Hóng dưa Cbiz: Băng Nghiên lợi dụng Nghệ Hưng; Lệ Dĩnh bị áp lực bởi Dương Mịch?

Hóng dưa Cbiz: Băng Nghiên lợi dụng Nghệ Hưng; Lệ Dĩnh bị áp lực bởi Dương Mịch?

Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt thông tin “hót hòn họt” liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những dưa liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Vương Nguyên đã hẹn hò rồi sao?

Vương Nguyên phát hành MV mới, mà dân mạng phát hiện Hoàng Tư Thụy là nữ chính trong 2 MV của anh liền. Cách đây không lâu, Âu Dương Na Na cùng nam chính MV – Trạch Tử Lộ bị đồn hẹn hò nên nhiều người nghĩ, liệu Vương Nguyên và Hoàng Tư Thụy có như vậy không. Thật ra, MV sau của Vương Nguyên như phần tiếp theo của MV trước, thời gian quay gần quá nên khó kiếm được người. Mà Vương Nguyên đối với Hoàng Tư Thụy đúng là có thân hơn các sao nữ khác thật, giữa 2 người ít nhiều cũng có sự mập mờ.

Chỉ có điều giữa 2 người họ, Hoàng Tư Thụy là người chủ động nhiều hơn, cô ấy muốn ké fame Vương Nguyên để thăng tiến. Tin đồn hẹn hò là do Hoàng Tư Thụy tung ra, còn Vương Nguyên thì vẫn bình tĩnh đối diện sự việc.

Viên Băng Nghiên lợi dụng Trương Nghệ Hưng?

Có paparazzi tiết lộ, Trương Nghệ Hưng là một chàng trai ấm áp, đối với các nhân viên đều rất tốt. Nhưng vì tốt như vậy nên Trương Nghệ Hưng dễ bị người ta lợi dụng, nhớ năm xưa có một sao nữ thường xuyên đi đến địa điểm mà anh ấy xuất hiện (ở nước ngoài), thậm chí là cùng khách sạn rồi tiếp thị về việc 2 người đang hẹn hò. Thực tế người này chỉ đang lợi dụng Trương Nghệ Hưng để sao tác tạo nhiệt độ cho bản thân mình thôi. Mà theo paparazzi chia sẻ thì sao nữ bày đủ trò nhắc đến ở trên chính là Viên Băng Nghiên.

Năm xưa, ekip Viên Băng Nghiên quả thật đã đi cọ nhiệt Trương Nghệ Hưng rất nhiều lần nhưng vì cô ấy có bối cảnh nên Trương Nghệ Hưng mới mắt nhắm mắt mở bỏ qua chứ không lên tiếng nói gì cả. Để ngăn cản các sao nữ khác học theo Viên Băng Nghiên, giờ Trương Nghệ Hưng ra nước ngoài mà chẳng khác gì đi đánh du kích, đặt phòng tại mấy khách sạn liền rồi chọn ngẫu nhiên. Anh rất sợ lịch trình của mình bị người ta phát hiện xong lại lợi dụng anh ấy để làm những chuyện như trên.

Triệu Lệ Dĩnh đang chịu áp lực quá lớn vì Dương Mịch?

Bộ phim Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh có khả năng cao sẽ chiếu tiếp nối sau khi Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch kết thúc. Cả 2 người họ đều thuộc lứa 85, mọi người đều biết họ là kẻ thù không đội trời chung rồi, bất kể chuyện gì cũng bị đem ra so sánh, chứ đừng nói phim chiếu trước chiếu sau thế này. Hơn nữa, hiệu quả phát sóng Cảm Ơn Bác Sĩ khá ổn, số liệu luôn đứng top nên thành tích này chắc chắn sẽ khiến Triệu Lệ Dĩnh áp lực. Vì để thắng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nghĩ ra một số biện pháp rồi.

Tuy nhiên, biện pháp này có thể thực hiện được đến mức nào thì vẫn phải xem chất lượng phim ra sao. Nếu phim ổn thì thổi phồng một chút sẽ được khán giả công nhận, nhưng flop thì chỉ có phản tác dụng thôi.

Dương Mịch đang đắc tội với Gia Hành?

Hiệu quả phát sóng phim mới Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch khá tốt, số liệu cũng làm hài lòng các nhà đầu tư nhưng bộ phim này lại không được quảng bá nhiều, chẳng mấy khi lên hotsearch. Nguyên nhân khiến bộ phim này kém trong việc quảng bá là vì Gia Hành.

Gia Hành vốn là nhà sản xuất duy nhất của Cảm Ơn Bác Sĩ, rất nhiều loại phí đều phải xuất từ công ty. Nhưng Dương Mịch muốn rời khỏi Gia Hành nên công ty cũng chẳng đổ tiền vào tiếp thị, họ nghĩ rằng không nhất thiết phải đối xử tốt với nghệ sĩ đã ra đi.

Ngu Thư Hân đang cố “chèn ép” tiền bối?

Mới đây, trên mạng xuất hiện danh sách “Top 5 sao nữ lưu lượng”, trong đó đại diện dàn 85 là Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh, đại diện dàn 90 là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, còn đại diện dàn 95 có Ngu Thư Hân. Nhờ có vài phim lên sóng mà nhiệt độ của Ngu Thư Hân tăng không ít, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy có thể chung mâm với 4 người kia. Hơn nữa, netizen còn cho rằng chính phía Ngu Thư Hân tự tạo ra danh sách này, mục đích là lợi dụng và giẫm các tiền bối để nâng địa vị của bản thân lên.

Nói gì thì nói, danh sách hề hước này chúng ta xem cho vui thôi chứ đừng coi là thật. Ngu Thư Hân cũng không ngốc đến mức lập cái danh sách rồi tự đưa mình đứng đầu dàn 95 đâu. Hiện tại, dàn 95 cạnh tranh cũng khá khốc liệt, còn có Bạch Lộc (sinh năm 1994) cũng đang cố đưa mình vào dàn 95, Ngu Thư Hân vừa mới có chỗ đứng sau 2 phim nhưng nếu muốn chiếm top đầu thì cô ấy vẫn chưa đủ trình. Trong tay Bạch Lộc có vài dự án cổ trang lớn, Triệu Lộ Tư có nhiều kịch bản chất lượng, còn Ngu Thư Hân mà không phấn đấu vươn lên thì sẽ sớm bị bỏ xa thôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published.