Khi dàn đỉnh lưu dần hết thời: Tứ đại đã bay màu phân nửa; tam bạo bạo đang đuối sức?

Khi dàn đỉnh lưu dần hết thời: Tứ đại đã bay màu phân nửa; tam bạo bạo đang đuối sức?

Để nói về một khái niệm “đỉnh lưu” thì chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến những ngôi sao hot hòn họt ở thời điểm hiện tại sở hữu dàn fan cực kỳ đông đảo. Tuy nhiên, không phải minh tinh nào vừa nổi cũng có “đủ trình” để được lên tầm đỉnh lưu đâu nhé, vì thế những nghệ sỹ đạt ở đẳng cấp này không có nhiều. Đỉnh lưu đã ít, ấy vậy mà nay còn bay màu một vài cái tên. Hôm nay hãy cùng điểm qua tình trạng của những đỉnh lưu ở Cbiz như thế nào nhé!

Tứ đại lưu lượng

Dàn đỉnh lưu đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ bao gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm và Dương Dương. Ở thời kỳ đỉnh cao thì “đế chế” của 4 chàng trai này khỏi phải nói đến, độ nổi tiếng và lượng fan của họ khiến cho lớp trẻ khó mà vượt qua được. Tuy nhiên, trong lứa tứ đại lại có sự thay đổi lớn khi 4 người nay chỉ còn có 2 mà thôi, vì rằng Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong đã lần lượt “bay màu” trong 2 năm vừa qua. Mà những màn biến mất của hai cựu minh tinh này lại rất đỗi ê chề khi ồn ào mà 2 anh vướng phải toàn là những sự việc khuấy đảo cả Châu Á.

Tam tiểu

Khi nhắc đến nhóm nhạc quốc dân thì chắc hẳn ai cũng đều nghĩ ngay đến TFBoys. Họ nổi lên như một hiện tượng và có lượng fan chỉ đứng sau tứ đại lưu lượng ở thời điểm đó. Giờ đây, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ tập trung phát triển sự nghiệp solo, chứ không còn hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhiều như xưa nữa.

Vương Nguyên đi theo hướng âm nhạc, hai thành viên còn lại rẽ sang mảng diễn xuất. Cả ba đều đạt được những thành tích ấn tượng, nhưng xét về sự nhỉnh hơn thì có lẽ Dịch Dương Thiên Tỉ là người dẫn đầu.

Song đỉnh

Chu Nhất Long và Thái Từ Khôn có thể nói là đã đánh dấu một thế hệ đỉnh lưu mới được hình thành ở Cbiz. Chu Nhất Long là sao nam đầu tiên nổi lên vươn tầm đỉnh lưu nhờ tham gia 1 tác phẩm đam mỹ. Bên cạnh đó Thái Từ Khôn cũng là người đưa trào lưu idol xuất thân từ chương trình sống còn trở nên thịnh hành tại Cbiz khi những thần tượng âm nhạc đều mơ mộng có thể được nổi tiếng như anh. Giờ đây, cả hai đều phát triển rất ổn định, người thì khẳng định được thực lực diễn xuất, người thì vẫn chuyên tâm với giấc mơ âm nhạc mà danh tiếng, sức nóng vẫn lên như diều gặp gió.

Tam bạo bạo

Năm 2019 là một thời điểm nở rộ của showbiz Hoa Ngữ khi có đến 3 sao nam trở nên nổi rần rần, dậy sóng khắp cõi mạng là Lý Hiện, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Họ đều là những diễn viên nổi lên chỉ sau 1 đêm nhờ các vai diễn, tác phẩm thành công.

Sau 3 năm kể từ khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hiện là 2 sao nam có lượng fan cực đông đảo, tài nguyên tới tay nhiều đếm không xuể. Tuy nhiên, so với Vương Nhất Bác thì Tiêu Chiến có phần trắc trở hơn vì sự cố 227. Tuy nhiên, nam minh tinh đã nhanh chóng vượt qua và comneback cực mạnh mẽ. Về phần Lý Hiện lại tỏ ra hơi đuối sức, sau Cá Mực Hầm Mật, anh vẫn chưa có thêm một tác phẩm thành công nào, độ hot ít nhiều đã suy giảm so với trước.

Sóng sau xô sóng trước – có vẻ như khá phù hợp với tình trạng của lớp đỉnh lưu Cbiz ngày trước. Bởi nhìn đi nhìn lại khi dàn đỉnh lưu đời đầu lao dốc thì các đàn em được đà thăng tiến. Bạn nghĩ như thế nào về tình trạng của showbiz Trung trong những năm qua? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.