Gia Luân, Ngô Lỗi và những ‘bậc thầy tạo chemistry’ cực đỉnh của màn ảnh nhỏ xứ Trung

Gia Luân, Ngô Lỗi và những ‘bậc thầy tạo chemistry’ cực đỉnh của màn ảnh nhỏ xứ Trung

Một bộ phim tình cảm lãng mạn ngọt ngào muốn hot thì cặp đôi nam nữ chính nhất định phải có chemistry bùng cháy! Dưới đây là 9 diễn viên nam có chemistry cực mạnh với mọi bạn diễn được cư dân mạng công nhận. Rất nhiều diễn viên nam dù ghép cặp với bạn diễn nữ hơn nhiều tuổi vẫn rất đẹp đôi, thậm chí còn khiến phim hot lên. Cùng xem thử xem có diễn viên nam bạn yêu thích ở đây không nhé.

1. Ngô Lỗi

Với xuất phát điểm là diễn viên nhí, Ngô Lỗi từng hợp tác với rất nhiều diễn viên nữ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm 15 tuổi, Ngô Lỗi hợp tác với Đàm Tùng Vận lớn hơn anh 9 tuổi trong phim “Thiếu Nữ Toàn Phong”. Những cảnh phim chung của hai người đều rất đẹp. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng giữa hai nhân vật vẫn có rất nhiều chemistry, thậm chí còn được yêu thích hơn couple (CP) chính.

Những năm gần đây, Ngô Lỗi trưởng thành rất nhanh. Từ sau phim “Trường Ca Hành”, các vai diễn của Ngô Lỗi không còn bộc lộ cảm giác ngây thơ non nớt nữa. Mặc dù do vấn đề kịch bản nên Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba không có nhiều tương tác ngọt ngào trong “Trường Ca Hành” nhưng chỉ cần các cảnh phim cả hai cùng có mặt thì đều rất đẹp đôi!

Mùa hè năm nay, Ngô Lỗi hợp tác với Triệu Lộ Tư trong phim “Tinh Hán Xán Lạn” tạo nên một CP huyền thoại, chỉ cần hai nhân vật chính nhìn nhau thôi là chemistry đã bùng cháy. Ngô Lỗi quả là hình tượng bạn trai trong mộng của phái nữ! Năm nay Ngô Lỗi còn một bộ phim hợp tác với Châu Vũ Đồng là “Tình Yêu Thôi Mà” đã sắp bắt đầu hoạt động tuyên truyền. Phim kể về tình yêu siêu ngọt ngào của phi công và máy bay, ngay từ teaser phim đã có thể cảm nhận được chemistry cực xịn của họ!

2. Cung Tuấn

Cung Tuấn có nước da trắng và khuôn mặt rất nét cộng thêm chiều cao lý tưởng, bất kể đứng bên cạnh diễn viên nữ nào cũng tạo cho người xem cảm giác về một người bạn trai quyền lực cao ráo điển trai! Chất lượng các phim giai đoạn mới bắt đầu nghiệp diễn của Cung Tuấn không ổn định, không tạo được chemistry với bạn diễn. Rất nhiều phim bình thường.

Tuy nhiên, sau khi “Sơn Hà Lệnh” hot lên, chất lượng các bộ phim Cung Tuấn tham gia cũng tốt dần đều. Trong phim “Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu” diễn chung với Châu Vũ Đồng, mặc dù là đề tài hợp đồng hôn nhân quen thuộc nhưng hai người sánh đôi bên nhau rất ngọt ngào, kịch bản phim vừa hài hước vừa lãng mạn.

Hiện tại, Cung Tuấn có ba phim chuẩn bị chiếu. Trong đó, hai bộ phim cổ trang hợp tác với diễn viên nữ đang hot là “An Lạc Truyện” diễn cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương” diễn cùng Dương Mịch. Đây không chỉ là những phim cổ trang hot từ trước khi chính thức lên sóng mà còn mang đến những CP hot tiềm năng cho năm sau!

