Góc đu dưa: Dương Tử lại vướng drama mới; Lộ Tư – Bạch Lộc – Thư Hân ké nhiệt lẫn nhau?

Góc đu dưa: Dương Tử lại vướng drama mới; Lộ Tư – Bạch Lộc – Thư Hân ké nhiệt lẫn nhau?

Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Lộc Hàm đã chính thức kết hôn cùng Quan Hiểu Đồng?

Những dưa liên quan đến chuyện tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thì lúc nào cũng thấy, gần đây còn có thêm tin đồn là họ đã đi đăng ký kết hôn, sẽ chính thức tuyên bố trong cuối năm này. Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng hiện tại rất ổn định nhưng họ sẽ không vội vàng đi đăng ký kết hôn như vậy đâu.

Bởi đối với các ngôi sao mà nói, việc đi đăng ký kết hôn chính là sự khởi đầu cho giai đoạn khác của cuộc đời. Phần lớn các sao sau khi kết hôn sẽ tính chuyện sinh con, mà Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng lại chưa đến bước này.

Dương Tử muốn sao tác CP cùng Lý Hiện?

Xuyên suốt những năm qua, Dương Tử và Lý Hiện đều gửi lời chúc mừng sinh nhật đối phương, nhưng năm nay có phần hơi đặc biệt. Cụ thể, trong sinh nhật của Lý Hiện, Dương Tử đã đăng tải bài viết gọi anh là “A Hiện” nhưng sinh nhật Dương Tử, Lý Hiện lại gọi cô ấy là “Dương Tử lão sư”.

Và cũng chính điều này đã khiến cho netizen mỉa mai Dương Tử đang đơn phương sao tác couple, bởi bình thường Lý Hiện vẫn luôn gọi Dương Tử là lão sư mà. Thực tế, mối quan hệ giữa họ rất bình thường, là bạn nhưng không quá thân. Từng có dự án muốn 2 người tái hợp nhưng Dương Tử đã từ chối để nhận bộ khác.

Fandom nhà Đường Yên lại đi tranh phiên?

Đường Yên trong Phồn Hoa không phải diễn viên chính mà là phiên 3, trước cô ấy là Hồ Ca và Mã Y Lợi. Sau khi Phồn Hoa quảng bá, fan Đường Yên đã tỏ thái độ không hài lòng, chê studio không giúp cô có được phiên vị tốt hơn và chính cô không có tâm sự nghiệp.

Thậm chí, họ còn đổ lỗi cho việc Đường Yên không có tâm sự nghiệp như trước là do kết hôn và khuyên cô nên ly hôn. Tuy nhiên, người trong giới cho rằng phiên 3 của Đường Yên cũng không đáng xấu hổ gì, tính ra thì địa vị của Hồ Ca và Mã Y Lợi đều cao hơn cô mà nhỉ?!

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân có mối quan hệ như thế nào?

3 nhà Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân trong khoảng thời gian này sẽ buộc chặt vào nhau, về sau họ sẽ cùng tạo ra nhiều chuyện để lên hotsearch. Trong 3 người này thì Bạch Lộc sinh năm 94, còn Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân thuộc lứa 95. Nếu xét một cách chính xác thì Bạch Lộc phải nằm trong lứa sao nữ 90 nhưng đoàn đội đang cố gắng để đưa cô tiến vào hàng ngũ 95. Còn trong lứa 90 lại có quá nhiều sao nữ đình đám, Bạch Lộc mà xếp vào nhóm này chỉ e là cạnh tranh không nổi.

Dương Tử ‘chôm’ vai của Cảnh Điềm?

Mấy ngày qua netizen đang bàn tán về Dương Tử và Cảnh Điềm cùng bộ Trầm Vụn Hương Phai. Nữ chính ban đầu của Trầm Vụn Hương Phai là Cảnh Điềm nhưng cô lại không diễn nữa. Dương Tử muốn diễn bộ này nên hắt nước bẩn lên Cảnh Điềm, ngồi đợi Cảnh Điềm chạy mất, thế là Hoan Thụy để cô đóng chính luôn. Trước tiên nói đến việc Cảnh Điềm bỏ diễn, ban đầu fan không muốn cô nhận Trầm Vụn Hương Phai nên cô ấy cũng không đóng. Chỉ là bỏ Trầm Vụn Hương Phai, Cảnh Điềm có tận 1 năm liền không vào đoàn phim, không có được tài nguyên tốt.

Phía Dương Tử thì từ trước đến nay lại nói cô ấy bị ép nhận Trầm Vụn Hương Phai. Nhưng khi đó, hợp đồng giữa Dương Tử và Hoan Thụy chưa kết thúc nên dù không đóng Trầm Vụn Hương Phai thì cô ấy vẫn phải nhận phim khác. Mà Trầm Vụn Hương Phai là dự án lớn nhất của Hoan Thụy thời gian đó nên cô ấy chọn bộ này cũng không có gì lạ. Chỉ có điều đến khi lên sóng, Trầm Vụn Hương Phai lại không bạo được như mong đợi. Còn giữa Dương Tử và Cảnh Điềm, họ không có mối liên hệ chặt chẽ gì cả.


Leave a Reply

Your email address will not be published.