Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz bị Sohu xếp vào danh sách diễn tệ nhất showbiz Trung

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz bị Sohu xếp vào danh sách diễn tệ nhất showbiz Trung

Cách đây không lâu, trên Sohu xuất hiện bảng xếp hạng 10 nữ diễn viên có diễn xuất tệ nhất ở showbiz Trung. Không chỉ vậy, trang tin này cho nhận định làng giải trí hiện giờ khá lạ khi diễn viên chỉ cần có nhan sắc và biết đọc thoại là đã có thể đi đóng phim dễ dàng. Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt được Sohu đề cập có diễn xuất tệ hại ngay bên dưới bài viết này nhé!

10. Đường Yên

Vốn dĩ từ trước cho đến nay, diễn xuất của Dương Mịch không được đánh giá cao, cô còn bị gán cho cái mác “bình hoa di động” ở Cbiz. Thậm chí, sự nghiệp của Đường Yên còn đang dần thụt lùi theo năm tháng, nguyên nhân được cho là đến từ diễn xuất yếu kém, mãi “1 màu” của cô.

9. Dương Mịch

Đa số khán giả đều cho rằng, thời điểm Dương Mịch đóng Thần Điêu Đại Hiệp hay Vương Chiêu Quân là lúc cô có diễn xuất ổn định nhất. Tuy sau này có Cung Tỏa Tâm Ngọc hay Tam Sinh Tam Thế đại bạo nhưng mỹ nhân này cũng chẳng giữ được phong độ trong lối diễn xuất. Và vấn đề diễn xuất này còn gây ra hàng loạt tranh cãi trên các diễn đàn MXH.

8. Trịnh Sảng

Việc can thiệp thẩm mỹ đã ảnh hưởng rất nhiều đến biểu cảm trên gương mặt Trịnh Sảng, khiến gương mặt cô lúc nào cũng trong trạng thái “đơ cứng”. Trước khi bị bay màu khỏi làng giải trí, Trịnh Sảng dù diễn xuất tệ đến đâu thì cô vẫn nổi tiếng và kịch bản phim ảnh chẳng lúc nào thiếu.

7. Phạm Băng Băng

Phong độ diễn xuất của Phạm Băng Băng rất thất thường, lúc tốt lúc tệ chẳng biết thế nào mà lần. Phạm Băng Băng từng mang danh “bình hoa di động” nhưng khi đóng Tôi Không Phải Phan Kim Liên thì diễn xuất lại rất xuất sắc, còn giúp cô trở thành Ảnh hậu.

6. Cảnh Điềm

Từng có một thời gian Cảnh Điềm nhận phải rất nhiều chỉ trích vì diễn xuất kém nhưng toàn được đóng những dự án phim lớn có chênh lệch quá lớn với thực lực của cô. Tuy rằng diễn xuất của Cảnh Điềm trong Tư Đằng đã tốt hơn nhưng khán giả vẫn mong cô sẽ có biểu hiện xuất sắc hơn ở các dự án sau.

5. Dương Thừa Lâm

Dương Thừa Lâm là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám nhưng điều đó không có nghĩa là diễn xuất của cô thật sự xuất sắc. Trang Sohu cho rằng Dương Thừa Lâm đóng nhiều phim thần tượng – dòng phim vốn không yêu cầu cao về diễn xuất, không chỉ vậy diễn xuất của cô còn bị chê là quá khoa trương và một màu.

4. Tống Thiến

Sau khi về nước và hoạt động khá sôi nổi ở mảng phim ảnh, Tống Thiến cũng dần có được chỗ đứng ở showbiz Trung. Tuy nhiên, dù đóng phim đã khá lâu, thế nhưng diễn xuất của mỹ nhân này lại không được cải thiện. Có thể thấy, trong 1 số bộ phim, biểu cảm của Tống Thiến còn hạn chế rất nhiều, khiến cô bị nữ phụ lấn át.

3. Cổ Lực Na Trát

Đóng phim đã 10 năm nhưng Cổ Lực Na Trát không hề có một vai diễn hay tác phẩm nào chứng minh thực lực của bản thân cả. Nửa đầu năm 2021, Na Trát có 3 bộ phim lên sóng là Phong Khởi Nghê Thường, Phong Bạo Vũ và Thập Nhị Đàm nhưng đều bị chê không thương tiếc về diễn xuất kém cỏi của mình.

2. AngelaBaby

Diễn xuất của AngelaBaby tệ nức tiếng trong showbiz Hoa ngữ, đó là điều trước nay không cần phải tranh cãi nhiều nữa. Chính vì diễn xuất quá yếu kém và hiện giờ không có sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh nên sự nghiệp của AngelaBaby ngày càng tụt dốc, phải đóng webdrama và nhận thù lao thấp không tưởng.

1. Âu Dương Na Na

Là một “thần đồng Cello” nhưng Âu Dương Na Na lại lựa chọn lấn sân sang đóng phim. Vì không được đào tạo bài bản nên diễn xuất của Âu Dương Na Na gây ra rất nhiều tranh cãi, đóng phim mấy năm liền cũng chẳng hề tiến bộ. Theo cư dân mạng thì cô vẫn nên quay về làm một “thần đồng Cello” thì hơn.

Đối với một diễn viên thì quan trọng nhất vẫn là diễn xuất, nhiều khán giả cho rằng dù đẹp đến đâu mà không có diễn xuất làm “gốc” thì rất khó để trụ vững lâu dài trong làng giải trí. Mong rằng những diễn viên sẽ ngày càng tiến bộ hơn trong diễn xuất và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay.


Leave a Reply

Your email address will not be published.