Dương Mịch và dàn minh tinh Cbiz ngày càng phụ thuộc vào PTS để hack tuổi, hack chân?

Dương Mịch và dàn minh tinh Cbiz ngày càng phụ thuộc vào PTS để hack tuổi, hack chân?

Là nghệ sĩ hay 1 người bình thường thì việc muốn bản thân có được hình ảnh xinh đẹp để chia sẻ trên MXH là điều mà ai cũng hướng tới. Tuy nhiên, chỉnh sửa ảnh cũng phải ở mức độ vừa phải thôi, bởi phụ thuộc quá nhiều vào photoshop thì sẽ chẳng còn diện mạo thực đâu. Thế mà những sao nữ dưới đây lại đam mê PTS không lối thoát, thiếu nó thì không chịu được.

Dương Mịch

Nếu theo dõi Dương Mịch đủ lâu, chắc hẳn mọi người sẽ thấy được studio của nhà chị đại này cực trau chuốt trong từng hình ảnh. Mỗi 1 tấm ảnh của Dương Mịch được chia sẻ thì cô nàng luôn xuất hiện với diện mạo tươi tắn, không có nếp nhăn trên gương mặt, làn da trắng ngần.

Thế nhưng, ở những tấm chưa qua chỉnh sửa lại thấy rõ sự mệt mỏi hằn trên đôi mắt của nữ minh tinh. Khi ở độ tuổi trung niên, việc có nếp nhăn trên khuôn mặt là điều bình thường, nhưng mỗi khi Dương Mịch chỉnh sửa, cô trông như thiếu nữ 18 với khuôn mặt mịn màng và thanh tú.

Trạng thái của Dương Mịch thì khó có thể dùng 1 lời để diễn tả được. Có thể thấy, đường pháp lệnh của mỹ nhân này khá sâu, bờ môi mỏng, nét rạng rỡ trên gương mặt đã không còn, hiện tại đã thiếu sức sống khá nhiều.

So sánh ảnh đã qua PTS và chưa chỉnh sửa của nàng tiểu hoa, 1 số khán giả cảm thấy như một bên già nua đặt cạnh với thiếu nữ mới lớn vậy, sự khác biệt là quá lớn. Dù có tuổi nhưng Dương Mịch vẫn thích đóng phim thần tượng ngôn tình, lẽ nào cô nàng chỉ thích ôm mộng “hồi xuân” mà không nhìn vào thực tế hay chăng.

Cúc Tịnh Y

Khi mà Dương Mịch luôn hướng đến hồi xuân thì Cúc Tịnh Y vẫn luôn chấp niệm với việc “kéo chân dài” trong mỗi bức ảnh. Dù là hình ảnh cô tự đăng hay chụp tại studio đi chăng nữa thì đôi chân của mỹ nhân này luôn thon gọn và trắng nõn.

Thế nhưng, con người luôn ước ao những thứ mà họ không có, và Cúc Tịnh Y cũng chẳng phải là ngoại lệ. Với chiều cao khiêm tốn 1m59 so với minh tinh trong giới giải trí thì việc ngôi sao Vân Tịch Truyện sở hữu cặp chân dài là điều bất khả thi.

Khi những bức ảnh đời thường của mỹ nhân này được phơi bày thì chắc chắn ai cũng phải bất ngờ bởi chân của cô chỉ có “một khúc”. Thế nhưng Cúc Tịnh Y không quan tâm đến những lời bàn tân của netizen mà vẫn tiếp tục “sự nghiệp” kéo chân bằng PTS. Cứ so sánh ảnh đã qua PTS và chưa chỉnh sửa thì luôn thấy rõ sự khác biệt một trời một vực ở đôi chân của nữ minh tinh này đó nha.

Trương Đình

Trương Đình luôn được nhiều người ca tụng là “Nữ thần không tuổi”, những bức ảnh trên mạng xã hội của cô đều được chỉnh sữa kỹ lưỡng khiến người nhìn cảm thấy nữ diễn viên lúc nào cũng trẻ đẹp hoài. Thực ra, những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Trương Đình khác xa với các bức được PTS trau chuốt, mình nhìn mà cứ ngỡ là hai người luôn ấy.

Như trong hình, một số dân mạng mới đây đã chia sẻ hình ảnh bắt gặp Trương Đình, mái tóc của cô đã điểm bạc, gương mặt hốc hác, trông không khác gì một bà thím ở tuổi ngũ tuần. Có thể thấy, không có nữ thần nào chiến thắng được thời gian, có chăng là nhờ cậy PTS khiến mọi người lầm tưởng rằng họ trẻ lâu mà thôi.

Triệu Nhã Chi

Cách đây vài ngày, Triệu Nhã Chi chia sẻ bộ ảnh xinh đẹp của mình, trong ảnh cô không có một nếp nhăn trên gương mặt, làn da trắng nõn, xinh đẹp, mặc đồng phục, tay cầm mũ bảo hiểm, và kèm theo dòng chữ để thể hiện niềm đam mê với tốc độ. Cứ tưởng dưới phần bình luận netizen sẽ hết lời khen ngợi ngôi sao Bến Thượng Hải, nhưng không ngờ lại “lật kèo”, nhiều dân mạng cho rằng cô chỉnh ảnh quá đà, có ý kiến thì bảo rằng nữ diễn viên hãy nhìn nhận thực tế, đừng quá cố chấp trong việc níu kéo tuổi xuân nữa.

Ở độ tuổi gần 70 như Triệu Nhã Chi, việc làn da hoàn hảo như trên là điều không thể, chưa kể trong những hình ảnh chân thật thì nữ diễn viên đã không ít lần l.ộ dấu hiệu tuổi tác đúng với số tuổi của mình. Dù vậy thì Triệu Nhã Chi không để tâm đến ý kiến ​​của dân mạng, những bức ảnh mà cô chia sẻ vẫn được PTS quá đà và không có nếp nhăn, khác xa với ảnh đời thường.

Bạn nghĩ như thế nào về việc dàn minh tinh Cbiz thường xuyên lạ.m d.ụng PTS? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.