Khi dàn nam thần Cbiz bị con nít mê hoặc: Nhất Bác – Tiêu Chiến ra dáng bố bỉm đích thực!

Khi dàn nam thần Cbiz bị con nít mê hoặc: Nhất Bác – Tiêu Chiến ra dáng bố bỉm đích thực!

Không chỉ tài năng, sở hữu diện mạo cực xuất chúng, dàn nam thần Vương Nhất Bác, Dương Dương, Đặng Luân… có những hành động ân cần chăm sóc trẻ con khiến dân tình không khỏi “tan chảy”.

Nhậm Gia Luân

Khi sự nghiệp đang trên đà chớm nở, Nhậm Gia Luân bất ngờ kết hôn. Theo dõi nam diễn viên khá lâu, chắc hẳn khán giả đều thấy được anh luôn dành tình cảm đặc biệt đối với các thiên thần nhí. Mỹ nam Trường An Như Cố tỏ ra khá thành thục trong việc nuôi dạy và chăm sóc con trẻ. Từ ánh mắt cho đến các cử chỉ quan tâm, mọi người đều thấy được nam thần này yêu thích con trẻ đến mức nào rồi đó.

Dương Dương

Ở lễ khai máy Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh, hình ảnh Lưu Diệc Phi và Dương Dương cùng ôm bé Bành Tử Tô (Cánh Cụt Nhỏ) khiến netien không khỏi bấn loạn và nhiều người liên tưởng đến một gia đình thực thụ. Dường như Dương Dương đã không thể cưỡng lại được trước sự ngọt ngào và đáng yêu của cậu bé này. Thế nên, mỹ nam Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh đã liên tục cưng nựng véo má, thậm chí “bơ” luôn cả bạn diễn Lưu Diệc Phi.

Vương Nhất Bác

Nếu theo dõi Vương Nhất Bác đủ lâu, chắc hẳn mọi người đều biết anh chàng rất thích trẻ em. Cụ thể, trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, nam diễn viên dường như đã trở thành ông “bố bỉm” chính hiệu khi nhận trọng trách chăm trẻ, nấu cơm cho con ăn.

Hình ảnh nam diễn viên 9X săn sóc cho một cậu bé 6 tuổi với thái độ ân cần, thận trọng khiến fan girl không khỏi thích thú. Nhiều cư dân mạng cho rằng tính cách của Vương Nhất Bác rất dễ hòa đồng, không chỉ với người lớn mà còn là trẻ con. Nhiều người đùa vui rằng Vương Nhất Bác chẳng khác gì một đứa trẻ ᴛᴏ xáᴄ.

Tiêu Chiến

Nổi lên sau bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh đóng cùng Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Thêm vào đó, anh còn là một nam ngôi sao có trái tim ấm áp khi từng bộc lộ bản thân mình rất thích trẻ em.

Cách đây không lâu, hình ảnh anh chàng ôm một nhóc tỳ vào lòng và âu yếm vỗ về khiến dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên, cũng chính hành động thân mật “quá đà” đã khiến Tiêu Chiến phải đối mặt với tin đồn đã bí mật kết hôn và sinh con. Sau cùng, phòng làm việc phải lên tiếng giải thích và cho rằng đây chỉ là con của 1 người bạn làm nghệ sĩ trong giới, hoàn toàn không phải là con của Tiêu Chiến.

Đặng Luân

Tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Đặng Luân và Lý Thấm đã ghép đôi với nhau và trải qua những tháng ngày “vợ chồng son”. Dù chưa kết hôn nhưng Đặng Luân vẫn khiến cho khán giả té ngửa trước khả năng chăm nom con cái hết sức chu đáo.

Lý Dịch Phong

Tuy rất mê trẻ con, nhưng Lý Dịch Phong lại khá vụng về trong khoản chăm sóc. Nhóc tỳ thậm chí còn khóc òa trên sân khấu khiến nam diễn viên trở nên khó xử.

Trái ngược với đồng nghiệp Lý Dịch Phong thì Trần Vỹ Đình lại tỏ ra khá “dễ nhằn” trong khoản bế em bé. Tuy nhiên, mỗi lần ẵm trẻ nhỏ thì anh lại chẳng nhận được sự hợp tác.

Bạn nghĩ như thế nào về những nam thần “si mê” trẻ em này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.