Hiệp hội ‘bà chúa đỏng đảnh’ ở Cbiz: Đi trễ, ngã 1 chút đã đòi cả đoàn phải dừng quay phim!

Hiệp hội ‘bà chúa đỏng đảnh’ ở Cbiz: Đi trễ, ngã 1 chút đã đòi cả đoàn phải dừng quay phim!

Không giống với vẻ ngoài hiền diệu, nết na, dàn mỹ nhân này bị gắn cho cái mác “bà hoàng đỏng đảnh” vì những sự việc sau.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục lập ra các topic liên quan đến giới nghệ sĩ Trung. Trong đó, chủ đề về đạo đức của nghệ sĩ nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Nhiều nghệ sĩ bị tố “mắc bệnh ngôi sao”, thích làm “trùm” ở phim trường. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng với danh xưng “mỹ nữ 4000 năm”. Tên tuổi của cô rất được yêu thích ở đất nước tỷ dân.

Thế nhưng, bên cạnh những sự yêu thích nồng nhiệt cũng có không ít ồn ào khiến khán giả phải nhìn cô bằng một ánh mắt khác. Còn nhớ, trong thời gian tham gia phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cúc Tịnh Y đã khiến cả ekip phải ngao ngán khi đến trễ tận 3 tiếng. Có nhiều tin đồn cho rằng, Cúc Tịnh Y cố tình đến trễ là vì muốn “dằn mặt” ekip đã để nam chính có nhiều đất diễn hơn cô.

Không dừng lại ở đó, Cúc Tịnh Y còn bị nhân viên đoàn phim tố mắc bệnh ngôi sao, thích yêu sách, khó phục vụ. Được biết, mỗi khi lên phim trường chỉ cần không thích quay, Cúc Tịnh Y liền sử dụng người đóng thế. Thậm chí, chỉ một phân cảnh bái đường đơn giản, cô nàng cũng không muốn tự mình thực hiện. Dĩ nhiên, trong những tình huống này người “ăn hành” chính là diễn viên đóng thế.

Triệu Lệ Dĩnh

Giống như “mỹ nữ 4000 năm”, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh cũng từng nhận phải vô số lời chê vì quá phụ thuộc vào người đóng thế. Tên tuổi của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều sau sự việc này.

Trong đó, tai tiếng ồn ào nhất của nữ diễn viên chính là việc sử dụng đến 31 người đóng thế khi tham gia phim Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng có người muốn b.ô.i nh.ọ tên tuổi cô.

Về phía netizen, nhiều người mỉa mai cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không nên phủ nhận công lao của những người đóng thế. Thậm chí, báo chí chính thống của đất nước tỉ dân còn từng ẩn ý nhắc đến việc Triệu Lệ Dĩnh “diễn thì ít mà dùng người đóng thế thì nhiều”.

Lưu Diệc Phi

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” nhưng Lưu Diệc Phi lại không được đánh giá cao về tính cách. Cụ thể, vào năm 2018, có một số nhân viên của ekip làm phim Nam Yên Trai Bút Lục đã lên tiếng tố Lưu Diệc Phi ỷ thế ngôi sao, ch.ảnh ch.ọe và yêu sách.

Thậm chí, những người này còn cho biết, Lưu Diệc Phi đã tự ý thay đổi kịch bản mà không thông qua biên kịch. Hay như việc Lưu Diệc Phi đòi hỏi xe chuyên dụng hạng sang để đi đóng phim cũng từng khiến netizen phải lắc đầu ngao ngán.

Nhưng bấy nhiêu thôi vẫn chưa là gì so với ồn ào Lưu Diệc Phi nghỉ quay chỉ vì ngã nhẹ trong phòng thay đồ. Được biết, khi ấy nữ diễn viên đã yêu cầu đến bệnh viện để kiểm tra và “dưỡng thương” ngay lập tức, đồng thời hủy bỏ mọi lịch trình quay diễn. Nhiều nhân viên chứng kiến sự việc này đã cho rằng Lưu Diệc Phi cố tính làm quá, vì thực chất cô chỉ bị ngã nhẹ.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng. Thế nhưng, trái ngược với tài năng, tính cách của Châu Đông Vũ lại khiến nhiều người khó lòng cảm mến.

Theo đó, phần đông netizen đều cho rằng Châu Đông Vũ ỷ thế tài năng nên hách dịch, tự kiêu. Có lần, khi tham gia gameshow Thử Thách Cực Hạn, nữ diễn viên này đã thẳng thừng gọi đàn anh Tôn Hồng Lôi bằng cả tên lẫn họ, không chút kiêng dè.

Hay như khi tham gia phim Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ cũng bị soi thái độ kiêu căng trong lúc nói chuyện với đồng nghiệp nữ ở phía sau hậu tường. Những ồn ào này khiến Châu Đông Vũ bị mất điểm ít nhiều trong mắt công chúng.

Có thể thấy, các mỹ nhân bị tố ki.êu căng, mắc bệnh ngôi sao đều là những gương mặt đình đám của làng giải trí Cbiz. Việc những người đẹp này vướng ồn ào về tính cách đã khiến hình ảnh của họ bị mất điểm ít nhiều trong mắt công chúng.

Bạn nghĩ như thế nào về những sự việc liên quan đến dàn mỹ nhân này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.