Hóng dưa: Nhiệt Ba hẹn hò; Tống Uy Long là phú nhị đại; AngelaBaby bị ‘cắm sừng’?

Hóng dưa: Nhiệt Ba hẹn hò; Tống Uy Long là phú nhị đại; AngelaBaby bị ‘cắm sừng’?

Dưới đây sẽ là một số thông tin cực hot được các blogger đình đám chia sẻ trong những ngày qua. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Bối cảnh của Tống Uy Long cực khủng?

Sau khi combat và phá vỡ hợp đồng với Vu Chính, Tống Uy Long vẫn chưa tìm được nhà tiếp theo. Gần đây có tin đồn anh ấy đang tiếp xúc với Thiên Hạo Thịnh Thế – một công ty được gọi là đại bản doanh tập hợp những phú nhị đại, tinh nhị đại (thế hệ nhà giàu/ con nhà minh tinh đời thứ 2). Việc Tống Uy Long có khả năng ký với Thiên Hạo Thịnh Thế khiến nhiều người nghi ngờ anh ấy chính là phú nhị đại, không thì sao ký được với công ty này. Tuy nhiên, Thiên Hạo Thịnh Thế không có điều kiện là chỉ ký với các phú nhị đại đâu.

Gia cảnh của Tống Uy Long rất bình thường, thậm chí còn nghèo nữa bởi 2 chị của anh ấy phải bỏ học đi làm. Tống Uy Long cũng coi như là may mắn được trời độ cho, còn gặp được Vu Chính nhìn trúng và đưa vào showbiz.

Dương Tử đang cọ tài nguyên của Giả Linh?

Phim điện ảnh mới của Giả Linh đã quay, mời đến nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có cả Dương Tử đảm nhận vai cameo. Tuy nhiên, có người nghĩ Dương Tử đang cọ tài nguyên của Giả Linh, dù sao thì cô cũng chưa có tác phẩm nào trên màn ảnh rộng cả, còn danh tiếng của Giả Linh lại không tồi.

Tính ra thì Dương Tử và Giả Linh là bạn bè, chưa nói đến chuyện cọ hay không nhưng Dương Tử cũng là đỉnh lưu trong giới tiểu hoa, nếu mời cô đảm nhận cameo phần nhiều là vì cần nhiệt độ. Dương Tử cũng muốn thử sức trên màn ảnh rộng, giờ cô đang đợi bộ Liệp Độc có phản hồi thế nào đã.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình trước khi ly hôn với AngelaBaby?

Có đoạn video từ năm 2018 ghi lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh đang ngồi nghỉ trên sofa và Lý Băng Băng đã bước đến ôm anh ấy, còn không hề ngại chuyện anh đã kết hôn. Chỉ vì đoạn video này mà Huỳnh Hiểu Minh bị tố c.ắm s.ừng Angelababy và qua lại với Lý Băng Băng.

Dù có như thế nào đi chăng nữa, thậm chí Huỳnh Hiểu Minh không hoàn toàn trong sạch nhưng anh ấy không phải người sẽ có hành động bừa bãi với các sao nữ khác trong giới. Ngay cả khi có người dâng đến tận cửa, Huỳnh Hiểu Minh cũng không quan tâm.

Còn về đoạn video kia ghi lại khi Huỳnh Hiểu Minh cùng Lý Băng Băng tham gia gameshow, máy quay nhiều như vậy thì họ làm gì ngốc đến mức thể hiện sự mập mờ công khai được cơ chứ. Kể từ khi cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trục trặc thì anh đã vướng tin đồn với nhiều ngôi sao như Lý Phi Nhi, Tưởng Hân và cả Lý Băng Băng, nhưng tất cả đều là giả. Nói đến thời điểm hiện tại thì đúng là Huỳnh Hiểu Minh không còn độc thân nữa, anh đang hẹn hò với hotgirl mạng.

Đường Yên đang thất nghiệp?

Về phương diện phim ảnh thì Đường Yên không có động tĩnh gì, ngoài việc xuất hiện trong các sự kiện ra thì cũng có chương trình tìm đến cô. Còn lý do khiến Đường Yên không quá coi trọng sự nghiệp, một là vì chuyện tình cảm của cô thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của ông xã phát triển tốt nên cô không có quá nhiều áp lực, có thể yên tâm chăm con; hai là cô ở ẩn đã lâu nên sức nóng giảm xuống, không có lợi thế về mặt tài nguyên so với các tiểu hoa lưu lượng khác, mà cô không muốn chọn kịch bản tệ nên tiến độ đóng phim rất chậm.

Nhiệt Ba đang bí mật hẹn hò?

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và chuyên gia trang điểm tên là Trương Tiến lên hotsearch. Ban đầu, hình ảnh này vốn dĩ chỉ muốn tập trung quảng bá cho năng lực biểu cảm thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thôi, ai ngờ 2 người từ đó còn vướng tin đồn hẹn hò.

Nói chung, ồn ào tình ái là giả, Trương Tiến là chuyên gia trang điểm cho Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi cô mới vào nghề rồi, fan đều biết rõ người này. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn độc thân, hơn nữa còn độc thân đã lâu rồi đấy, những người trong giới cũng biết điều này mà.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.