3. Tiêu Chiến

Cũng có thể coi Tiêu Chiến là nam diễn viên luôn có chemistry ngọt ngào với bạn diễn anh từng hợp tác. Tiêu Chiến từng diễn chung CP với Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Dương Tử. Chemistry luôn ngập tràn trong mỗi khung hình! CP “Bác Quân Nhất Tiêu” của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tới tận giờ vẫn được rất nhiều người yêu thích! Năm nay, Tiêu Chiến có hợp tác với Dương Tử trong phim “Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn”. Kịch bản phim rất ngọt ngào, chemistry của hai người cũng rất lãng mạn!

Năm nay Tiêu Chiến còn một phim đang chờ phát sóng là “Ngọc Cốt Dao” diễn cùng nữ diễn viên Nhậm Mẫn nhỏ hơn 8 tuổi. Mặc dù phim chưa xác định được ngày lên sóng nhưng số lượng khán giả đặt trước đã phá mốc 3 triệu lượt. Đây là một trong các phim cổ đại được khán giả chú ý nhiều nhất trong những tháng cuối năm 2022!

4. Tống Uy Long

Tống Uy Long cũng là diễn viên nam rất giỏi tạo chemistry với bạn diễn nữ, đặc biệt là với các bạn diễn nữ hơn tuổi. Hễ là phim có CP với các đàn chị thì hầu như luôn hot! Trong phim “Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em” hợp tác với Châu Vũ Đồng, hai người cực kỳ ngọt ngào, phim cũng tương đối thành công! Trong “Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc” hợp tác với Tống Thiến, CP phi công máy bay vô cùng lãng mạn, tình yêu diễn tiến với tốc độ nhanh gấp đôi bình thường, các chi tiết kabe-don lãng mạn khiến khán giả xem phim cũng phải đỏ mặt bồi hồi theo!

Nhưng kinh điển nhất phải kể đến “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà”. CP của Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận, nữ hơn nam tới 9 tuổi ngoài đời thực nhưng nhân vật trong phim lại là nam hơn tuổi nữ. Tống Uy Long nhỏ tuổi nhất diễn vai anh cả Lăng Tiêu. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến chemistry của CP, tương tác giữa hai nhân vật siêu siêu ngọt ngào!

5. Hứa Khải

Mặc dù những bộ phim gần đây của Hứa Khải có kịch bản không hay nhưng dù là dở thế nào, Hứa Khải luôn có thể tạo được chemistry với bạn diễn nữ. Có thể nói Hứa Khải là “cỗ máy tạo chemistry”! Chẳng hạn như vai chính trong các phim “Em Đẹp Nhất Là Khi Mỉm Cười”, “Ly Ca Hành” và “Thiên Cổ Quyết Trần”. Bỏ qua vấn đề kịch bản, chỉ xét riêng tương tác giữa nam nữ chính thì tất cả đều rất ngọt ngào. CP với Ngô Cẩn Ngôn trong phim “Thượng Thực” năm nay càng không cần phải nói!

Năm nay Hứa Khải còn một bộ phim sắp lên sóng rất đáng chờ mong là “Định Luật Tình Yêu 80/20”, hợp tác với Dương Mịch. Hình tượng nhân vật là đàn chị giỏi giang chốn công sở và cậu em thích ru rú ở nhà, đề tài phi công máy bay siêu ngọt, chắc chắn sẽ rất lãng mạn. Đây cũng là một ứng cử viên nặng ký cho CP hot của 6 tháng cuối năm!

6. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân được ca ngợi là ánh sáng của dòng phim ngôn tình. Bất kể anh hợp tác với diễn viên nữ nào, chemistry luôn luôn cực kỳ bùng cháy! Sau thành công của bộ phim “Cẩm Y Chi Hạ” hợp tác với Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luân trở thành “cỗ máy gặt hái nữ thần”! Năm ngoái, Nhậm Gia Luân có phim “Châu Sinh Như Cố” diễn cùng Bạch Lộc, CP “Thần Thời” vừa ngược vừa ngọt khiến khán giả không thể nào quên! Năm nay Nhậm Gia Luân hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim “Ngự giao ký” và với Lý Thấm trong “Thỉnh Quân”. Cả hai CP đều có rất nhiều chemistry!

