Đường đua phim Trung T.11: Netizen lót dép hóng pha PK cực gắt của Mịch – Dĩnh

Đường đua phim Trung T.11: Netizen lót dép hóng pha PK cực gắt của Mịch – Dĩnh

Trong tháng 11 này, màn ảnh Hoa ngữ được netizen kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn với loạt phim mới được lên sóng. Nhìn đi nhìn lại thì lịch chiếu dự kiến do blogger đăng tải thì có khá nhiều bộ hay ho từ cổ trang cho đến hiện đại. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất phải là màn đối đầu trực diện giữa hai nàng tiểu hoa 85 là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch.

Cụ thể, Dương Mịch hiện đang có bộ Cảm Ơn Bác Sĩ đóng cùng với Bạch Vũ được lên sóng. Theo đó, phim của mỹ nhân này đã chốt lịch lên sóng vào ngày 4/11, trên cả đài truyền hình lẫn nền tảng chiếu mạng. Không phải ngôn tình, Cảm Ơn Bác Sĩ thuộc thể loại phim chức nghiệp và cũng được xem là một tác phẩm giúp Dương Mịch chuyển hình. Nếu gây chú ý, cô hoàn toàn có thể nhờ vào bộ phim này mà nâng cao địa vị hoặc nhiều hơn là tranh giải thưởng lớn.

Cũng được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 4/11, nhưng bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được chốt đơn. Theo như những gì nghe ngóng được thì kiểu gì bộ phim này cũng lên sóng trong 2 tháng cuối năm, và khả năng cao nhất là vào tháng này. Nếu thực sự lên sóng, netizen sẽ được hóng hớt màn PK cực đỉnh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Ai mà chẳng biết fan hai cô như nước với lửa, một khi đụng độ là kiểu gì cũng có trò hay để coi.

Hơn nữa, Dã Man Sinh Trưởng cũng là tác phẩm nhận về hàng loạt sự kỳ vọng giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình. Tuy nhiên, nếu thành tích tốt cùng với sự thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia trước đó, con đường diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau này sẽ rộng mở hơn.

Ngoài màn combat trong dự kiến giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, tháng 11 này còn có bộ ngôn tình ngọt ngào, sưởi ấm trái tim người xem trẻ tuổi, đó là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Phim đã công bố lịch chiếu là ngày 3/11, và dĩ nhiên rất nhiều người mong chờ màn thể hiện giữa Trần Phi Vũ cùng Trương Tịnh Nghi. Nhiều khán giả nhận định, bộ này có hi vọng rất lớn đấy, bởi không chỉ nam nữ chính đẹp, cảnh quay ổn, chemistry tốt mà nội dung cũng khá mới lạ, đáng để coi.

Cũng thuộc thể loại hiện đại nhưng siêu ngược, làm người hâm mộ trông đứng trông ngồi từ đầu năm đến nay là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Bộ phim này do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Tuy có rumor lên sóng từ đầu năm nhưng mãi đến nay vẫn chưa chiếu. Hiện có đồn đoán bộ này lên sóng vào tháng 11, nhưng đến giờ vẫn chưa có lịch chính thức.

Sau cùng là Nguyệt Ca Hành của Trương Bân Bân và Trần Ngọc Kỳ. Lẽ ra nền tảng muốn đẩy bộ Phù Đồ Duyên lên sóng vào tháng 11, nhưng tiếc là chưa qua thẩm duyệt nên Nguyệt Ca Hành sẽ lên thay thế. Dự kiến bộ này ra mắt vào ngày 8/11. Hiện netizen vẫn đang chờ một câu chốt đơn của nền tảng phát sóng thôi, chứ kiểu gì “nhà đào” cũng cho một bộ cổ trang lên sóng dịp cuối năm.

Sau chuỗi ngày dài đầy ảm đạm, dĩ nhiên ai cũng mong muốn màn ảnh Hoa ngữ tháng 11 sẽ xuất hiện nhiều phim hot. Khá nhiều khán giả đang rất trông chờ vào Cảm Ơn Bác Sĩ và Dã Man Sinh Trưởng của 2 nàng tiểu hoa đình đám.

Bạn nghĩ như thế nào về những bộ phim trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.