khán giả cũng hiểu phần nào, vì cô ấy muốn tập trung vào những màn thể hiện trong chương trình này, nên dành nhiều tháng để tập luyện ca hát, vũ đạo, nên bỏ bê chuyện đóng phim cũng là hiển nhiên mà thôi.

Bàn tới những nàng tiểu hoa thế hệ sau 85, Giang Sơ Ảnh đã 8 tháng chưa có dự án mới, Đường Yên cũng không “kém cạnh” với 7 tháng, còn Angelababy thì thất nghiệp được 5 tháng rồi. Cách đây 2-3 năm trước, độ nổi tiếng của Đường Yên và Baby đâu thua gì Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch đâu, không ngờ lại thảm đến mức này.

Cũng có ý kiến giải thích về sự ở ẩn của hai nữ diễn viên này, vì rằng Đường Yên thuộc kiểu người lo cho gia đình nên cô hạn chế lượng công việc. Còn Angelababy đã mất đi chỗ dựa Huỳnh Hiểu Minh nên loay hoay tìm kiếm dự án chứ không được “mớm” tài nguyên tận miệng như trước.

Trong khi đó, những sao nữ đang ở đỉnh cao sự nghiệp như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cúc Tịnh Y cũng chưa có phim để đóng trong 3 tháng qua, nhưng khoảng thời gian này không đáng kể, có thể là hai cô nàng này muốn dành thời gian nghỉ ngơi hay xem xét kịch bản chẳng hạn.

Điểm qua chi tiết về bảng thống kê số tháng mà diễn viên Hoa Ngữ chưa có phim để đóng nhé!

  • – 19 tháng: Ngô Cẩn Ngôn.
  • – 11 tháng: Văn Kỳ.
  • – 9 tháng: Hà Lạc Lạc, Uông Trác Thành, Tống Uy Long.
  • – 8 tháng: Trần Tinh Húc, Giang Sơ Ảnh, Trình Tiêu, Kiều Hân, đỉnh lưu mới nổi (Vương Hạc Đệ), Quách Tuấn Thần.
  • – 7 tháng: Trương Hàn, Trương Thiên Ái, Đường Yên.
  • – 6 tháng: Lý Uyển Đát, Tôn Trân Ny.
  • – 5 tháng: Ngô Tuyên Nghi, Tôn Di, Từ Mộng Khiết, Lý Nhất Đồng, Khổng Tuyết Nhi, Tưởng Mộng Điệp, Chung Sở Hi, Khuất Sở Tiêu, Angelababy, Tất Văn Quân.
  • – 4 tháng: Trương Quân Ninh, Phó Tinh, Tần Tuấn Kiệt.
  • – 3 tháng: Đặng Gia Giai, Tân Chỉ Lôi, Bành Tiểu Nhiễm, Lý Canh Hi, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Điền Hi Vi, Hứa Ngụy Châu.

Đúng là thị trường phim Hoa Ngữ đi xuống thật nhỉ, xưa kia thì rất nhiều phim hay, toàn là kịch bản chất lượng, nay thì những bộ phim đỉnh như thế đếm trên đầu ngón tay, đã thế còn khan hiếm kịch bản, chịu nhiều quy định thắt chặt của Tổng Cục nữa chứ.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.