Khi dàn minh tinh Cbiz đọ sắc qua trang phục dân tộc: Lệ Dĩnh cực đoan trang; Lộ Tư siêu đáng yêu

Khi dàn minh tinh Cbiz đọ sắc qua trang phục dân tộc: Lệ Dĩnh cực đoan trang; Lộ Tư siêu đáng yêu

Có khá nhiều mỹ nhân Cbiz khi tham gia show truyền hình hay chụp ảnh thường chọn trang phục dân tộc, và dĩ nhiên những tạo hình này đều để lại ấn tượng cực mạnh với khán giả. Hôm nay hãy cùng điểm qua đó là loạt mỹ nhân nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Khi hóa thân thành nàng Lôi Kim Ngọc trong bộ phim Cánh Đồng Hy Vọng, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng khoác lên mình trang phục dân tộc. Không lộng lẫy như lứa đàn em, Triệu Lệ Dĩnh lại trông gần gũi và dịu dàng hơn hẳn. Chẳng ai ngờ được chỉ mới vài năm thôi mà nữ diễn viên này đã thay đổi nhiều đến thế, từ đáng yêu xinh xắn trở nên đoan trang, chững chạc.

Triệu Lộ Tư

Cũng chọn lựa trang phục dân tộc để xuất hiện trong một chương trình truyền hình, thế nhưng Triệu Lộ Tư không diêm dúa như nhiều mỹ nhân khác. Cô nàng ăn diện khá đơn giản nhưng vẫn toát lên thần thái cực đỉnh, chiếc visual này chắc hẳn luôn phù hợp với mọi trang phục đúng không mọi người?

Dương Siêu Việt

Tuy cô nàng này đóng phim không tốt, thế nhưng lại là nghệ sĩ sở hữu visual cực đỉnh của showbiz Trung đó nha. Nhan sắc của Dương Siêu Việt khiến không ít khán giả xiêu lòng khi xuất hiện tại một sự kiện hay gameshow nào đó. Đôi mắt to tròn, ngũ quan xinh xắn cùng biểu cảm linh động của Dương Siêu Việt cực kỳ phù hợp với trang phục dân tộc như thế này.

AngelaBaby

Cũng như 2 đàn em Siêu Việt và Bạch Lộc khi chung show truyền hình, AngelaBaby chọn màu hồng nhẹ nhàng hoặc màu đỏ để tôn lên vẻ đáng yêu, trẻ trung của mình. Dù là lúc để tóc xõa với những chuỗi châu trên đầu hay khi tết tóc gọn gàng, AngelaBaby đều khiến khán giả phải xuýt xoa với ngũ quan tựa búp bê.

Cúc Tịnh Y

Điều mà nhiều khán giả thích nhất ở Cúc Tịnh Y chính là việc cô nàng rất chịu khó làm mới bản thân với những kiểu phong cách mới lạ. Như cách đây không lâu, Cúc Tịnh Y từng khoác lên mình trang phục thiếu nữ dân tộc. Dù style trang điểm có hơi lạc quẻ so với tạo hình, nhưng thôi, vì “mỹ nữ 4000 năm” quá đẹp nên tha thứ hết nhé!

Tống Dật

Nhìn vào những hình ảnh này mình mới nhận ra, Tống Dật không chỉ hợp với tạo hình xường xám hay cổ trang mà còn như sinh ra để khoác lên mình trang phục dân tộc vậy. Tống Dật vốn sở hữu làn da trắng như sứ cùng khuôn mặt đài các nên có thể cân được những bộ trang phục có họa tiết diêm dúa cùng kiểu tóc tết đa sắc màu.

Bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của dàn mỹ nhân trên khi diện trang phục dân tộc. Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.