Hiện tại Nhậm Gia Luân có hai phim đang đợi chiếu đều hợp tác với diễn viên nữ nổi tiếng là Dương Dĩnh và Tống Tổ Nhi trong các phim “Mộc Sắc Tâm Ước” và “Vô Ưu Độ”. Ngoại hình của Nhậm Gia Luân rất đẹp đôi với cả hai người, chemistry của họ rất đáng trông đợi!

7. Dương Dương

Nói đến “ánh sáng của dòng phim ngôn tình”, không thể không kể đến Dương Dương! Mặc dù Dương Dương không đóng nhiều phim lãng mạn ngọt ngào nhưng tất cả đều trở thành phim hot! Năm ngoái, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng hợp tác với nhau trong phim “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh”. Chemistry của hai người cực bùng cháy, trở thành một trong các CP hot của năm 2021, tiếng tăm lấn át toàn bộ các phim lớn mùa hè năm ngoái.

Năm nay, Dương Dương có hợp tác với Triệu Lộ Tư trong phim “Thả Thí Thiên Hạ”. Mặc dù do kịch bản, hai người dành phần lớn thời lượng trong phim để cứu nước, cứu thiên hạ, không có nhiều cảnh ngọt ngào nên không tạo ra được nhiều chemistry nhưng xét về ngoại hình, nhan sắc của cả hai thực sự rất đẹp đôi. Nếu như họ có thể tái hợp tác trong một phim ngôn tình lãng mạn thì chắc chắn chemistry cũng không thua kém bất kỳ ai!

8. Trương Lăng Hách

Sau thành công ấn tượng của “Thương Lan Quyết” mùa hè này, mặc dù Trương Lăng Hách chỉ diễn vai nam phụ nhưng độ nổi tiếng của anh đã tăng lên không ít! Trước “Thương Lan Quyết”, Trương Lăng Hách chủ yếu diễn các phim ngôn tình lãng mạn. “Thiếu Nữ Đại Nhân” và “Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi” đều được đánh giá tốt. Trương Lăng Hách cũng tạo được nhiều chemistry với bạn diễn nữ trên phim, là ứng cử viên nặng ký của dòng phim ngôn tình!

Năm nay, Trương Lăng Hách còn phim “Ninh An Như Mộng” diễn chung với Bạch Lộc. Ngay từ lúc đoàn làm phim tuyên truyền, đã có thể cảm nhận được chemistry cực xịn giữa hai nhân vật. Tin rằng khi lên sóng, phim nhất định sẽ nổi!

9. Trương Bân Bân

Trương Bân Bân cũng là một trong các diễn viên nam luôn tạo được chemistry với bạn diễn, đặc biệt là bạn diễn hơn tuổi! Vai chính của anh trong phim “Tiểu Nữ Hoa Bất Khí” diễn cùng Lâm Y Thần đến tận bây giờ vẫn rất được yêu thích. Bộ phim “Tư Đằng” diễn cùng Cảnh Điềm năm ngoái vốn không mấy tiếng tăm nhưng nhờ hiệu ứng tốt sau khi phát sóng, chemistry giữa hai người tốt ngoài mong đợi, cộng thêm kịch bản đặc sắc đã khiến phim trở thành bộ phim nhất định phải xem của năm 2021.

Mặc dù nổi tiếng nhờ CP với các bạn diễn hơn tuổi, Trương Bân Bân cũng có chemistry rất mượt với bạn diễn kém tuổi. Trong phim “Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người” diễn cùng Ngu Thư Hân, CP nhà thực vật học và blogger làm đẹp, một người hoạt bát, một người lạnh lùng, tương tác ngọt ngào và ngoại hình xuất sắc của hai người khiến không ít fan hâm mộ phải công nhận độ đẹp đôi của họ!

Trong những nam diễn viên trên bạn thích anh chàng nào nhất, bộ đôi nào bạn cảm thấy đẹp nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi về couple yêu thích của bạn nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.